Maria Saigon - Nàng "Mỹ nhân ngư" của Đại gia Hải Sản

Ngày cập nhật:21/07/2016

Không biết tự bao giờ, nhắc tới hải sản ở Sài Thành, người ta hay nhắc tới Ngọc Sương. Có lẽ bởi hải sản ở đây không chỉ tươi, giá tiền vừa phải và hơn cả là cách chế biến khá cầu kỳ theo phong cách hiện đại.


Mục lục

Ngọc Sương tại Sài Thành có 6 nhà hàng, 1 bar và 1 khu nghỉ dưỡng (resort) tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Dường như “đại gia” này chiếm lĩnh vị trí vững chắc trong lòng khách ẩm thực Sài Gòn chưa đủ mà còn muốn vươn tới 1 đẳng cấp cao hơn. Bằng sự ra đời của Maria – nàng Mỹ Nhân Ngư kiều diễm đã mang theo tham vọng bước chân vào thế giới hải sản “thượng lưu” với đẳng cấp 4* của mình. Maria Saigon – Nàng Mỹ Nhân Ngư kiều diễm của đại gia Hải Sản Ngọc Sương.

Với mặt tiền rộng lớn trên đường Nguyễn Đình Chiểu tại trung tâm quận 3, một trong những vị trí đẹp nhưng đắt đỏ, Maria Saigon được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp hiện đại. Khiến khách qua đường từ xa đều tưởng như đang chiêm ngưỡng một biệt thự lộng lẫy. Nếu ai từng tới quốc đảo Singapore, hẳn không thể nào quên được vịnh Maria – nơi được “thiên đường chốn nhân gian” bởi vẻ đẹp hút hồn, sâu thẳm mà thiên nhiên ban tặng, lại được bàn tay con người bồi đắp bằng nhừng kỳ quan tinh xảo nơi đây.

Tên gọi Maria có lẽ được truyền cảm hứng từ vịnh biển Maria – nơi được mệnh danh là “thiên đường chốn nhân gian”. Không có không gian rộng lớn như vịnh Maria, nhưng nàng Maria nhỏ của Sài Gòn cũng khiến người bước chân vào đây thỏa lòng bởi lối kiến trúc đan xen sân vườn với kiến trúc hiện đại, đa dạng của không gian bên trong. Giống như một khu lâu đài, bên trong của Maria là sự đan cài nhiều dạng không gian từ lounge, phòng VIP, tầng lửng, gác mái quả đem đến cho thực khách nhiều trải nghiệm.

Marina sài gòn nàng mỹ nhân ngư của đại gia hải sản 5

Bên ngoài khuôn viên sân vườn xanh mát, “thế giới bên trong” của nàng Maria còn cuốn hút và huyền ảo hơn chờ khách khám phá

Hãy từ từ mà khám phá từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên để thấy hết được tâm tình gửi gắm trong từng đường nét. Đón khách đầu tiên là khoảng sân vườn và trệt xanh mát, thoáng đãng, để hợp với màu xanh mát mẻ là những dãy bàn trắng tinh khôi, hoàn hảo cho một tối lãng mạn ngoài trời, với hoa với nến, với âm nhạc trữ tình, với hải sản ngon, người thương bên cạnh và trời đất bao quanh, còn không gian nào lãng mạn và gợi cảm xúc hơn thế.

Marina sài gòn nàng mỹ nhân ngư của đại gia hải sản 6

Đón khách đầu tiên là khoảng sân vườn xanh mát, màu trắng tinh khôi của nội thất thật hợp với sắc xanh mát mẻ bao quanh

Marina sài gòn nàng mỹ nhân ngư của đại gia hải sản 7

Còn không gian nào lãng mạn và gợi cảm xúc hơn thế

Bước vào bên trong, lên trên một chút là khu vực tầng lửng Mezzanine, nơi đây dường như là không gian bên trong đầu tiên của nàng Maria mà bạn muốn khám phá. Một khúc dạo đầu dịu nhẹ và êm ái với nội thất mang đậm phong cách Pháp tinh tế. Tuy nhiên, nơi này lại không phải chốn phù hợp để bạn đi một mình. Mà là không gian cho những bữa tiệc nhỏ ấm cúng với nhóm đi từ 15 đến 40 người.

Marina sài gòn nàng mỹ nhân ngư của đại gia hải sản 8

Không gian Mezzanine – tầng lửng của Maria được chia thành những phòng nhỏ

Marina sài gòn nàng mỹ nhân ngư của đại gia hải sản 9

Phù hợp để tiếp khách và đi theo đoàn từ 15 đến 40 người

Marina sài gòn nàng mỹ nhân ngư của đại gia hải sản 10

Thiết kế theo phong cách Pháp nhẹ nhàng như khúc dạo đầu êm ái của biển cả dành tặng khách

Sang trọng và rộng lớn hơn Mezzanine chính là Rivas, những phòng ăn lớn lát gỗ, qua ban công, chạy dài lên tận tầng thượng. Rivas là những đoạn chuyển bất ngờ và nhẹ nhàng để khách không bị ngủ quên sau sự êm ái của khúc dạo đầu. Với những bàn nhỏ hơn, bàn tròn hoặc vuông với 2 – 4 ghế, kết hợp với cả những dãy bàn dài tùy phòng, Rivas đem tới sự đa dạng trong chọn lựa cho khách.

Marina sài gòn nàng mỹ nhân ngư của đại gia hải sản 11

Không gian sang trọng và ấm cúng được tạo nên từ những sàn lát gỗ

Marina sài gòn nàng mỹ nhân ngư của đại gia hải sản 12

Hãy để tiếng đàn piano hoặc guitar êm ái đưa bạn vào bữa tiệc

Marina sài gòn nàng mỹ nhân ngư của đại gia hải sản 13

Ban công đêm lãng mạn với nến và khí trời trong lành

Cuối cùng, nơi đến thú vị nhất tại Maria , nơi bạn khám phá được vẻ đẹp hoang dã, huyền bí và quyến rũ nhất của nàng tiên cá chính là Monaco. Dường như sau chuyến khám phá dài, người khách sẽ được tưởng thưởng bằng không gian khiến bạn muốn bừng tỉnh đầy hưng phấn. Để rồi lần tới, khách đi thẳng luôn tới Monaco để tận hưởng và nghỉ ngơi trong tột cùng của sự lãng mạn. Monaco là tên gọi mà nàng Maria dành cho không gian Lounge của mình. Với tông đỏ rượu làm chủ đạo, điểm thêm vài khoảng màu be trầm càng làm nổi lên cái rực rỡ, ấn tượng.

Marina sài gòn nàng mỹ nhân ngư của đại gia hải sản 14

Sảnh Monaco với sức chứa 150 khách – là nơi mang theo vẻ đẹp cuốn hút nhất của Maria

Marina sài gòn nàng mỹ nhân ngư của đại gia hải sản 15

Không gian lounge tại đây được trang hoàng với tông đỏ chủ đạo

Marina sài gòn nàng mỹ nhân ngư của đại gia hải sản 16

Vừa có chút dữ dội, lại hoang dã, lãng mạn để khách tận hưởng được tột cùng cái thú vị đẳng cấp của nơi đây

Cuối cùng, giờ thì bạn muốn trải nghiệm không gian nào của nào Maria diễm lệ này đây? Nhẹ nhàng dịu dàng như gió biển với Mezzanine, hay thư thái lâng lâng cùng âm nhạc tại Rivas, hay đi thẳng tới Monaco?

Về hương vị món ăn thì chắc chắn không phải bàn cãi thêm, không có lý do gì mà đại gia Ngọc Sương lại để Maria Saigon lại kém chị kém em.

Cái còn lại duy nhất chỉ còn lại trải nghiệm và cảm xúc của bạn cùng người thương, cùng bạn bè mà chất lượng không gian và dịch vụ lấp lánh 4* ấy mang lại.

Nếu bạn còn lo ngại về giá cả thì hãy đặt bàn theo chương trình ưu đãi hiện tại của Maria.

Mà chốt lại, nếu đã thực sự muốn thử cuộc chơi 1 lần, sao còn phải lấn cấn, quyết luôn đi thôi!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0