Mê mệt lẩu riêu cua bắp bò tại Góc Hà Nội

Ngày cập nhật:16/12/2016

Nếu bạn muốn tìm một món lẩu vừa thanh mát, giải nhiệt cho mùa hè lại vừa ấm bụng vào mùa đông thì lẩu riêu cua bắp bò tại Góc Hà Nội chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Mục lục

Nằm trong chuỗi nhà hàng Góc Hà Nội vì vậy mà tuy sinh sau đẻ muộn hơn so với những cơ sở khác thế nhưng Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa vẫn chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách gần xa. Xây dựng thương hiệu với những món ăn bình dị, mộc mạc nên đến với nơi đây bạn sẽ tìm được những gì gần gũi, thân quen nhất đúng như tên gọi của nhà hàng.

Lẩu riêu cua là món ngon không thể bỏ qua

Trong số các món ăn tại Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa thì lẩu riêu cua bắp bò là món ngon khiến bạn không thể bỏ qua. Món lẩu này bao gồm hai thành phần chính là cua đồng và bắp bò. Nghe thì đơn giản, thế nhưng để đạt được sự thơm ngon đúng điệu thì nhà hàng phải rất cầu kỳ ngay từ khâu chuẩn bị nguyên liệu. Theo đó, phải chọn loại cua đồng nhiều gạch, chắc thịt để mang đến nồi nước dùng thơm ngon hơn khi thưởng thức; bắp bò cũng phải chọn phần tươi ngon nhất, đỏ hồng, xen kẽ là các lớp gân trắng.

Nguyên liệu được lựa chọn cầu kỳ

Cầu kỳ từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, món lẩu này còn phải trải qua cả một quá trình chế biến công phu đòi hỏi sự tỉ mỉ của người đầu bếp. Cua đồng được làm sạch, tách riêng gạch rồi xay nhuyễn phần thịt, lọc lấy nước quấy thành miếng sau đó xào theo công thức riêng. Theo chia sẻ của chủ nhà hàng Góc Hà Nội, 1kg cua đồng mới chắt lọc được hơn một lạng riêu cua bởi vậy mà hương vị nước lẩu ở đây đặc biệt thơm ngon mà không cần phải sử dụng đến mì chính.

Nồi nước dùng mang hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn

Sau khi thêm gạch cua xào cùng hành phi vàng ruộm cùng chút dấm bỗng vào nồi nước dùng khiến hương thơm tỏa ngào ngạt làm thực khách chỉ ngửi mùi thôi cũng thấy thòm thèm.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 địa chỉ ăn lẩu ngon rẻ được yêu thích tại Hà Nội

   • Top 10 quán nhậu ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Không chỉ hấp dẫn bởi hương vị, lẩu riêu cua bắp bò tại Góc Hà Nội còn khiến thực khách thích mê bởi màu sắc vô cùng bắt mắt. Với lớp gạch cua dày màu nâu hồng điểm thêm màu đỏ của cà chua, màu vàng của những miếng đậu phụ chiên… thì khó có ai có thể kìm lòng mà phải thưởng thức ngay lập tức.

Hấp dẫn từ hình cho đến vị

Khi nồi nước dùng sôi, bạn chỉ cần nhúng một chút bắp bò nhâm nhi rồi sẽ cảm nhận được cái hương vị mềm ngọt, ngấm trong vị nước lẩu ngon tuyệt khiến ai cũng phải xuýt xoa mà gật gù thích thú. Ngoài ra, Góc Hà Nội cũng mang đến cho bạn nhiều nguyên liệu ăn kèm khác như: rau, nấm, bún tươi… cho món ăn trở nên phong phú và đa dạng hơn.

Món ăn phong phú cùng nhiều nguyên liệu ăn kèm

Trong cái se lạnh của Hà Nội đầu đông, thưởng thức món lẩu riêu cua bắp bò tại Góc Hà Nội lại càng trở nên ngon miệng hơn bao giờ hết. Đến nhà hàng với nhóm bạn từ 4 – 5 người, gọi một nồi lẩu riêu cua bắp bò nghi ngút khói, dậy mùi thơm phức kết hợp với đĩa rau xanh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Không gian hiện đại mà gần gũi

Góc Hà Nội không chỉ mang đến những món ăn ngon khó cưỡng mà còn tạo nên một không gian hiện đại nhưng không kém phần gần gũi, ấm cúng. Đến với nhà hàng, bạn sẽ không khỏi thích thú bởi những bức tranh 3D độc đáo, mô phỏng từng góc phố của Hà Nội xưa giúp khơi gợi cảm hứng khi thưởng thức những món ăn ngon.

Hơn nữa, với sức chứa lên đến 300 khách, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nơi đây trở thành địa điểm gặp gỡ, tụ họp bên những người thương yêu. Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Góc Hà Nội - 160 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Thời gian mở cửa từ 10h30 - 13h30 và 18h00 - 20h30 hàng ngày.

>>> Nhà hàng Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa giảm 10% khi đặt bàn qua PasGo

Nguyệt Minh

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0