Trải nghiệm một bữa trưa tại nhà hàng buffet Đệ Nhất

Ngày cập nhật:06/07/2016

Đây là những trải nghiệm của Thu về chất lượng món ăn và dịch vụ tại nhà hàng buffet Đệ Nhất. Bài viết có ảnh thực và giá để các bạn tiện tham khảo.


Mục lục

Review một bữa buffet trưa tại nhà hàng buffet Đệ Nhất – 18 Hoàng Việt, quận Tân Bình

Nhà hàng buffet Đệ Nhất nằm trong hệ thống khách sạn Đệ Nhất, được nhiều người đã từng đến đây ăn khen dữ lắm. Không gian ở đây rộng rãi và sang trọng, lịch sự nên vừa có thể đi ăn cùng gia đình, vừa có thể liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp cũng được.

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 1

Một suất buffet trưa bình thường có giá 195k, nhưng mình đặt trước qua PasGo nên chỉ còn 185k/người. (Chi tiết chương trình giảm giá cho các suất buffet xem ở cuối bài!).

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 2

Buffet ở nhà hàng Đệ Nhất có khoảng gần 60 món Á – Âu đủ loại và đặc sản 3 miền Việt Nam như: bánh tôm Hồ Tây, bánh cuốn Thanh Trì, bánh xèo Phan Thiết, bánh khọt Vũng Tàu, các loại bánh đặc sản của vùng đất cố đô Huế (bánh bèo, bột lọc, nậm, ba chỉ bánh hỏi, bánh ướt gấc, bánh tôm…), bún thang, bún bò, bún măng vịt, cá basa kho tộ, canh chua, chả giò, phá lấu bò…. Tuy không cầu kì, nhưng các món ăn truyền thống được chế biến với hương vị khá vừa miệng, hợp khẩu vị của nhiều người.

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 3

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 4

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 5

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 6

Các món “ngoại quốc” cũng khá đa dạng, với nhiều sự lựa chọn như: nem hải sản wasabi, giò heo hải sâm, cánh gà nướng sốt Teriyaky, bắp bò hầm thuốc bắc, ba chỉ xông khói cuộn xúc xích chiên, bò nấu rượu vang, mì Ý xốt thịt bằm… không chỉ người lớn mà mấy đứa trẻ con cũng rất thích. Đặc biệt là các món có xúc xích và spaghetti, tụi nhỏ nhà mình ăn tì tì loáng cái là hết cả đĩa!

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 7

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 8

Số lượng các món hải sản tuy không quá nhiều nhưng cũng không hề kém cạnh, nhất là hương vị và màu sắc quả thật… nhìn quá ảo! Một số món hải sản đặc sắc nhất trong tiệc của nhà hàng buffet Đệ Nhất chính là: sò điệp nướng, sò méo, tôm hấp nước dừa, nghêu xốt cay, ốc hấp sả, tôm nướng lụi, súp sò tóc tiên, cá trứng chiên giòn, ghẹ hấp hành gừng, hàu đút lò, mực sữa chiên nước mắm….

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 9

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 10

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 11

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 12

Hai điểm độc đáo nhất tại nhà hàng buffet Đệ Nhất mà bản thân mình cảm thấy rất thú vị đó chính là: quầy nướng barbecue ngoài trời và khu bếp mở - nơi dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp từng đoạt giải thưởng lớn tại các cuộc thi ẩm thực danh tiếng tới thể hiện. Những vị khách mời này sẽ biểu diễn ngay tại chỗ cách chế biến một số món ăn đặc sắc cho mọi người chiêm ngưỡng.

Gợi ý chương trình giảm giá đang được áp dụng tại nhà hàng buffet Đệ Nhất

Giá buffet trưa như mình ăn thông thường là 195k/người, do đặt bàn trước qua PasGo nên chỉ phải trả 185k/người. Giá các suất buffet tối thay đổi tùy thuộc vào thời điểm bạn chọn để ăn là trưa hay tối, trong tuần hay cuối tuần, ngày lễ, nhưng sẽ dao động trong khoảng 230k – 280k/người.

>>> Xem ngay chương trình giảm giá tuần này tại buffet Đệ Nhất

Gợi ý một số địa chỉ ăn ngon khác tại Sài Gòn:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0