Khu vui chơi giải trí cho trẻ ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày cập nhật:01/06/2022

Tết thiếu nhi 1/6 là ngày các bậc phụ huynh sẽ dành thời gian đưa các bạn nhỏ của gia đình mình đi chơi, nếu bạn đang băn khoăn hoặc không biết nên đưa các bạn nhỏ đi đâu chơi cho hợp lý nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn các địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ.


Mục lục

Ngày 1/6 là ngày Quốc tế thiếu nhi dành riêng cho các bé, để ngày lễ của các bé được trọn vẹn, vui vẻ và ý nghĩa nhất các bậc phụ huynh không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với các bạn nhỏ, đây cũng là nơi sẽ giúp các gia đình lưu giữ lại tuổi thơ, những bức hình, kỉ niệm không thể quên của bé.

1. Công viên Thiên Đường Bảo Sơn

- Công viên Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm không còn xa lạ đối với nhiều gia đình, đây là một trong những địa điểm vui chơi ngày 1/6 ở Hà Nội mà các bận phụ huynh nào cũng muốn đưa bé nhà mình đến vui chơi, Thiên Đường Bảo Sơn được biết đến là miền đất của những giấc mơ mang đến cho bé những chuyến phưu lưu kỳ thú, những khám phá thú vị mà bất cứ bạn nhỏ nào cũng ao ước. Đây là nơi có khu vui chơi với nhiều trò chơi và khu tham quan hấp dẫn sẽ giúp các bạn nhỏ có thật nhiều những trải nghiệm thú vị trong thế giới tuổi thơ.

- Đến với khu vui chơi tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn trong ngày lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6 các bạn nhỏ sẽ được tận mắt nhìn thấy những loại động vật quý hiếm đến từ khu vực rừng rậm Amazon hay khu biển cả bao la rộng lớn. Ngoài ra các bé sẽ được thử sức với các trò chơi mới lạ như săn thú trong rừng, ô tô xuyên núi, khám phá phố cổ, tàu lửa đung đưa, các làng nghề truyền thống và ẩm thực mọi miền đất nước sẽ giúp các bé vừa chơi vừa học vô cùng hiệu quả.

- Vào ngày 1/6 công viên Thiên Đường Bảo Sơn còn đặc biệt tổ chức các chương trình dành cho các bé như ảo thuật, xiếc thú,... để phục vụ tốt nhất và thỏa mãn nhất trí tò mò, sự thích thú của các bé. Chỉ cần nghe đến đây thôi các bé sẽ thích liền.

công viên thiên đường bảo sơn

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn

2. Khu đô thị Ecopark

- Khu đô thị Ecopark chắc chắn là điểm đến rất hấp dẫn và vô cùng thích thú với các bé, Ecopark mang màu sắc tự nhiên tại công viên, mỗi một khu vực đều mang một vẻ đẹp riêng với những bãi cỏ, cây xanh thoáng mát, những hồ nước cùng những con đường vô cùng đẹp và rộng rãi.

- Bên cạnh không gian xanh - sạch - đẹp thoáng mát tự nhiên Ecopark còn có khu vui chơi cho trẻ em Kolorado, khu vui chơi cát luôn đông đúc và thu hút các bé đến tham gia. Không chỉ được vui chơi giải trí các bạn nhỏ còn có cơ hội được khám phá, học hỏi nhiều kiến thức thực tế khi tham quan làng gốm Bát tràng hay những phiên Chợ cuối tuần Ecosunday Phố Trúc...

khu đô thị ecopark

Khu đô thị Ecopark

3. Công viên Thủ Lệ

- Công viên Thủ Lệ luôn là một điêm đến không thể không nhắc tới đối với các bậc phụ huynh dành cho các bé của mình. Khi đến Công viên Thủ Lệ các bé sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn thế giới động vật ở khoảng cách rất gần như hổ, báo, cá sấu, hươu nai... Không những thế công viên Thủ Lệ còn có diện tích rất rộng rãi với nhiều loại cây, hoa tạo ra không khí mát mẻ rất dễ chịu vào những ngày hè oi nóng.

- Đến với Công viên Thủ Lệ các bạn nhỏ còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn như đu quay, đi máy bay, cầu trượt, tàu hỏa... và còn được xem những màn biểu diễn đầy thú vị của voi, chó, khỉ ... sẽ giúp các bé hiểu và thân thiện với động vật hơn.

công viên thủ lệ

Công viên Thủ Lệ

4. Các trung tâm thương mại 

- Khu vui chơi giải trí Times City: Đây là trung tâm mua sắm nằm trong lòng đất với diện tích vô cùng lớn, là tổ hợp ăn uống vui chơi giải trí lớn nhất nhì Hà Nội, bên trong khu đô thị Times City là khu vui chơi giải trí trong nhà VINKE với hàng trăm trò chơi, nhiều khu vui chơi với nhiều lứa tuổi, là địa điểm lý tưởng để cha mẹ đưa bé đến chơi trong dịp lễ 1/6. Đặc biệt khi đến Times City chúng ta không thể không nhắc đến thủy cung Vinpearl Aquarium như là một đại dương thu nhỏ rất sinh động và đa dạng với hơn 30.000 loài động vật, sinh vật biển và rất nhiều loài côn trùng lạ mắt của xứ sở nhiệt đới như nhện độc, rết đỏ ... sẽ mang đến cho các bé những cảm giác mới lạ vô cùng thích thú và tò mò.

trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại

- Khu vui chơi giải trí Royal City: Đây không chỉ là quần thể trung tâm mua sắm đặt trong lòng đất mà còn là một địa điểm vui chơi thu hút được rất nhều bạn trẻ, các bạn nhỏ đến tham quan và vui chơi vào các dịp lễ tết. Đến đây các bạn nhỏ không chỉ được tham quan, mua sắm mà còn được tham gia vào các trò chơi hấp dẫn thú vị như công viên nước trong nhà, trượt băng, các lớp thực hành như công an, làm bánh... Ngoài ra sau khi được vui chơi thỏa thích các bé còn có thể ăn uống ngay tại đây với rất nhiều nhà hàng cùng nhiều món ăn ngon dành cho các bé mà không phải đi lại quá nhiều.

- Khu vui chơi giải trí Aeon Mall Long Biên, Hà Đông: Đây là một địa điểm rất mới mẻ và hấp dẫn với nhiều bạn nhỏ, không gian tại đây mang phong cách Nhật Bản rộng rãi và rất bắt mắt, các bạn nhỏ sẽ được thỏa thích đam mê vui chơi, ăn uống, mua sắm cùng gia đình. Tại tầng 3 là khu ẩm thực lớn có rất nhiều lựa chọn cho các bé, bé có thể thưởng thức từng món mà các bé yêu thích, cũng tại tần 3 phía cuối sẽ có trung tâm vui chơi giải trí rất thú vị. Một điểm đến hoàn hảo dành cho các bé và gia đình.

5. Công viên nước Hồ Tây

- Ngày 1/6 Quốc tế thiếu nhi chính vào đúng dịp mùa hè đang diễn ra chính vì vậy Công viên nước Hồ Tây là lựa chọn rất tuyệt vời dành cho bé và gia đình, tại đây các bé sẽ được thỏa thích trải nghiệm rất nhiều trò chơi ở dưới nước và trên cạn. Với diện tích hơn 35.000m2 nơi đây có rất nhiều bể bơi lớn cùng nhiều trò chơi hấp dẫn như trượt thảm, trượt xoắn, đu quay bạch tuộc, tàu hỏa, ...

công viên nước hồ tây

Công viên nước Hồ Tây

6. Công viên Thống Nhất

- Công viên Thống nhất là một trong những công viên lớn ở thủ đô, với Hồ Bảy Mẫu rộng lớn, dòng nước mát rượi nằm ở giữa bốn bề cỏ cây hoa lá xanh tươi. Đây là địa điểm vui chơi miễn phí ở Hà Nội với bầu không khí trong lành dành cho mọi lứa tuổi, đến đây các bạn nhỏ sẽ được thoải thích chạy nhảy, ngắm cảnh và tham gia các hoạt động vui ngoài trời và các trò chơi có sẵn tại công viên.

công viên thống nhất

Công viên Thống Nhất

Trên đây là những gợi ý về các địa điểm, khu vui chơi giải trí dành cho các bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 dành cho các bậc cha mẹ muốn tìm địa điểm vui chơi dành cho trẻ. Những địa điểm này chắc chắn sẽ là trỉa nghiệm thú vị và tuyệt vời sẽ giúp các bé có những kỉ niệm và ký ức khó quên trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay.


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0