Mới nhất 2023: Mẫu thiệp Giáng sinh đẹp nhất được người dùng bình chọn

Ngày cập nhật:22/12/2023

Lễ Giáng Sinh (còn được gọi là Noel, Christmas) là lễ hội kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giê-su, là một dịp lễ tôn giáo và văn hóa của hàng tỷ người trên thế giới. Noel sẽ kém phần ý nghĩa nếu thiếu các tấm thiệp ghi những lời nhắn gửi yêu thương. Cùng PasGo Team tham khảo các mẫu thiệp Giáng sinh đẹp nhất 2023 nhé.


Mục lục

Thông thường có 3 loại thiệp được mọi người ưa chuộng là

  • Thiệp in sẵn: Là những mẫu thiệp Giáng sinh được in ấn và gia công bằng các thiết bị công nghệ hiện đại và được bày bán trên thị trường để đáp ứng nhu cầu mua thiệp chúc mừng Giáng sinh của người tiêu dùng.
  • Thiệp handmade: Bên cạnh thiệp in sẵn, thì với sự khéo tay và óc sáng tạo, nhiều người có thể tự tay làm những tấm thiệp Giáng sinh đẹp để tặng người thân, bạn bè.
  • Thiệp kết hợp giữa thiệp in và thiệp handmade.

1. Mẫu thiệp Giáng sinh tự làm 

Tự tay làm những tấm thiệp xinh xắn, dễ thương gửi tặng những người thân yêu cho ngày Noel ấm áp và hạnh phúc.

Mẫu thiệp Giáng sinh được cắt dán tỉ mỉ, trang trí thêm hình cây thông và những lời chúc ý nghĩa, tấm thiệp được lấy màu đỏ là tone màu chủ đạo của Noel.

Mẫu thiệp Giáng sinh bằng giấy A4 được cắt dán sặc sỡ, tỉ mỉ, đường nét hài hòa, đẹp nhưng không quá cầu kỳ cũng là một gợi ý cho bạn để tự làm thiệp Giáng sinh.

Những tấm thiệp chúc mừng Giáng sinh với đa dạng kiểu dáng, phong cách thiết kế, chính vì thế mà có rất nhiều kích thước thiệp khác nhau, có thể kể đến một số kích thước phổ biến như: 15x15cm, 12x17cm, 12x8cm, 8.5x12cm,…

Những tấm thiệp mừng Giáng sinh thường có thiết kế theo tông màu đỏ, xanh lục và vàng kim – 3 màu truyền thống của Giáng sinh. Bên cạnh đó thì cũng có nhiều gam màu khác được sử dụng để thiết kế thiệp chúc mừng Giáng sinh, vừa để cân bằng màu sắc, vừa mang đến những tấm thiệp lung linh và đẹp nhất.

2. Mẫu thiệp Giáng sinh 3D độc đáo, sáng tạo

Các loại thiệp 3D thường đem lại sự sáng tạo bất ngờ với những hình nổi vô cùng độc đáo. Với cách làm thiệp Giáng sinh 3D này tưởng khó mà không hề khó, bạn có thể tham khảo các mẫu thiệp 3D dưới đây để có cho mình ý tưởng hay nhất 2023 nhé.

Để có được tấm thiệp Giáng sinh đẹp, bạn cần khéo léo lựa chọn và sắp xếp các họa tiết đặc trưng của ngày lễ Giáng sinh sao cho hài hòa và đẹp mắt. Thông thường, trên những tấm thiệp Giáng sinh sẽ sử dụng những hình ảnh như: cây thông, ông già Noel, tuần lộc, người tuyết, bông tuyết, lò sưởi,…

Thiệp chúc mừng Giáng sinh thường sử dụng các chất liệu giấy sau: Giấy Couches, giấy Ivory, giấy Mỹ thuật, giấy Kraft. Quý khách hàng tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn được chất liệu giấy phù hợp nhất.

Những tấm thiệp hình Ông già Noel sẽ mang đến ý nghĩa tình yêu cao đẹp lan tỏa đến bạn bè, người thân với những lời chúc tốt đẹp.

Những tấm thiệp hình cây thông mang ý nghĩa trường tồn vĩnh cửu, cho cuộc sống phồn vinh, hạnh phúc. 

3. Mẫu thiệp vẽ Giáng sinh đơn giản, đẹp nhất

Ngoài cách làm thiệp in, thiệp cắt dán, bạn có thể tự tay vẽ trên chính chiếc thiệp đó, có nhiều ý tưởng để vẽ trang trí thiệp, cùng xem các mẫu thiệp Giáng sinh tự tay vẽ dưới đây nhé.

Mẫu thiệp Noel đẹp tự vẽ về Giáng sinh

Mẫu thiệp vẽ Giáng sinh đơn giản

Mẫu thiệp chúc mừng Giáng sinh

Mẫu thiệp Giáng sinh đẹp nhất

Trên đây là 12+ các mẫu thiệp Giáng sinh đẹp nhất 2023, giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng khi tự tay làm những chiếc thiệp xinh tặng bạn bè, người thân trong gia đình hay treo trên cây thông Noel
Chúc các bạn có một mùa giáng sinh ấm áp và ý nghĩa cùng các mẫu thiệp giáng sinh đẹp mắt!

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Dịp Noel này bạn cùng gia đình hay bạn bè, người yêu muốn đi ăn đón Giáng sinh, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn dịp Giáng sinh dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0