Top nhà hàng tiệc cưới đẹp, giá bình dân tại TPHCM

Ngày cập nhật:28/02/2019

Nhà hàng tiệc cưới có không gian rộng, đẹp, giá cả phải chăng, hợp lý luôn là tiêu chí lựa chọn đầu tiên của các cặp đôi. Dưới đây là danh sách nhà hàng tiệc cưới đáp ứng đủ yêu cầu trên tại TpHCM, cùng xem ngay nha!


Mục lục

Hôn lễ là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Đây là dấu mốc lớn, là thời điểm bạn chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân. Đối với hôn lễ, điều đầu tiên mà các cặp đôi thường quan tâm là địa điểm tổ chức lễ cưới - nơi hai bạn nhận được sự chúc phúc từ gia đình, bạn bè và những người thân quen. Cặp vợ chồng nào cũng đều mong muốn tìm được một địa chỉ có không gian đẹp, lịch sự để đáp lại tình cảm của các vị khách. Tuy nhiên, các vấn đề về địa điểm, chi phí… và rất nhiều câu hỏi khác khiến bạn vẫn còn băn khoăn? PasGo đã tổng hợp một số nhà hàng tiệc cưới đẹp, giá bình dân tại TPHCM để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Cùng tham khảo ngay nha!

I. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới không gian trong nhà

Không gian trong nhà thường là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Với lựa chọn này, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề thời tiết - có thể gây ảnh hưởng hoặc làm gián đoạn việc dùng bữa của các vị khách trong buổi tiệc. Do đó, một nhà hàng tổ chức tiệc cưới trong nhà sẽ là lựa chọn an toàn dành cho bạn.

1. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hoàng Long – Số 2 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1 & Số 3 Phạm Văn Hai, phường 1, quận Tân Bình

Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại và đồng bộ về cơ sở vật chất, Hoàng Long được nhiều cặp đôi tại Sài Gòn đánh giá cao về sự tận tâm đối với khách hàng. Đây sẽ là một địa chỉ tổ chức tiệc cưới trong nhà lý tưởng dành cho hôn lễ của hai bạn.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hoàng Long 1

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hoàng Long với 2 chi nhánh tại quận 1 và quận Tân Bình, là nhà hàng tiệc cưới tầm trung được nhiều cặp đôi tại Sài Gòn đánh giá cao

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hoàng Long 2

2. Nhà hàng Dìn Ký – 142/18 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình

Là thương hiệu ẩm thực gắn liền với người Sài Gòn suốt 15 năm qua, nhà hàng Dìn Ký nằm trong khuôn viên rộng lớn và thoáng mát, còn gây ấn tượng với thực khách bởi kiến trúc nhà kính - ngói đỏ độc đáo. Đây sẽ là một địa điểm tổ chức tiệc cưới tuyệt vời dành cho các cặp đôi.

Khoảng giá: 150.000 - 300.000 vnđ/người

Nhà hàng Dìn Ký

Kiến trúc nhà kính – ngói đỏ độc đáo tại nhà hàng Dìn Ký

>> Nhận ngay ưu đãi mới nhất của nhà hàng tại đây !

3. Diamond Place II – 584 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình

Diamond Place II sở hữu không gian rộng gần 4000m2, gây ấn tượng với khách hàng bởi kiến trúc cung điện sang trọng. Cùng những bữa tiệc mang phong cách Á - Âu hiện đại, Diamond Place II sẽ mang đến cho bạn buổi tiệc cưới trọn vẹn và đáng nhớ.

Nhà hàng Diamond Place II

Diamond Place II sở hữu không gian rộng lớn, được thiết kế theo phong cách Á – Âu hiện đại

4. Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint – 59 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1

Bên cạnh không gian rộng lớn, được trang bị đầy đủ công nghệ âm thanh - sáng hiện đại, thực đơn phục vụ tiệc cưới của Liberty Central Saigon Citypoint được các đầu bếp chuyên nghiệp tại khách sạn chuẩn bị một cách phong phú và phù hợp nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint

II. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới không gian ngoài trời

Nếu những không gian tổ chức tiệc cưới trong nhà đã quá quen thuộc với bạn, trong những lần đi dự tiệc cưới của bạn bè trước đây? Bạn muốn có sự khác biệt, nhưng vẫn đảm bảo trong khoản ngân sách đã dự tính? Một nhà hàng tổ chức tiệc cưới với không gian ngoài trời sẽ là ý tưởng thú vị dành cho bạn đó!

1. Hoa Viên Đệ Nhất – 23 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình

Nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất nổi bật với không gian sân vườn hiện đại, cùng một hồ bơi trong xanh nằm ngay trong khuôn viên. Không chỉ vậy, thực đơn món Việt đa dạng của nhà hàng sẽ phù hợp với nhiều khẩu vị của khách mời trong bữa tiệc cưới.

Khoảng giá: 220.000 – 300.000 vnđ/người

Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất

Hoa Viên Đệ Nhất nổi bật với kiến trúc sân vườn thoáng mát, cùng hồ bơi trong xanh nằm ngay vị trí trung tâm

>> Thông tin chi tiết về Hoa Viên Đệ Nhất, xem tại đây!

2. Barbecue Garden – 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1

Barbecue Garden thực sự nổi bật với không gian sân vườn xanh mát, với thiết kế trẻ trung và lãng mạn của những dãy bàn ghế ngồi ngoài trời thoải mái. Nơi đây cũng là một điểm hẹn hấp dẫn cùng ẩm thực châu Á, châu Âu, châu Mỹ hay gần gũi với những món ăn Nam Bộ. Liệu đây có phải là lựa chọn phù hợp dành cho bữa tiệc cưới của bạn?
Khoảng giá: 220.000 – 300.000 vnđ/người

Nhà hàng Barbecue Garden

Không gian sân vườn xanh mát tại Barbecue Garden sẽ là một địa điểm lãng mạn để tổ chức tiệc cưới

3. Le Jardin – 195 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Mang nét đẹp lãng mạn của khu vườn kiểu Pháp, Le Jardin với không gian mở thoáng mát, cùng những thực đơn tiệc đã được nghiên cứu, lựa chọn để phù hợp với nhiều khẩu vị của khách mời, sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho cặp đôi yêu thích tiệc sân vườn.

Nhà hàng Le Jardin

Le Jardin như một khu vườn Pháp cổ điển giữa Sài Gòn

4. Saigon Social Space – 53 Đường Quách Giai, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2

Saigon Social Space sở hữu không gian sân vườn rộng lớn lên tới 15.000 m2, gây ấn tượng bởi không khí trong lành, yên tĩnh và thảm thực vật xanh tươi. Cùng với đó, thực đơn gọi món Âu, Á đa dạng và hấp dẫn giúp nơi đây trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng của các cặp đôi.

Khoảng giá: 250.000 - 500.000 vnđ/người

Nhà hàng Saigon Social Space


Hôn lễ là sự kiện rất ý nghĩa đối với mỗi người và địa điểm tổ chức tiệc cưới là một trong những yếu quan trọng nhất của hôn lễ. Bạn nên tham khảo kỹ các thông tin trước khi đưa ra quyết định cho mình. Mời bạn đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ miễn phí và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng!

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0