Mẹo dân gian ĐUỔI vận xui, HÚT vào may mắn và tiền bạc

Ngày cập nhật:13/01/2024

Đây là mẹo mà đa số chị em phụ nữ đều làm theo. Sau khi biết được mẹo này, đảm bảo nhiều người sẽ cảm thấy tiếc vì không biết nó sớm hơn cho mà xem


Mục lục

Mẹo dân gian đổi vận xui đuổi vận xui bằng đậu đỏ

Bài viết này nói về đậu đỏ, nhưng không phải là công thức nấu chè cháo gì cả, mà là mẹo dân gian để đuổi vận xui, hút tài lộc và may mắn vào người. Đối với những người chơi phong thủy, hạt đậu đỏ là 1 vật phẩm có khả năng thay đổi vận mệnh cực kì linh nghiệm.

Màu đỏ của hạt đậu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, đây là màu sắc mở đường cho tài lộc và may mắn vào nhà. Cùng với đó, mọi vận xui hay ám bạn sẽ bị hạt đậu đỏ đẩy ra khỏi nhà một cách hoàn toàn sạch sẽ.

Cần chuẩn bị

- Một nắm hạt đậu đỏ căng mẩy, không sứt mẻ

-Túi gấm màu đỏ có dây rút

Cách làm đậu đỏ đuổi vận xui

- Mang đậu đỏ bỏ vào trong túi gấm, nếu là nam thì bỏ vô 7 hạt, nữ bỏ 9 hạt.

- Thắt dây rút lại rồi đem để dưới gối, cứ cách 1 tuần thay đổi đậu đỏ 1 lần là được.

đuổi vận xui đi ảnh 1

Từ giờ phút này, chắc chắn vận mệnh của bạn sẽ được “xoay chuyển” theo chiều hướng tích cực hơn. Hạt đậu đỏ không chỉ giúp “hóa hung thành cát”, mà nó còn là 1 vật phẩm phong thủy hỗ trợ đường tình duyên của bạn trở nên suôn sẻ, như ý muốn. Hơn thế nữa, tiền cũng… tự nhiên chui vào túi ào ào thông qua các cơ hội đến với bạn mà trước đây chưa từng nghĩ tới, công việc và đời sống đều thuận lợi hơn rất nhiều.

Một số mẹo dân gian đuổi vận xui khác

- Nếu cảm thấy mình đang bị xui xẻo bám riết không ngừng, chỉ cần nắm một nắm muối vào tay rồi quăng nó qua vai bên trái thì mọi xui rủi sẽ ở lại phía sau lưng. Chú ý nếu là nam thì nắm muối ở tay trái, nữ thì nắm ở tay phải.

- Nếu cảm thấy trong lòng đầy nỗi bất an, lo lắng, đôi lúc như dự cảm sẽ có điều không hay sắp xảy ra, thì bất cứ lúc nào ra khỏi nhà hãy mang theo bên mình 1 miếng vải đỏ. Mọi người có thể cất nó vào túi hoặc trong ví, nhưng tuyệt đối không được cho bất cứ ai biết về sự tồn tại của miếng vải này.

- Cách khác là mọi người hãy nấu 1 xoong nước hoa bưởi để tắm gội, những điều không may mắn sẽ bị thứ nước thơm này cuốn trôi đi mất.

- Một cách khác: Rửa sạch và phơi khô vỏ quả trứng ngỗng, chờ đến đêm trăng rằm thì dùng than chấm một chấm đen lên vỏ trứng. Sau đó, giẫm chân lên vỏ trứng rồi niệm “hóa hung thành cát, vận xui mau đi” đủ 6 lần. Cho tới ngày hôm sau, lấy 4 mảnh vải đỏ gói số vỏ trứng này lại rồi đem chôn ở 4 hướng, xong thì lấy đá đè lên hố chôn. Hoàn tất, mọi người sẽ đuổi được vận xui đi.

đuổi vận xui đi ảnh 2

Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, không có ý đồ truyền bá tư tưởng mê tín dị đoan.

Theo Phununews

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0