Mách nhau 5 loại mỹ phẩm Việt Nam vừa chất lượng vừa rẻ

Ngày cập nhật:28/09/2016

Dạo này thấy nhiều chị em hay up mỹ phẩm hiệu được ông xã tặng lên làm ghen quá! Em cũng hay xài nhưng chỉ hàng Việt mà chiến thôi ạ, rẻ lại chất.


Mục lục

1. Kem chống nắng Thorakao - 21k

Chất kem này mịn như bơ, tan nhanh và không gây bí, bôi lên không bị để lại vệt trắng, không gây nhờn hay bóng. Kem chống nắng Thorakao bôi lên mặt sẽ hơi trắng, nhưng bôi lên người lại rất vừa vặn. Bạn chỉ cần xoa miết vài cái là màu kem trắng sẽ tan đi hết. Dùng kem này thích nhất là khi xả nước tắm, kem trên người sẽ tan ra nhẹ nhàng, chứ không bị dính kít khó rửa trôi như nhiều loại khác. Do giá thành khá rẻ, nên các chị có thể xài “tẹt ga” lượng kem chống nắng tiêu chuẩn (khoảng 10ml - 15ml cho cả người là đủ) chứ không phải rón rén tiết kiệm như các loại đắt tiền đâu ạ!

Loại mỹ phẩm Việt Nam để chống nắng chỉ 21k/lọ

2. Kem dưỡng thảo dược của Skinna – 800k / 2 hũ dùng cho cả ngày và đêm

Đây là một dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Việt Nam, nhìn giá kia tưởng đắt nhưng mà ai đã xài tẹt rồi thì đều công nhận là “đáng đồng tiền bát gạo” cả nhé! Em ngày nào cũng đều đặn sáng tối xức 1 tí. Sau gần 2 tuần thì thấy da dẻ mềm mại ra xiu xíu, chứ không bị trắng như lột, em mừng vì tin loại này không có chất tẩy trắng. Thế là em kiên trì sáng tối gần 4 tháng trời. Ôi mèng ơi! Em selfie mà còn không nhận ra làn da của mình nữa, nó mềm mướt, lỗ chân lông se khít quá thể, NHƯNG NÓ TUYỆT NHIÊN KHÔNG CHỊU TRẮNG. Tuy hơi buồn, nhưng em vẫn lạc quan kiên trì kết hợp serum của the body shop dòng seaweed và vit E xài thay đổi. Em dùng “như một thói quen” ạ! Tính đến nay là tròn 8 tháng em xài trọn 2 bộ, ra đường gặp người quen cũ mà còn chẳng nhận ra em. Không phải tự khen mình chứ chân em dài thì chắc giờ cũng nổi chẳng kém Ngọc Trinh đâu ạ (!!!)

Mỹ phẩm Việt Nam dòng cao cấp

3. Gel trị mụn Vedette Tea Tree Oil - 31k

Gel trị mụn này tuy rẻ nhưng hiệu quả thì cũng xếp vào hạng “không phải dạng vừa đâu”. Gel tràm trà của Vedette này có thể làm xẹp nốt mụn chỉ sau 1 đến 2 ngày, nhanh mà hiệu quả không hề thua kém loại tinh dầu tràm trà nổi tiếng của The Body Shop, trong khi giá chỉ bằng 1/7. Gel này mùi hơi hắc hắc, đặc trưng của tràm trà, có màu xanh trong suốt, chấm lên da các chị sẽ thấy cảm giác mát mát nhẹ. Ngoài tinh chất tràm trà là chính, thành phần của loại gel này còn chứa acid salicylic và ethanol, đây là các chất kháng khuẩn, giúp làm sạch lỗ chân lông được dùng phổ biến trong các loại mỹ phẩm trị mụn.

Loại mỹ phẩm Việt Nam trị mụn rất hiệu quả

4. Kem trị mụn và thâm Wondera - 65k

Ban đầu em sợ cái mùi của nó kinh khủng, nhưng vì lúc đấy mặt thì đầy mụn và thâm nên đành “cam chịu”. Nhưng khi bôi lên xong rồi rửa lại mặt thì em lại thấy dễ chịu hơn hẳn. Mụn nó không hết ngay, nhưng lại kích thích nhân mụn trồi ra nhanh hơn. Em xài chỉ sau gần 2 tuần mà bạn bè ai cũng ngạc nhiên vì mụn với thâm giảm hẳn. Theo em thì loại Wondera này trị các vết thâm lâu ngày tốt hơn là mới. Vì mụn mới nặn là lúc da đang bị tổn thương, nên bôi cái này vào dễ bị khô da. Một điều thú vị nữa là các chị có thể dùng kem này để thay thế kem che khuyết điểm, để xóa đi những vết thâm mụn xấu xí đáng ghét.

Mỹ phẩm Việt Nam trị thâm mụn cũng hiệu quả lắm ạ!

5. Serum bưởi dạng xịt Milaganics - 65k

Loại serum này xài cực thích, không bết, có mùi thơm man mát, dễ chịu (mùi tinh dầu bưởi), có tác dụng làm mát sạch da đầu và ngăn ngừa lên gầu. Xài loài này rất tiện vì các chị có thể mang theo lên văn phòng cũng ok. Cứ rảnh là em lại lôi ra xịt. Mấy chị đồng nghiệp cũng mượn xài thử rồi ghiền luôn, toàn nhờ em mua hộ. Dù sao cũng phải công nhận loại này hiệu quả ghê thật! Tóc em giờ dài ra nhanh mà lại mượt hơn trước nhiều nữa.

Loại mỹ phẩm Việt Nam dưỡng tóc cực thích, chị em thử xem sao!

Chia sẻ: webtretho

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0