Pao Quán - Đón chào chi nhánh thứ 2 tại Hà Đông, Hà Nội

Ngày cập nhật:15/03/2019

Đến Pao Quán thưởng thức những món ngon đặc trưng vùng Tây Bắc, thư thái tận hưởng không gian yên bình, bình dị và đậm chất vùng cao ngay trên chính đất thủ đô.


Mục lục

Ra đời từ năm 2014, với địa chỉ đầu tiên tại số 1, ngõ 62 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Pao Quán được nhiều thực khách yêu ẩm thực tại Hà Thành biết đến với tên gọi cũ là Rum Quán. Là kết tinh của trí óc, sự sáng tạo và tình yêu của những con người “trót” dành cả tuổi trẻ để “yêu” mảnh đất đại ngàn Tây Bắc, Pao Quán như một nốt trầm nhẹ nhàng, bình dị giữa rất nhiều nhà hàng theo phong cách Âu, Á hiện đại tại Hà Nội.

Trong suốt gần 5 năm qua, Pao Quán luôn nhận được sự yêu mến và đón nhận của nhiều thực khách. Một phần là bởi người ta “mê” khung cảnh núi rừng được khéo léo tái hiện ngay trên đất thủ đô, phần khác lại “say” bởi vị rượu quê tự nấu, cùng những món ngon lạ miệng nơi vùng cao.

Tình yêu với mảnh đất đại ngàn cùng khát vọng đưa ẩm thực vùng cao đến với thực khách tại thủ đô dường như chưa bao giờ thôi “cháy bỏng” với người chủ tâm huyết. Điều đó thể hiện ở sự thành công của cơ sở 1 (Trần Thái Tông, Cầu Giấy), cũng như sự ra mắt sắp tới của Pao Quán cơ sở 2. Vào ngày 24/03/2019 (tức 19/2 âm lịch), Pao Quán cơ sở 2 chính thức khai trương tại Số 1, Ngã 5 Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, hứa hẹn sẽ là địa chỉ hấp dẫn dành cho mọi thực khách đam mê ẩm thực, đặc biệt lý tưởng với các vị khách sinh sống, làm việc tại quận Hà Đông và các khu vực lân cận.

Pao Quán – Không gian yên bình, mộc mạc và đậm chất vùng cao

Sở hữu nhiều điểm tương đồng với cơ sở trước, Pao Quán Hà Đông mang trong mình vẻ đẹp khoáng đạt và yên bình của vùng cao Tây Bắc. Trong không gian rộng tới hơn 1000m2, Pao Quán như một “Tây Bắc thu nhỏ”, được bao bọc bởi sắc xanh thiên nhiên, chút lãng mạn của hoa lá, cỏ cây và không khí trong lành, dễ chịu. Một không gian văn hóa đậm chất vùng cao cũng được tái hiện chân thực qua: những kèo, cột gỗ, qua những họa tiết thổ cẩm rực rỡ sắc màu hay độc đáo nơi trưng bày những cồng chiêng ấn tượng… Tất cả hòa hợp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, mới lạ mà không mấy nơi ở Hà thành nhộn nhịp này có được.

Pao Quán - nốt trầm nhẹ nhàng, bình dị, mang hơi thở núi rừng ngay trên đất thủ đô

Sở hữu không gian rộng lớn ấn tượng, Pao Quán là một gợi ý thích hợp với những dịp liên hoan, tụ họp bạn bè, gia đình,…

Không gian đậm chất Tây Bắc với cách bố trí các vật dụng ấn tượng

Pao Quán – Những món ngon đặc trưng của vùng Tây Bắc

Không gian là thế, ẩm thực nơi đây cũng mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị cùng hương vị của núi rừng Tây Bắc. Giống thực đơn tại cơ sở 1, Pao Quán Hà Đông có đầy đủ các món nhậu để cánh mày râu lai rai, nhưng cũng không thiếu những món ngon dành cho chị em phụ nữ. Tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong từng công đoạn, Pao Quán tự tin mang đến những món ăn không chỉ hấp dẫn bởi hương vị độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng bởi nguyên liệu luôn đảm bảo tươi sống.

Hương vị ẩm thực vùng cao Tây Bắc thiết đãi thực khách tại thủ đô

Nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến độc đáo là những yếu tố quan trọng tạo nên hương vị hấp dẫn cho món ăn của Pao Quán

Kế thừa và tiếp tục phát huy những điểm mạnh nổi bật của Pao Quán - Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Pao Quán - Số 2 Ngã 5 Hà Trì, Hà Đông sau nhiều ngày ấp ủ sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, đáp lại những tình cảm yêu mến mà thực khách dành cho Pao suốt thời gian qua. Pao Quán sẽ dành cho bạn một không gian thưởng thức ẩm thực thú vị và mới lạ, với những món nhậu ngon đậm chất Tây Bắc, và rất nhiều ưu đãi bất ngờ nhân dịp khai trương. Đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này nhé! Cùng PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon xem thêm thông tin và ưu đãi của nhà hàng Pao Quán!

Thân ái,

PasGo Team

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0