Tổng kết các nhà hàng đặt tiệc rẻ, đồ ăn ngon ở Hà Nội

Ngày cập nhật:25/12/2018

Dưới đây là các nhà hàng đặt tiệc rẻ giá dưới 250k/người có không gian đẹp, món ăn ngon, dịch vụ tốt. Nếu bạn cần tìm một địa điểm liên hoan gia đình, tụ tập bạn bè hay tiệc công ty thì nên xem ngay để vừa được ăn ngon lại tiết kiệm.


Mục lục

Những năm gần đây, nhu cầu đặt tiệc liên hoan, gặp mặt của các gia đình, công ty, tổ chức,... tại nhà hàng ngày càng cao. Tuy vậy, việc lựa chọn địa điểm đặt tiệc vừa thoáng rộng vừa có món ăn ngon và chi phí hợp lý cũng không quá dễ dàng. Hãy tham khảo ngay 15 thương hiệu nhà hàng ngon, rẻ phù hợp đặt tiệc dưới đây để có lựa chọn ưng ý nhé.

Đầu tiên là 2 thương hiệu nhà hàng đặt tiệc ngon rẻ tại quận Đống Đa, Ba Đình

1. Ao Quán - Số 18 ngõ 19 Đông Tác, quận Đống Đa

Đặt tiệc tại Ao Quán, giữa một không gian xanh tươi mang âm hưởng đồng quê thật trong lành và yên ả, thực khách sẽ được tìm về với những hương vị đồng quê thật đặc sắc như: ếch rang muối, gà quê nướng, xôi vò, lẩu trê đồng,...

Khoảng giá: 160.000 - 180.000 vnđ/người


>> Đặt bàn qua PasGo để nhận ngay ưu đãi mới nhất của Ao Quán.

2. Lương Sơn Quán - Số 173 Thái Hà, quận Đống Đa

Không chỉ là nhà hàng đầu tiên có phong cách kiếm hiệp vô cùng độc đáo và đầy lạ lẫm tại Hà Thành, Lương Sơn Quán còn thu hút thực khách gần xa bởi những món đặc sản Tây Bắc thơm ngon được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm.

Khoảng giá: 180.000 - 200.000 vnđ/người

Bàn tiệc với sức chứa lên tới 100 người tại Lương Sơn Quán

>> Xem thêm thông tin chi tiết của Lương Sơn Quán tại đây!

3. Bếp Hồng - Số 76 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình

Nhà hàng Bếp Hồng chuyên món ba ba và đặc sản thú rừng với view đẹp nằm ngay cạnh hồ Ngọc Khánh và không gian 4 tầng hiện đại, hệ thống 5 phòng riêng có sức chứa 8 - 45 khách, sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa, liên hoan và đặt tiệc của bạn.

Khoảng giá: 200.000 - 350.000 vnđ/người

>> Tham khảo thêm thông tin và hình ảnh của nhà hàng tại đây!

Thứ hai, 3 thương hiệu nhà hàng đặt tiệc ngon, rẻ tại quận Hai Bà Trưng

1. Quán Kiến - Số 100 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng

Nhắc đến Quán Kiến là nhắc đến thực đơn 100 món đặc sản Tây Bắc thơm ngon, mới mẻ đặc biệt là các món côn trùng độc - lạ cực chất. Bên cạnh đó, không gian được thiết kế theo hướng gần gũi, kết hợp chất liệu gỗ và kính, mở ra những khoảng xanh mát mang đến sự thoải mái tối đa cho thực khách.

Khoảng giá: 120.000 - 150.000 vnđ/người

Phòng riêng với sức chứa 20 - 35 người

>> Xem thêm thông tin ưu đãi mới nhất của Quán Kiến tại đây!

2. Lẩu Sơn Tùng - Số 325 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng

Là một nhà hàng đặt tiệc ngon, rẻ tại quận Hai Bà Trưng, Lẩu Sơn Tùng gây ấn tượng với thực khách nhờ không gian mộc mạc, rông lớn với sức chứa lên tới 520 người, mức giá hợp lý và những hương vị lẩu đi vào lòng người như: lẩu riêu cua sườn sụn, lẩu bò, lẩu ếch,...

Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người

>> Đừng bỏ qua ưu đãi mới nhất của Lẩu Sơn Tùng tại đây!

Thứ ba, 4 nhà hàng đặt tiệc ngon rẻ tại quận Cầu Giấy, Tây Hồ

1. Pao Quán - Ngõ 62 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy

Với không gian thoáng rộng và thực đơn mang đặc trưng núi rừng Tây Bắc, Pao Quán sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những cuộc liên hoan, tụ họp, đặt tiệc,... dành cho bạn và bạn bè, người thân. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều loại rượu tự ủ thơm ngất ngây như: đinh lăng, ba kích, astiso, rượu ngâm quả,...

Khoảng giá: 180.000 - 250.000 vnđ/người

2. Hải Sản Biển Cua - Số 89 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy

Hải Sản Biển Cua mang đến cho thực khách vô số hương vị hải sản tươi ngon, đặc biệt là món cua Cà Mau thịt chắc, thơm, ngon được nhập tươi trực tiếp từ vùng biển Cà Mau và được vận chuyển theo đường hàng không về Hà Nội.

Khoảng giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người

>> Thông tin chi tiết về Hải Sản Biển Cua, xem tại đây!

3. Quán Sơn Cước - Số 54 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy

Ra đời gần 15 năm, Quán Sơn Cước luôn gây ấn tượng với thực khách không chỉ nhờ những bữa ăn rất Việt mà còn bởi một không gian rộng rãi, thoáng đãng, được làm từ tre nứa mang vẻ đẹp miền sơn cước thư thái và bình yên.

Khoảng giá: 180.000 - 200.000 vnđ/người

>> Đừng quên xem ngay ưu đãi mới nhất của Quán Sơn Cước tại đây!

4. Hải Sản Cua Bay - Số 2a, 44 Đỗ Quang, quận Cầu Giấy

Hải Sản Cua Bay gây ấn tượng với nguồn cua Năm Căn tươi ngon, được đánh bắt và vận chuyển trong ngày với hành trình bay " Sáng Cà Mau, trưa Hà Nội". Hơn nữa, nhà hàng có chỗ để xe rộng rãi, thoải mái và không gian được thiết kế khá hiện đại, gần gũi, ấm cúng phù hợp với những bữa tiệc dưới 30 người.

Khoảng giá:  250.000 - 450.000 vnđ/người

5. Phương Nguyên - Số 51-53 Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ

Xuất phát từ một quán ăn nhỏ nằm giữa Hồ Tây và hồ Quảng Bá, đến nay, qua hơn 25 năm hoạt động, nhà hàng Phương Nguyên vẫn luôn được ưu ái lựa chọn mỗi khi thực khách muốn tìm về với hương vị Việt truyền thống và cũng là địa chỉ đặt tiệc ngon rẻ, uy tín tại Hà thành.

Khoảng giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người

Bạn có thể lựa chọn không gian đặt tiệc rộng lớn hoặc một phòng riêng ấm cúng

Thứ bốn, 3 nhà hàng đặt tiệc ngon, rẻ ở quận Thanh Xuân

1. Chợ Tình Sapa - Số 1 Quan Nhân, quận Thanh Xuân

Lấy cảm hứng từ một chốn sinh hoạt cộng đồng đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, đến Chợ Tình Sapa, thực khách sẽ như lạc vào một khu rừng nguyên sinh có một không hai tại Hà Nội và được thưởng thức những món đặc sản Tây Bắc ngon - độc - lạ được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới, có chứng nhận an toàn thực phẩm.

Khoảng giá: 180.000 - 230.000 vnđ/người

>> Xem thêm hình ảnh về không gian của Chợ Tình Sapa tại đây!

2. Chuỗi Bò Tơ Quán Mộc - Tái hiện khung cảnh phố xưa Hà Nội

Thưởng thức một bữa tiệc trong một không gian hoài cổ về Hà Nội của những năm 80 cũng là một ý tưởng hay. Tạm gác lại công việc, mệt mỏi thường ngày đến Bò Tơ Quán Mộc để thư giãn, lấy độc lực cho những ngày tiếp theo nào!

Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người


Không gian thoáng rộng, xanh mát

>> Xem thêm thông tin chi tiết các cơ sở Bò Tơ Quán Mộc tại đây

3. Thiên Mộc - Đối diện số 92, Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân

Thiên Mộc là nhà hàng chuyên các món đặc sản từ núi rừng cho tới biển cả được chế biến bởi đầu bếp người Hoa với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, không gian Thiên Mộc cũng khá đa dạng, có khu vực ngồi bệt, khu vực ngồi bàn ghế cao và cả hệ thống phòng riêng, phòng VIP tiện nghi.

Khoảng giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người

>> Đặt bàn qua PasGo để nhận ngay ưu đãi từ nhà hàng Thiên Mộc.  

Thứ năm, 2 chuỗi nhà hàng đặt tiệc ngon, giá hợp lý

1. Chuỗi Lẩu Đức Trọc - Điểm hẹn của người sành lẩu

Với 4 cơ sở nằm tại các quận Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Tây Hồ, chuỗi Lẩu Đức Trọc sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn có một bữa tiệc lẩu đúng nghĩa ngon bổ rẻ. Với đủ món lẩu hấp dẫn, không gian thoáng rộng mang phong cách bình dị cùng mức giá hợp lý, Lẩu Đức Trọc là cái tên bạn không thể bỏ qua.

Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người

>> Xem ngay thông tin ưu đãi của chuỗi Lẩu Đức Trọc tại đây!

2. Chuỗi Bò Tơ Quán Mộc - Chuyên món bò tơ tươi ngọt

Là một chuỗi nhà hàng chuyên bò tơ có tiếng tại Hà thành, Chuỗi Bò Tơ Quán Mộc sở hữu thực đơn món bò tơ đa dạng với những biến tấu mới lạ mà không kém phần thơm ngon. Đặc biệt, không gian hoài niệm, mang đậm dấu ấn thập niên 80 của Bò Tơ Quán Mộc cũng là điểm nhấn thu hút đông đảo thực khách ghé thăm.

Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người

>> Nhận ngay ưu đãi khi đặt bàn qua PasGo khi đến với Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc, xem ngay!

Bài viết trên PasGo vừa chia sẻ những địa chỉ nhà hàng đặt tiệc ngon, không gian rộng, giá hợp lý mà bạn không thể bỏ qua. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ miễn phí và nhận ngay ưu đãi của nhà hàng nhé!

Chúc bạn và bạn bè, người thân sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

-TM-


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0