Những lời chúc Giáng Sinh AN LÀNH ấm áp đến mọi người MỚI NHẤT 2023

Ngày cập nhật:19/12/2023

Những lời chúc Giáng Sinh an lành ấm áp sẽ là món quà tinh thần đong đầy tình cảm gửi đến những người thân yêu, quan trọng của chúng ta. Và trong bài viết này PasGo Team sẽ tổng hợp những câu chúc Giáng Sinh, lời chúc Noel chân thành nhất đến từng người, từng đối tượng như: người yêu, bố mẹ, người thân, bạn bè,... Hãy thử tham khảo để lựa chọn ra lời chúc Noel ý nghĩa nhất mà bạn cần nhé!


Mục lục

1. Lời chúc Giáng Sinh cho người yêu ấm áp

Dưới đây là những lời chúc Giáng Sinh cho người yêu với những lời mật ngọt, ấm áp và mong ước đối phương hạnh phúc.

Lời chúc Giáng Sinh cho người yêu ở gần

Lời chúc 1: Mùa Giáng Sinh này thật hạnh phúc khi anh có em ở bên, mong rằng những ánh đèn lung linh và không khí ấm áp sẽ làm ấm trái tim em như cách em dành tình cảm cho anh. Chúc mừng Giáng Sinh, người con gái anh yêu.

Lời chúc 2: Lại một mùa Giáng Sinh nữa đến, vậy là đã …. năm chúng ta đồng hành cùng nhau. Mong rằng trong chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau đón thêm nhiều mùa Giáng Sinh nữa. Merry Christmas!

Lời chúc 3: Giáng Sinh năm nay thật ý nghĩa với em có anh bên cạnh. Chúc mừng Giáng Sinh, người yêu của em! Hy vọng những ngày sau này của chúng ta sẽ luôn hạnh phúc, ấm áp như ngày hôm nay.

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu ở gần

Câu chúc Giáng Sinh người yêu ở xa

Lời chúc 1: Mùa Giáng Sinh này, dù chúng ta ở xa nhau, nhưng trái tim em vẫn luôn hướng về anh. Gửi ngàn thương nhớ tới anh, mong anh luôn giữ gìn sức khỏe và sớm được đón nhau trở về bên nhau. Merry Christmas, người yêu của em!

Lời chúc 2: Giáng Sinh năm nay tuy không bên cạnh anh nhưng em lại thấy mình trưởng thành đến lạ thường. Em đang cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình và em mong anh cũng vậy. Chúc chúng ta luôn cố gắng, mạnh khỏe và sớm đoàn tụ với nhau.

Lời chúc 3: Merry Christmas! Em cảm thấy nhớ anh hơn bao giờ hết, mong rằng ông già Noel sẽ mang được những yêu thương của em gửi đến bên anh. Hy vọng những ánh đèn Giáng Sinh sẽ luôn sưởi ấm cho anh. Hẹn ngày sớm được gặp nhau để chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa lễ này. Merry Christmas, my love!

Trên đây là một số lời chúc Giáng Sinh gửi đến người yêu ở gần và ở xa, và còn rất nhiều câu chúc hay, ý nghĩa hơn trong bài viết ở mục xem thêm mời bạn tham khảo!

2. Lời chúc Giáng Sinh cho người thân an lành

Noel là lúc chúng ta dành thời gian quây quần bên gia đình và cũng là dịp để trao gửi những lời chúc Giáng Sinh an lành ấm áp.

Lời chúc Giáng Sinh cho bố mẹ, ông bà an lành ấm áp

Lời chúc 1: Chúc Giáng Sinh, mong ông già Noel mang đến cho bố mẹ/ông bà món quà sức khỏe, để họ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc bên con cháu.

Lời chúc 2: Nhân dịp Giáng Sinh, con muốn bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng đến bố mẹ/ông bà, người đã trao cho con sự sống và mọi điều quý giá nhất trên đời. Chúc bố mẹ/ông bà sức khỏe, bình an, Giáng Sinh an lành. Con yêu cả gia đình!

Lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ, ông bà an lành ấm áp

Lời chúc 5: Món quà quý giá nhất mà con nhận được trong mùa Giáng Sinh là được đón Giáng Sinh cùng gia đình mình. Chúc mừng Giáng Sinh, mong bố mẹ/ ông bà luôn bình an, hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình. Giáng Sinh an lành!"

Lời chúc 4: Con vẫn tin vào ông già Noel, vì mỗi năm, ước mơ lớn nhất của con là sức khỏe cho ông bà/bố mẹ. Chúc mừng Giáng Sinh, mong ông bà/bố mẹ luôn khỏe mạnh và an lành.

Lời chúc 5: Giáng Sinh thật ấm áp khi ở bên những người thân yêu. Con biết ơn vì được sinh ra là con của bố mẹ/ cháu của ông bà và ở bên họ trong những khoảnh khắc đặc biệt như thế này. Chúc mừng Giáng Sinh!

Trên đây là những câu chúc Giáng Sinh ngắn gọn với mong ước người thân yêu của mình luôn bình an và khỏe mạnh. Bạn có thể nghĩ ra lời chúc Giáng Sinh cho riêng mình chỉ cần bày tỏ thực lòng tình cảm của bản thân đến mọi người.

Lời chúc Giáng Sinh cho con cái

Lời chúc 1: Con là món quà vô giá mà Chúa ban cho bố mẹ. Mong con luôn ngoan ngoãn, cố gắng trên con đường mình đã chọn. Bố mẹ yêu con rất nhiều, Giáng Sinh an lành nhé con yêu!

Lời chúc 2: Có thêm con cuộc sống của bố mẹ ngày càng thêm ý nghĩa và tràn đầy màu sắc. Chúc cho con yêu của bố mẹ một mùa Noel tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, và luôn giữ nụ cười rạng ngời như hiện tại!

Lời chúc 3: Chúc Giáng Sinh cho con gái/trai, bố mẹ hy vọng con sẽ trở nên mạnh mẽ, tự tin và trưởng thành hơn để vượt qua mọi thách thức và khó khăn. Bố mẹ yêu con nhiều lắm.

Lời chúc Giáng sinh cho con cái

Lời chúc 4: Con là nguồn sống và sự cố gắng của bố mẹ. Chúc cho cuộc sống của con luôn tràn ngập niềm hạnh phúc và thành công. Bố mẹ mãi yêu con!

Lời chúc 5: Dù ngàn lời chúc Giáng Sinh nhưng vẫn không đủ để diễn đạt tình yêu thương mà bố mẹ dành cho con. Chúc con được nhiều hạnh phúc và sức khỏe. Bố mẹ sẽ luôn ở bên con và ủng hộ con.

Lời chúc Giáng Sinh dành cho con là những lời thương yêu từ tận đáy lòng của bố mẹ. Và cũng có thể qua những câu chúc Giáng Sinh bạn có thể động viên con giúp con tự tin hơn trong chặng đường sắp tới.

Lời chúc Giáng Sinh cho chị gái

Lời chúc Giáng Sinh hài hước sẽ rất phù hợp với anh chị em trong nhà, thử tham khảo một số lời chúc sau:

Lời chúc 1: Chị gái thân yêu, Giáng Sinh này em chúc chị có nhiều niềm vui và hạnh phúc như cảm giác thoải mái lúc chị hay ngủ nướng vậy. Merry Christmas!"

Lời chúc 2: Chị ơi, chúc chị một mùa lễ Giáng Sinh ngọt ngào như việc ăn kẹo mà chị hay ăn vụng của em! Tuy nhiên em rất vui khi được chia sẻ kẹo cho chị. Giáng Sinh an lành!

Lời chúc 3: Giáng Sinh này, chúc chị cười nhiều hơn cả việc nhà chị đẩy cho em. Chúc chị có một mùa lễ vui vẻ, hài hước và đặc biệt như chính chị!

Lời chúc 4: Chị gái ơi, Giáng Sinh này em chúc chị nhận được nhiều quà hơn cả số lần chị phải giả vờ thích quà từ em. Ho ho ho!"

Lời chúc 5: Merry Christmas chị yêu! Chúc chị có một mùa lễ vui vẻ và hài hước như những lần chúng ta cười đùa. Giáng Sinh an lành hạnh phúc nhé bà chị!

Lời chúc Giáng sinh cho chị gái

3. Lời chúc Giáng Sinh cho vợ chồng

Noel là dịp để chúng ta gửi những lời chúc Giáng Sinh đong đầy tình cảm đến một nửa của đời mình:

Lời chúc Giáng Sinh vợ yêu

Lời chúc 1: Chúc vợ một mùa Giáng Sinh ấm áp, hạnh phúc, luôn tỏa sáng như ánh đèn sao trên cây thông, tình cảm như những lời chúc Giáng Sinh an lành. Niềm vui và tình thương sẽ luôn là đồng hành của chúng ta.

Lời chúc 2: Chúc vợ yêu của anh có một Giáng Sinh tràn đầy hạnh phúc và ấm áp. Mỗi khoảnh khắc bên em là một quà Giáng Sinh quý giá, mong rằng chúng ta luôn đồng hành vượt qua mọi thử thách trên chặng đường sắp tới. Merry Christmas, vợ của anh!"

Lời chúc 3: Anh mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người phụ nữ mà anh yêu quý nhất. Mong rằng những ngày này, và cả sau nay chúng ta sẽ có những khoảnh khắc đặc biệt, đầy ắp tình cảm và hạnh phúc. Yêu vợ nhiều!

Câu chúc Giáng Sinh an lành ấm áp cho chồng

Lời chúc 1: Merry Christmas, người đàn ông của em! Chúc chồng có một mùa lễ tràn đầy niềm vui, tình thương và những khoảnh khắc đẹp bên gia đình chúng ta.

Lời chúc 2: Chúc Giáng Sinh tuyệt vời nhất đến chồng của em. Hy vọng mùa lễ này mang lại cho anh nhiều niềm vui, sức khỏe và thành công trong công việc và mãi luôn là chỗ dựa vững chắc cho em và các con.

Lời chúc 3: Một mùa Giáng Sinh nữa lại đến, đánh dấu thêm một mốc thời gian tươi đẹp của hai vợ chồng. Em mong rằng chồng của em luôn gặp được những điều tốt đẹp nhất, thành công trong công việc và cùng em xây dựng tổ ấm của chúng ta. Chúc mừng Giáng Sinh chồng yêu!

Câu chúc Giáng sinh an lành ấm áp cho chồng

4. Lời chúc Giáng Sinh cho bạn bè hài hước

Khi chúc bạn bè bạn có thể tặng họ những lời chúc Giáng Sinh hài hước khiến họ bật cười, một nụ cười cũng được cho là 1 món quà đó!

Lời chúc 1: Chúc mừng Giáng Sinh, nhóm bạn thân yêu! Hy vọng trong mùa này, nhóm mình thoát ế, bớt nghiệp và luôn yêu đời.

Lời chúc 2: Chúc bạn thân Giáng Sinh vui vẻ! Mong rằng quà của các crush tặng bà năm nay nhiều hơn cả số lần unbox đơn shopee.

Lời chúc 3: Chúc mừng Giáng Sinh, bạn nhé! Mong rằng mùa lễ này sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui, ấm áp gia đình, và những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân yêu. Merry Christmas!

5. Lời chúc Giáng Sinh những người quen

Hãy trao gửi lời chúc Giáng Sinh đến bất kỳ quen nào của bạn để lan tỏa sự ấm áp đến họ nhé!

Câu chúc Giáng Sinh cho đồng nghiệp

Đừng quên gửi gắm những lời chúc Giáng Sinh đến những đồng nghiệp luôn đồng hành cùng mình nhé:

Lời chúc 1: Chúc mừng Giáng Sinh, đồng nghiệp thân yêu! Hy vọng bạn có một mùa lễ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và những khoảnh khắc đặc biệt bên gia đình và người thân!

Lời chúc 2: Merry Christmas, đồng đội! Chúc bạn có một kỳ nghỉ ấm áp và tràn ngập niềm vui. Cùng nhau làm việc chăm chỉ và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai nhé!

Lời chúc 3: Giáng Sinh an lành, đồng đội! Chúc bạn có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp bên những người yêu thương. Mong rằng năm mới sẽ đem đến nhiều thành công lớn cho chúng ta!

Câu chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp

Câu chúc Giáng Sinh cho thầy cô

Lời chúc 1: Chúc thầy/cô có một mùa Giáng Sinh ấm áp, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Mong rằng thầy/cô sẽ được bao quanh bởi tình yêu và sự ấm áp của gia đình và bạn bè.

Lời chúc 2: Chúc thầy/cô có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc. Chúc thầy/cô có những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui, năng lượng tích cực và những điều tốt lành trong năm mới sắp đến.

Lời chúc 3: Xin chúc thầy/cô một Giáng Sinh tràn đầy niềm vui, sự ấm áp bên gia đình và bạn bè. Mong rằng năm mới mang đến nhiều thành công và hạnh phúc mới cho công việc của thầy/cô.

Lời chúc Giáng Sinh gửi tới khách hàng

Lời chúc 1: Chúc mừng Mùa Giáng Sinh! Chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng thân yêu. Hy vọng mỗi khoảnh khắc trong gia đình bạn đều tràn đầy niềm vui và ấm áp.

Lời chúc 2: Mừng Giáng Sinh! Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng và lòng ủng hộ của quý khách hàng. Chúc bạn có những kỳ nghỉ an lành, đầy ý nghĩa và đặc biệt.

Lời chúc 3: Mùa Giáng Sinh này, chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng lời chúc ấm áp nhất. Chúc bạn và gia đình có những khoảnh khắc đáng nhớ và hạnh phúc. Xin chân thành cảm ơn sự tiên yêu của bạn, và hy vọng tiếp tục có cơ hội phục vụ bạn trong năm mới.

Lời chúc Giáng sinh gửi tới khách hàng

6. Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh

Wishes 1: Wishing you a Merry Christmas filled with love, joy, and warmth. May this festive season bring you peace and happiness.

Wishes 2 : Sending you heartfelt wishes for a wonderful Christmas. May the holiday season be filled with laughter and moments of pure joy. Merry Christmas!"

Trên đây là những lời chúc Giáng Sinh - Noel mà PasGo Team muốn gửi đến bạn đọc. Và hy vọng trong mùa Giáng Sinh này có thật nhiều câu chúc được trao gửi. Chúc mọi người có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0