Lời giải đáp cho câu hỏi dịp lễ 30/4-1/5 ăn gì, ở đâu

Ngày cập nhật:25/04/2017

Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 là dịp để bạn nuông chiều bản thân bằng chuyến nghỉ dưỡng hay tụ tập bạn bè, người thân ở các nhà hàng sang trọng.


Mục lục

Với những người có sở thích đi du lịch thì câu hỏi khó khăn nhất đặt ra vẫn là: nên đi đâu chơi? đi đến những địa điểm nào?... Có thể bạn sẽ chọn đi du lịch nước ngoài để khám phá những vùng đất mới, những nền văn hóa mới; nhưng có bạn sẽ chọn du lịch trong nước với những khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt vời, những thành phố nhộn nhịp, những di tích lịch sử hào hùng, nền văn hóa độc đáo và hấp dẫn, cùng một danh sách dài những món ăn ngon nhất thế giới, Việt Nam có tất cả những điều đó.

Còn với những người không có cơ hội đi du lịch, hay muốn dành thời gian cho những buổi tụ tập, quây quần bên gia đình bạn bè thì cũng lại có câu hỏi khó không kém: ăn gì? ở đâu?

đặt tiệc vựa hải sản biển đông 1

Các quán ăn, nhà hàng hiện nay khá phong phú

Không dễ để tìm những địa chỉ nhà hàng vừa có không gian đẹp, vừa có món ăn ngon lại vừa có được sự phục vụ nhiệt tình từ nhân viên. Xuất phát từ những mong muốn thực tế của thực khách, PasGo sẽ tư vấn cho bạn nhà hàng đáng tin cậy cho dịp lễ đặc biệt này. PasGo hy vọng có thể giúp các bạn có thêm những lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tụ tập, quây quần bên bạn bè, người thân không thể nào quên.

Vựa Hải Sản Biển Đông – Tụ hội những nét tinh túy nhất từ đại dương

đặt tiệc vựa hải sản biển đông 2

Vựa Hải Sản Biển Đông – điểm đến cho những ai “mê mẩn” vị mặn mòi của biển

Là một trong số ít những nhà hàng hải sản chất lượng và uy tín trên địa bàn thủ đô, địa điểm lý tưởng để thưởng thức hương vị mặn mòi của biển Đông, Vựa Hải Sản Biển Đông “lấy lòng” thực khách bằng những loại hải sản tươi, sạch được mang về từ những “vựa” hải sản nổi tiếng khắp cả nước như Phú Quốc, Kiên Giang, Cà Mau, Nha Trang, Quảng Ninh, Cát Bà… Thời gian nhập hải sản đều đặn sáng chiều mỗi ngày của nhà hàng thậm chí đã trở thành khung giờ hẹn của những khách quen sành ăn. Họ phải đến sớm cho kỳ được để tận mắt, tận tay chọn lựa những con tôm hùm bông tươi ngon, sò huyết hay mực trứng, bề bề thật tươi và đặt bàn trước để đầu bếp chế biến cho bữa tối.

Chẳng dừng lại ở những loại hải sản đánh bắt trong nước, nhà hàng còn “chiều lòng” thực khách bởi những loại hải sản quý hiếm như cua Alaska, tôm Alaska, cá song đỏ... mà với nhiều người mới chỉ nghe tên thôi chứ đừng nói là được tận mắt nhìn thấy, tận miệng thưởng thức.

đặt tiệc vựa hải sản biển đông 3

Hải sản được giữ tươi sống cho đến tận khi chế biến

đặt tiệc vựa hải sản biển đông 4

Với nền tảng là nguồn nguyên liệu phong phú, chẳng khó để Vựa Hải Sản Biển Đông xây dựng lên một thực đơn với biết bao nhiêu là “đặc sản” với đủ mọi cách chế biến từ nướng, hấp đến chiên, xào... như ghẹ hấp, cua rang me, cá song chiên xù, tôm mũ ni nướng mọi,…

Đặc điểm của các món hải sản nướng tại Vựa Hải Sản Biển Đông là bạn phải ăn khi nóng mới có thể cảm nhận hết được cái giòn, ngọt, đậm đà lan tỏa nơi đầu lưỡi cùng mùi thơm vô cùng dễ chịu. Nói không ngoa, nếu ai đã một lần thưởng thức hải sản nướng chắc chắn sẽ không quên được hương vị đặc trưng của món ăn và sẽ muốn được thưởng thức lần nữa. Bên cạnh các món nướng bình dân thì những món nướng cao cấp từ tôm hùm, tôm mũ ni, hàu, cua biển, các loài cá quý… cũng rất được thực khách ưa thích khi đến đây.

đặt tiệc vựa hải sản biển đông 5

Set hải sản nướng giữ trọn vị đậm đà của biển cả

Thưởng thức lẩu hải sản tại Vựa Hải Sản Biển Đông là cái “thú” mà chẳng một thực khách nào đến nhà hàng lại nỡ ngó lơ. Không chỉ mang những cái ngon đặc trưng của lẩu, nồi lẩu hải sản còn có những cái ngon đặc biệt khó cưỡng lại, chua hơn một chút, cay hơn một chút. Bạn thích ăn mực ống, hay là tín đồ của tôm tươi, bạn mê cua biển hay trót yêu vị của những con ngao, sò, nhà hàng đều đáp ứng đủ cả.

đặt tiệc vựa hải sản biển đông 6

Lẩu hải sản – thử một miếng mà hương vị cứ lưu luyến mãi không thôi

Vựa Hải Sản Biển Đông – Khách hàng là Thượng Đế

Phí mang rượu vào quán tại Hà Nội từ lâu đã trở thành một quy định của nhiều nhà hàng. Tuy nhiên, mỗi khách sạn, nhà hàng lại đưa ra mức phí khác nhau. Theo một chủ nhà hàng kinh doang trong lĩnh vực ẩm thực, sở dĩ có phí mở rượu là nhằm hạn chế khách mang rượu vào nhà hàng. Vì mỗi nhà hàng đều có mối nhập rượu riêng và lãi từ việc bán rượu là không nhỏ. Nhưng với Vựa Hải Sản Biển Đông, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nhằm giảm chi phí tiêu dùng đến mức tối đa, nhà hàng không tính phí đồ uống mang vào của thực khách.

đặt tiệc vựa hải sản biển đông 7

Trải nghiệm của khách hàng là điều quan trọng nhất

Thực khách sẽ có phần thiệt hơn khi ăn vào mỗi dịp lễ bởi phần lớn các nhà hàng không dành các mức ưu đãi vào thời gian này. Thì tại Vựa Hải Sản Biển Đông, thực khách vẫn được “ưu ái” và có thể yên tâm sử dụng những dịch vụ của nhà hàng với ưu đãi vô cùng hấp dẫn, càng đặc biệt hơn khi thực khách đặt bàn qua PasGo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhà hàng Vựa Hải Sản Biển Đông, hãy truy cập vào đường link sau:

https://pasgo.vn/nha-hang/nha-hang-hai-san-bien-dong-tran-quoc-toan-1314

Địa chỉ nhà hàng:

Nhà hàng Vựa Hải sản Biển Đông: Số 3 Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0