Lời khuyên hữu ích khi đi ăn tại Hot N Tasty Láng Hạ

Ngày cập nhật:09/07/2016

Hiện nay, không thể nào kể hết được những nhà hàng lẩu nướng tại Hà Nội, nhưng để tìm được những nhà hàng chất lượng nhất thì cũng không dễ dàng gì. Vậy nên mình cũng dành ít thời gian để review lại cho các bạn biết nhà hàng Hot N Tasty mà mình đã từng ăn ở đây. 


Mục lục

Mình đã ăn ở đây khá lâu, tuy nhiên nay mới có thời gian rảnh để review lại cho các bạn về nhà hàng này.

Một số cảm nhận ban đầu về bữa ăn tại Hot N Tasty

Nhìn chung, mình thấy đồ ăn, mức giá ở đây khá ổn. Hôm đó mình đi ăn với gia đình tổng cộng 5 người, nhưng do đặt bàn trước qua PasGo nên nhận được khuyến mại của nhà hàng, đi ăn 5 mà tính tiền có 4. Tính ra thì cũng là rẻ hơn so với mức lẩu nướng ở nhiều nhà hàng khác mà mình đã từng ăn.

Nhà hàng Hot N Tasty ảnh 1

Với tông màu trầm, Hot N Tasty luôn toát lên sự ấm cúng

Đầu tiên, nhà hàng rất dễ tìm, nằm ngay tại mặt đường Láng, lại những 3 tầng rộng rãi, thoáng mát nên rất thoải mái. Vì đặt bàn trước nên được xếp chỗ ngồi cũng lý tưởng. Sau khi sắp chỗ ngồi xong, nhân viên đưa menu để gia đình mình chọn đồ. Nhìn cái menu mà choáng lun, bao nhiêu là món mà mình đã đặt theo suất nên cứ gọi tẹt ga không giới hạn.

Nhà hàng Hot N Tasty ảnh 2

Rất đông thực khách đến đây thưởng thức

Chắc là do có khuyến mại, nên quán đông lắm, vì vậy mà phục vụ cũng hơi chậm nhưng được cái là nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện.

Review về đồ ăn của Hot N Tasty

Nhà hàng phục vụ cả nướng và lẩu. Đồ nướng ở Hot N Tasty được tẩm ướp rất ngon. Chẳng biết được tẩm ướp kiểu gì mà cả thịt và hải sản ở đây đều rất đậm đà hương vị Nhật Bản chứ không bị nhạt như ở nhiều nhà hàng khác. Thịt thì cắt miếng vừa ăn, không quá dày cũng không quá mỏng nên khi nướng đảm bảo vừa chín tới, không bị quá khô mà cũng không lo không chín được.

Nhà hàng Hot N Tasty ảnh 3

Các món nướng với rau ăn kèm chống ngấy

Lại còn mòn cá hồi bọc giấy bạc nữa chứ, phải nói là siêu ngon, siêu mềm. Đây là lần đầu tiên mìnhđược ăn món này, từng miếng cá như tan ra trong miệng rất thanh mát. Thêm một đĩa hải sản sốt kem nữa chứ, vừa thơm mùi phô mai, vừa béo béo, ngậy ngậy mà lại không hề bị ngấy nhé. Có điều nước chấm và đồ ăn kèm ở đây không được ngon lắm hoặc cũng có thể là không hợp với khẩu vị của mình.

Nhà hàng Hot N Tasty ảnh 4

Thịt được tẩm ướp đậm đà kèm salat rong biển

Oánh chén đủ các loại thịt, hải sản nướng rồi mà vẫn muốn ăn thêm. Tuy nhiên vẫn phải cố để dành bụng để thưởng thức thêm hương vị của nồi lẩu. Nhà mình ai cũng thích lẩu Thái nên đi đâu cũng chỉ có gọi lẩu Thái luôn. Nước lẩu cay cay, đậm đà, có nhiều loại đồ nhúng nhưng có lẽ do đã ăn nhiều đồ nướng quá nên cả nhà mình cũng không ăn được thêm nhiều nữa.

Nhà hàng Hot N Tasty ảnh 5

Tôm nướng đỏ au, nhìn lại muốn ăn thêm

Nhưng điều làm mình hài lòng nhất ở đây chính là đồ tráng miệng cũng siêu ngon luôn. Tại Hot N Tasty, đủ các loại bánh, chè, hoa quả. Mình thích nhất là bánh flan ở đây, cũng không biết có bí quyết gì mà bánh vừa mềm, vừa mịn lại còn rất là thơm nhé.

Nhà hàng Hot N Tasty ảnh 6

Đồ tráng miệng đa dạng, có nhiều loại bánh hấp dẫn

Món ăn thì đã không chê vào đâu được còn không gian thì cũng khiến người ta hài lòng. Hot N Tasty được trang bị hệ thống bếp nướng hiện đại, không khói, vì vậy nên khi gia đình mình vừa ăn, vừa nói chuyện cũng khá lâu mà vẫn chẳng bị mùi ám vào quần áo cả.

Nhà hàng Hot N Tasty ảnh 7

Mực tươi nguyên con tại Hot N Tasty

Có rất nhiều gia đình đến với Hot N Tasty không chỉ để thưởng thức những món lẩu nướng đầy hấp dẫn, đậm đà mà còn bởi nơi đây luôn mang lại sự ấm áp, như gắn kết mọi người lại gần với nhau hơn.

Nhà hàng Hot N Tasty ảnh 8

Nơi mang đến những bữa ăn gia đình ấm áp

Nhìn chung, bữa ăn này khiến cả nhà mình đều rất hài lòng và chắc chắn sẽ còn quay lại đây nhiều lần nữa. Vì đã từng đi ăn rồi nên mình cũng có một lời khuyên cho các bạn, các bạn nên đặt bàn trước khi đến, vừa được nhận ưu đãi, lại được sắp xếp chỗ ngồi đẹp. Nhiều khi quán quá đông, đến nơi lại không có chỗ thì mất hứng lắm.

Chúc các bạn có một bữa ăn vui vẻ!

>>> Xem ngay món ăn, không gian và thông tin khuyến mại của Hot N Tasty

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0