Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ – Thỏa sức khám phá hương vị biển cả

Ngày cập nhật:13/06/2019

Với nguồn hải sản tươi sống, chất lượng cùng thực đơn món ăn thơm ngon, đa dạng, Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ mang đến cho thực khách những trải nghiệm cực ấn tượng và cơ hội khám phá hương vị biển cả ngay giữa lòng Thủ Đô mà chẳng cẩn phải đi biển!


Mục lục

Thuộc khu vực Hà Đông, Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ là một địa chỉ khá mới nhưng dành được sự ủng hộ nhiệt tình và được nhiều tình cảm từ thực khách. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thỏa sức khám phá các món ăn vừa đa dạng, phong phú vừa thơm ngon, hấp dẫn.

Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ 1

Một bàn hải sản hấp dẫn, nhìn thôi đã muốn ăn rồi!

Bước vào nhà hàng, bạn sẽ hoàn toàn thích thú với hệ thống bể hải sản tươi sống với nhiều loại từ phổ thông đến cao cấp, chiếc bể này với mục đích mỗi thực khách tới Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ sẽ được tự tay chọn nguyên liệu để chế biến món ăn. Từ đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi đã được tận mắt thấy, tận tay sờ. Về sự đa dạng nguyên liệu chế biến thôi là chưa đủ, khi cầm cuốn thực đơn của nhà hàng, bạn sẽ trầm trồ với rất nhiều món ngon, được biến tấu theo nhiều cách khác nhau hiện ra trước mắt. Bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn cực hấp dẫn như: Cua hoàng đế hấp/ cháy tỏi/ bỏ lò phô mai, lẩu, Cua gạch - Cua thịt - Ghẹ hấp/ rang muối/ rang me/ lẩu, Tôm hùm làm gỏi/ bỏ lò phô mai/ rang/ hấp/ lẩu cháo, Tôm sú nướng mọi/ xông hơi/ gỏi/ đầu tôm chiên giòn...

Đến những vị khách nhí cũng không khỏi thích thú trước bàn tiệc hải sản thơm ngon

Đa dạng món ăn đã là một điểm cộng dành cho nơi đây, tới nhà hàng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vì thực đơn có nhiều món đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đến khi thưởng thức hương vị món ăn thì bạn sẽ hoàn toàn đem lòng yêu Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ, chỉ cần ngửi mùi thôi, chưa cần nếm thử, sức hấp dẫn của những món ăn ngon này làm bạn chẳng thể cưỡng nổi mà nhanh tay gắp đồ ăn vào bát để được thỏa mãn vị giác. Tôm hấp thì thơm mùi sả, thịt ngọt, chắc, ăn vào cảm thấy rõ vị tươi, vị mặn mòi của biển. Cua rang me chua chua ngọt ngọt ăn mãi không thể ngừng được. Gỏi tôm hay gỏi cá hồi được điều chỉnh cho hợp khẩu vị người Việt Nam, thịt ngọt tươi, ăn cùng rong biển, tía tô, rau cải sống, chấm với xì dầu có chút mù tạt thì cảm thấy vị giác như bừng tỉnh...

Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ 3

Tôm hấp - Món ăn đơn giản nhưng cũng đủ sức hút

Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ 4

Cua rang me với phần sốt trải đều

Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ 5

Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ 6

Đừng bỏ qua các món gọi tại đây bạn nhé!

Để giữ trọn được hương vị món ăn, Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ rất chú trọng đến khâu chuẩn bị nguyên liệu bởi vậy mà toàn bộ hải sản tươi sống nơi đây đều được nuôi trong hệ thống bể tiêu chuẩn. Không những thế mà nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng, nhấp hàng ngày từ Cà Mau và các vùng biển nổi tiếng tại Việt Nam.

Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ 7

Đến Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ bạn sẽ được tận tay chọn nguyên liệu cho món ăn của chính mình

Sau khi đã thưởng thức các món hải sản đầy mời gọi, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua một nồi lẩu hải sản thanh đạm, nghi ngút khó giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Không chỉ có hải sản thả lẩu tươi rói mà rau nhúng lẩu cũng tươi ngon ngọt chẳng kém. Nhúng rau vào nước lẩu chua chua ăn kèm hải sản cùng chút bún thì chẳng có gì sánh bằng! Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với một bữa tiệc hải sản, đủ biến tấu hương vị biển cả tại Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ!


Món ăn phù hợp để kết thúc bữa tiệc

Đến với Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ bạn không chỉ được thỏa sức khám phá và thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một không gian hiện đại xen lẫn cổ xưa độc đáo. Với sức chứa lên đến 400 người, nhà hàng đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, liên hoan, tiếp khách... được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhà hàng trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp thực sự mang đến cảm giác thoải mái đầy thân quen khiến thực khách chỉ muốn ghé lại vào lần sau. Đến ngay Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ để được trải nghiệm những gì tốt nhất nào! Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nhé. 

>> Xem thêm thông tin chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0