10 địa chỉ ăn lẩu ngon rẻ, được yêu thích nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:24/03/2019

Lẩu vốn là một loại hình ẩm thực vô cùng phổ biến tại Việt Nam bởi lẩu vốn không hề kén người ăn, dễ kết hợp nguyên liệu và không hề ngán như nhiều món ăn khác. Trong thời tiết giao mùa hơi se lạnh này bạn hãy cùng PasGo khám phá top 20 quán lẩu ngon rẻ ở Hà Nội rất được yêu thích sau nhé.


Mục lục

1. Chuỗi nhà hàng Bò Nhúng Dấm 555

Để chiếm trọn được trái tim của thực khách sành ăn Hà Thành, nhà hàng Bò Nhúng Dấm 555 đặc biệt chú trọng tới việc chuẩn bị nguyên liệu tươi ngon và khâu lên đĩa. Thịt bò ở đây được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng hảo hạng nhất và khi lên đĩa đầy đặn tự nhiên chứ không nhờ độn thêm rau, đồng thời được tẩm ướp theo công thức độc đáo giúp cho sao khi nhúng, thịt mềm, chắc và ngọt chứ không dai.

Top 10 địa chỉ ăn lẩu ngon rẻ, được yêu thích nhất ở Hà Nội 1

Nguyên liệu và lên đĩa chính là bí quyết về danh hiệu lâu ngon rẻ Hà Nội của nhà hàng

>>> Khám phá ngay chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại Bò Nhúng Dấm 555

2. Chuỗi nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh

Nguyên liệu nấm tại nhà hàng lẩu ngon rẻ Hà Nội này đều là những loại nấm được tuyển chọn vô cùng kĩ lưỡng và thu hoạch từ những vùng đất có môi trường tự nhiên trong sạch, tốt cho sự phát triển cũng như quá trình tích tụ các chất dinh dưỡng của nấm. Đặc biệt, trong thời phong kiến những loại nấm này còn được sử dụng làm cống phẩm để dâng lên các vị vua chúa thưởng thức.

Top 10 địa chỉ ăn lẩu ngon rẻ, được yêu thích nhất ở Hà Nội 2

Nấm tươi kết hợp cùng hải sản và thịt bò

>>> Khám phá các chi nhánh trên khắp Hà Nội của Lẩu Nấm Gia Khánh

3. Nhà hàng Osaka BBQ – Số 20, Đường số 9, TTTM Times City, Số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Khi thực khách ăn lẩu ngon rẻ ở Hà Nội tại Osaka BBQ, với chất lượng nguyên liệu tươi ngon, những thớ thịt tươi hồng đào được gia giảm vừa phải giữ lại độ tươi và hương vị tự nhiên nhất. Khi được nướng trên bếp than hồng sẽ mang tới cho thực khách hương vị ngon đặc trưng. Chỉ có những ai thưởng thức rồi mới thực sự hiểu vì sao món Nhật lại có sức hấp dẫn đến thế.

Top 10 địa chỉ ăn lẩu ngon rẻ, được yêu thích nhất ở Hà Nội 3

Nguyên liệu được lựa chọn và tẩm ướp cẩn thận

>>> Nhanh tay đặt chỗ để nhận được khuyến mại bất ngờ, ưu đãi liền tay

4. Hoolong - Dumpling Bar - Tầng 7, TTTM Hanoi Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân

Không quá khó để tìm được một nhà hàng buffet lẩu Trung Hoa tại Hà Nội nhưng Hoolong - Dumpling Bar vẫn được đông đảo thực khách yêu thích nhờ sở hữu nông trại rau hữu cơ riêng giúp món buffet lẩu luôn đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Thực đơn của nhà hàng còn gây ấn tượng nhờ món bánh bao kiểu Trung - Dumpling tinh tế, đẹp mắt.

>> Đặt bàn qua PasGo để nhận ngay ưu đãi mới nhất của nhà hàng Hoolong.  

5. Nhà hàng Lẩu Cốc – Số 59 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng

Đầu tiên, thực khách đến ăn lẩu ngon rẻ ở Hà Nội hãy chọn hương vị lẩu mình thích trong số “ngũ vị lẩu” đặc sắc nơi đây: lẩu nấm tươi bổ dưỡng, lẩu Thái cay nồng , lẩu ếch thơm ngậy, lẩu ốc ngọt thanh hay lẩu hải sản,… Thay vì dùng chung cả nhóm một nồi lớn chiếm diện tích như thường thấy, nước lẩu sẽ bỏ vào từng chiếc “cốc” riêng trước mặt mỗi người, được đặt chìm một cách khéo léo ngay trên bàn.

Top 10 địa chỉ ăn lẩu ngon rẻ, được yêu thích nhất ở Hà Nội 5

Sự ấn tượng hài hoà, cá tính mà không hề phô trương

6. Chuỗi nhà hàng Lẩu Đức Trọc

Lẩu là một món ăn không kén người ăn và dễ làm nhưng để thực sự đạt được đỉnh cao của món lẩu, tạo ra những hương vị khó quên lại không hề dễ. Đó là lý do mà ai đã ăn lẩu ngon rẻ ở Hà Nội tại Lẩu Đức Trọc đều không thể không ghé qua lần nữa.

Đặc biệt là món lẩu bò tại nhà hàng với thịt bò tươi ngon cùng rau nhúng ăn kèm vừa nhiều vừa sạch, nước dùng chua dịu tự nhiên kích thích mọi giác quan.

Top 10 địa chỉ ăn lẩu ngon rẻ, được yêu thích nhất ở Hà Nội 7

Thịt bò tươi ngon và đầy đặn

>>> Click để nhận ngay những chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Lẩu Đức Trọc

7. Nhà hàng Sky Bar Sahul Hotel - Tầng 19 khách sạn Sahul Hà Nội, số 684, đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Đã đến với buffet lẩu Hà Nội Sky Bar phải nhắc tới những món lẩu nổi danh của nhà hàng như lẩu nấm Nhật Bản, lẩu Thái, lẩu hải sản được chuẩn bị kỹ càng ngay từ khâu nguyên liệu nhúng cho đến chế biến nước dùng. Tất cả thực phẩm tươi ngon và cao cấp như thịt bò, nấm, hải sản đều được chọn lựa cẩn thận, sắp xếp chu đáo và gọn gàng thành ốc đảo nhiệt đới xinh đẹp trên bàn tiệc.

Top 10 địa chỉ ăn lẩu ngon rẻ, được yêu thích nhất ở Hà Nội 9

Thưởng thức ẩm thực châu Á đặc sắc trong không gian đẳng cấp

>>> Click ngay để xem chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại Sky Bar Sahul Hotel

8. Nhà hàng Moon BBQ – số 32, ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Moon BBQ có không gian hết sức ấm cúng lại có phần khá thơ mộng, sẽ là địa chỉ hẹn hò lý tưởng cho nhiều cặp đôi. Đây là nhà hàng chuyên về các món lẩu, nướng kiểu Nhật tuy mới mở được vài năm nhưng đã thu hút không ít người yêu ẩm thực của Hà Nội tìm đến. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng rất trẻ trung và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những bữa ăn ngon khó quên tại đây.

Top 10 địa chỉ ăn lẩu ngon rẻ, được yêu thích nhất ở Hà Nội 10

Thực phẩm tươi ngon, bắt mắt dù chỉ ở bước sơ chế


----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0