Cách chọn bikini chuẩn, vòng 1 tăng ít nhất 2 size

Ngày cập nhật:04/06/2016

Cách chọn bikini cho những cô nàng là fan của ban nhạc Bức Tường, bảo đảm bạn sẽ tăng ít nhất 2 size vòng ngực mà không hề lộ ngực lép.


Mục lục

Pasgo xin chia sẻ kinh nghiệm của bạn Nguyễn Phương khi chọn bikini cho những cô nàng ngực nhỏ. Cách chọn bikini này giúp bạn tăng ít nhất 2 size mà không ai hay biết.

1. Cách chọn bikini chuẩn

Mình xin trân trọng giới thiệu, mình là thành phần nghiện bikini hạng nặng. Mỗi năm mình chỉ đi bơi độ 2 lần, nhưng kiểu gì cũng phải mua tối thiểu 1 bộ. Tính đến thời điểm này là mình đã có khoảng trên dưới chục bộ rồi, đủ các thể loại từ siêu sexy cho đến vintage, giả váy (model từ thời 2000 không trăm ngày ấy).

Dẫu biết rằng lép sang trọng, lép quý phái, mùa hè lép lên ngôi nhưng chị em nào trước sau như một, gạt trước gạt sau không rơi tí gì thì mỗi năm đến hè lòng man mác buồn... Nhiều tips share trên mạng về cách chọn bikini là mặc áo có bèo trước ngực sẽ che được khuyết điểm ngực bé nhưng mình đã thử và thất bại trong 3 bộ phong cách vintage rồi, mặc lên trông càng rõ hai lưng.

Vậy nên, càng lép, chị em hãy nghe mình cách chọn bikini đẹp là hãy càng mặc sexy vào. Mặc cái loại mà bikini mảnh trên không khác gì bra. Thường thì loại ấy sẽ có gọng và mút push up (nâng ngực) nên sẽ kéo lên chút ngực cho chị em đấy ạ.

Cách chọn bikini 1

Cách chọn bikini của Nguyễn Phương

Các chị có thể nhìn thấy 3 bộ của mình là quả chéo, những bộ như thế này bao giờ cũng có mút push up rất là đẹp, rất tôn ngực ạ. Còn bộ hồng bên cạnh là quả ngang, mặc lên thì xinh nhưng hai lưng bền vững dù có gọng và mút (mút lót chứ không phải loại push up đâu). Nhưng chị em đừng lo, trời xinh ra ngực bé thì chị em ta dùng hàng fake.

Loại mút lỗ này em đảm bảo, các anh đàn ông mặc cũng lên ngực mây mẩy luôn. Ưu điểm của bạn này là xuống nước là bám dính luôn, do có các lỗ như thế kia. Nhược điểm là em nó hơi bị to nên phải mặc cẩn thận kẻo bị... lộ tẩy.

Cách chọn bikini 2

Miếng mút độn đóng vai trò quan trọng trong cách chọn bikini cũng như mặc bikini đẹp

2. Điều quan trọng của cách chọn bikini

Quan trọng nhất khi chọn bikini là hãy lựa loại có gọng, vì dù là mút gì thì cũng phải chọn loại có gọng mới có thể giữ mút không bị lệch lung tung được ạ. Mấy cái áo bikini vintage hàng gia công nhà mình là không bao giờ có cái khoản này, mình mua 3 bộ đều đem cất tủ hết rồi ạ. Giải tán ngay.

Tips quan trọng nhất là, các chị em đừng ngại khi phải mặc bikini hơi sexy ra biển. Vì nói cho cùng khi ra đấy thì ai cũng giống ai thôi, họ đâu có rảnh soi xem mình mặc bộ này đẹp hay xấu đâu ạ? Hơn nữa, chẳng lẽ vì mình ngực lép đùi to chân ngắn mà không được mặc những bộ bikini đẹp hay sao ạ? No no no. Tự tin lên các cô gái.

3. Địa chỉ mua mút độn trong cách chọn bikini

Địa chỉ mua miếng mút độn ngực: Sexyshop, số 5 ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội hoặc Gia Ngư, Hà Nội giá khoảng 60k.

Các bạn nào biết chỗ mua khác thì comt cho mọi người cùng biết nhé.

Nguồn cách chọn bikini đẹp: Nguyễn Phương

Những bài viết về làm đẹp hay nên tham khảo:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0