7 loại mỹ phẩm Nhật nội địa cực tốt giá chỉ từ 20k

Ngày cập nhật:16/08/2016

7 loại mỹ phẩm Nhật Bản (hàng nội địa) trong bài được rất nhiều phụ nữ Nhật và châu Á tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Những món đồ này chỉ có giá từ 20k.


Mục lục

Mỹ phẩm nội địa Nhật từ lâu đã rất nổi tiếng là tốt và có thể nói rằng tốt thuộc hàng đầu trong ngành mỹ phẩm của cả châu Á vì người Nhật rất coi trọng sức khỏe của con người cũng như quy trình sản xuất

Pasgo xin điểm danh những loại mỹ phẩm nội địa Nhật Bản tốt được nhiều phụ nữ Nhật Bản và các nước châu Á tin dùng, trong đó có cả Việt Nam cho mọi người cùng tham khảo. Đặc biệt, những loại mỹ phẩm này rất lành tính, không gây dị ứng cho da nhạy cảm và có giá chỉ từ 100k. 

Địa chỉ các shop bán hàng Nhật nội địa uy tín được ghi ở cuối bài.

Mỹ phẩm Nhật 1: Mặt nạ Lululun - 20k/miếng

Đây là loại mặt nạ được khuyên dùng hàng ngày thay cho kem dưỡng ẩm và có 3 màu khác nhau. Màu trắng làm trắng da, màu xanh dương để dưỡng ẩm chuyên sâu và màu hồng là dưỡng ẩm căn bản. Phụ nữ Nhật đắp mặt nạ hàng ngày và đó như một thói quen làm đẹp quen thuộc. 

Nếu không có điều kiện bạn có thể đắp cách ngày, khoảng 2-3 lần/tuần. Chỉ sau 1 tuần đắp mặt nạ bạn sẽ thấy da được cấp đủ ẩm và sáng lên thấy rõ. Khi mặt nạ thấm vào da thì thấy da khô thoáng nhẹ nhàng chứ không hề dính.

Mỹ phẩm Nhật 1

Mỹ phẩm Nhật 2: Son dưỡng môi Shiseido – 50K/thỏi

Shiseido là tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản hàng thế kỷ qua. Dòng son dưỡng môi Water In Lip luôn đứng top đầu trong dánh sách son dưỡng môi tốt ở Nhật. Son có nhiều màu và hương thơm cho bạn lựa chọn và cả chỉ số chống nắng là 18+, PA+ giúp chống nắng cho môi.

Nhiều bạn thấy lạ khi son dưỡng lại chống được nắng nhưng chưa biết rằng chính ánh nắng mặt trời lại làm chúng ta bị thâm môi. Son có nhiều mùi thơm như: dâu, hoa anh đào và loại không mùi. Đánh son lôi môi thấy môi căng mọng, mềm ngay lập tức, hồng một cách tự nhiên. 

Mỹ phẩm Nhật 2

Mỹ phẩm Nhật  3: Phấn phủ Shiseido – 160k/hộp

Đây là một loại phấn phủ dạng nén không chứa chì của hãng Shiseido nên rất an toàn. Phấn này kiềm dầu, thành phần lành tính và làm sáng da rất tốt. Không gây cảm giác trắng bệch mà tự nhiên, phấn giữ được cả ngày không trôi.

Có thành phần dưỡng da bên trong phấn nên vừa là lớp trang điểm, vừa là lớp dưỡng da. Sử dụng sau khi đã thoa kem lót hoặc BB/CC Cream để đạt hiệu quả cao nhất.

Mỹ phẩm Nhật 3

Mỹ phẩm Nhật 4: Lotion dưỡng ẩm Hada Labo – 170k/chai

Đây là một loại nước cân bằng da kiêm dưỡng ẩm cho da rất tốt. Chị em nào da dầu hay muốn có một làn da căng bóng có thể dùng lotion Hada Labo để đắp mặt nạ. Vì nó cũng cấp độ ẩm cũng như nước cho da nên da sẽ ít đổ dầu hơn, mềm mịn. Lotion này được dùng sau sữa rửa mặt.

Có loại sọc đỏ cho da khô, hỗn hợp khô và sọc xanh lá cho da dầu và hỗn hợp dầu.

Mỹ phẩm Nhật 4

Mỹ phẩm Nhật 5: Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun – 200k/chai

Đây là sản phẩm best-seller (bán chạy nhất) của Hada Labo nhiều năm liền. Sữa rửa mặt này có loại nắp chuyên dụng để tạo bọt nên chị em nào thích loại sữa rửa mặt nhiều bọt thì chắc chắn sẽ rất thích. Bọt bông xếp mềm mịn y như mây.

Loại này rất lành tính cho mọi loại da kể cả sa siêu nhạy cảm. Chính lớp bọt mịn này sẽ đi vào từng lỗ chân lông trên da để lấy đi lớp bụi bẩn, dầu nhờn trên da. Sau khi rửa xong không gây cảm giác khô rít trên da.

 Mỹ phẩm Nhật 5
Mỹ phẩm Nhật 6: Kem dưỡng trắng da Silky Veil – 300k/hũ 

Kem có kết cấu đặc và có màu trắng. Ngoài việc làm trắng sáng da thì loại kem này còn có thể coi là một loại kem trang điểm cho da cơ thể, có thể coi là một lớp kem nền làm trắng da. Nhiều chị em dùng liên tục trong 2 tuần thì thấy da lên tông và giúp da đều màu.

Khi thoa lên da thấy trắng không được tự nhiên nhưng để khoảng 15 phút sau là thấy kem tệp vào da giúp da trắng một cách tự nhiên. Tuy nhiên chất kem đặc nên hơi bết, cần thoa đều tay và kỹ.

Mỹ phẩm Nhật 6

Mỹ phẩm Nhật 7: Mascara Heroine – 300k/chiếc

Vì phụ nữ Nhật có đôi lông mi ngắn, cụp giống người Việt nên họ rất thích sở hữu những đôi mi cong vút và rợp bóng. Vậy nên có thể nói Nhật là đất nước của mi giả và các loại mascara giúp mi siêu dài và dày, cong. 

Heroine là loại mascara bán chạy nhất ở Nhật vì vừa là cong mi, tơi mi, dày và dài mi tuyệt đối mà lại chống thấm nước tuyệt đỉnh. Khi đi trời mưa hay khóc nhè thoải mái mà không sợ bị lem hay trôi đâu nhé các cô gái.  

Cũng vì chống nước rất tốt nên các bạn phải sử dụng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang chuyên dụng thì mascara mới trôi khỏi mi. 

Mỹ phẩm Nhật 7

Địa chỉ uy tín mua mỹ phẩm Nhật:

Tất cả những shop này đều có facebook riêng nên các bạn tìm và lựa đồ trên đó nhé

Hà Nội

  • Hanhstore: 95B Lý Nam Đế, Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Alex’s House: số 3 đường Điện Biên Phủ
  • TopCosStore: 120 Bùi Thị Xuân, Bùi Thị Xuân, Quận Hoàn Kiếm

Sài Gòn 

  • Sammi Shop: 483/4 Lê Văn Sỹ, Lê Văn Sỹ, Quận 3
  • May Beauty: 200B Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3
  • Mỹ Phẩm Nhật Bản Sakura: Quận Bình Tân, Mã Lò, Quận Bình Tân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0