Mặt láng mịn, không 1 nốt thâm nhờ chai dầu mù u 5k

Ngày cập nhật:25/08/2016

Em có thói quen hay lấy tay cạy mụn nên mặt nhiều nốt thâm phát sợ. Được bạn mách, em mua 1 lọ mù u về xài, không ngờ chưa tới 1 tuần mà thâm biến mất. Hóa ra rẻ mà lại tốt ra phết các chị ạ!


Mục lục

Em tìm hiểu trên mạng thì thấy tác dụng của dầu mù u là kích thích sự hình thành các mô mới, nhanh lành vết thương, làm cho da săn chắc và tươi trẻ. Còn trong y học, tinh dầu mù u thường được sử dụng để giảm viêm và diệt khuẩn, nó có thể bôi trực tiếp lên trên da mà không gây ra bất kỳ kích ứng nào.

Giá 1 lọ tinh dầu mù u: 5k

Nơi mua: các hiệu thuốc tây.

tinh dầu mù u ảnh 1

Da em thi thoảng mới bị mụn, nên cứ mỗi lần mụn nổi lên dù chưa già nhưng em vẫn ngứa tay cạy nát toét mặt ra... Kết quả là nó sưng rồi thâm các kiểu, mà mụn lại còn lan ra thêm nữa chứ!

Hôm trước, con em gái bị bỏng bô nên em ra tiệm thuốc mua lọ này về. Tình cờ chị dược sỹ nói cho biết nó còn có tác dụng trị mụn và thâm do mụn để lại, em đánh liều dùng thử xem sao... May là hiệu quả thật các chị ạ!

Cách sử dụng tinh dầu mù u:

- Rửa sạch mặt, chấm 5 giọt lên da rồi massage theo chuyển động tròn khắp mặt. Sau đó giữ nguyên như vậy trong 2-3 tiếng, cuối cùng rửa qua nước lạnh.

- Tần suất dùng 2 lần/ngày, lúc mới ngủ dậy sáng và trước khi đi ngủ tối. Hoặc các chị cũng có thể để qua đêm nhé!

Kết quả sau khi xài tinh dầu mù u:

Các nốt mụn sẽ nhanh xẹp xuống, khô lại và thâm mụn thì sẽ mờ dần. Nốt mụn mới nặn thì sau 1 đêm bôi cái này sẽ nhanh đóng vẩy, chỉ qua 3-4 ngày là mờ dần. Tầm 1 tuần là không còn nhìn thấy vết tích gì luôn!

tinh dầu mù u ảnh 2

Chị nào bị bỏng bô xe thì bôi tinh dầu mù u là quá rành rồi, đảm bảo nuột nà luôn, không bị để lại sẹo hay giộp nước gì hết trơn ạ! Ngoài ra, tinh dầu mù u còn chữa được vết thương hở hay lắm nhé! Con chó nhà em bị thương mủ ra tè le, miệng vết thương hở toác trông thấy kinh, ngày bôi dầu này 2 lần. Đúng sau 2 ngày, hết mủ, vết thương khô lại nhanh chóng, sau hơn 1 tuần thì lành nhanh một cách bất ngờ.

Chia sẻ: facebook Trang Lưu

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0