Top nhà hàng tiệc cưới sang trọng tại Tp.HCM

Ngày cập nhật:01/03/2019

PasGo xin chia sẻ cùng bạn Top những nhà hàng tiệc cưới hàng đầu TpHCM với đầy đủ dịch vụ tiện nghi, không gian rộng đẹp, sang trọng và đồ ăn ngon, giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho sự kiện trọng đại của mình. Xem ngay nha!


Mục lục

Ai trong số chúng ta đều mong rằng mình có một ngày cưới thật hoàn hảo và trọn vẹn, chính vì thế làm sao để lựa chọn được trung tâm tiệc cưới thật phù hợp luôn là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất. Chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới không phải dễ dàng giữa một thành phố với vô vàn những nhà hàng tiệc cưới, phủ sóng khắp Hồ Chí Minh này. Hiểu được vấn đề ấy, bài viết sau sẽ giúp các bạn gỡ rối mùa cưới!

I. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới với không gian trong nhà

Tổ chức tiệc cưới tại một địa điểm có không gian trong nhà là sự lựa chọn truyền thống, an toàn và được nhiều người quan tâm nhất. Dưới đây là một vài gợi ý trung tâm tiệc cưới trong nhà đẹp, sang trọng giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa hơn.

1. InterContinental Saigon – Góc Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, quận 1

Là một trong những khách sạn tổ chức tiệc cưới sang trọng hàng đầu, InterContinental Saigon luôn là sự lựa chọn lý tưởng của một đám cưới trong mơ với dịch vụ trọn gói, phòng tiệc trang hoàng, lộng lẫy cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Nhà hàng tiệc cưới sang trong hcm 1

Không gian đẹp, sang trọng mà cặp đôi nào cũng mơ ước được tổ chức lễ cưới

2. White Palace – 194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận

Bạn là người thích sự tinh tế, đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng thì White Palace chính là nơi dành cho bạn, với tone màu chủ đạo là trắng cùng cách trang trí hài hòa sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khó quên khi tổ chức lễ cưới tại đây.

Nhà hàng tiệc cưới sang trong hcm 2

3. Pullman Saigon Centre – 148 Trần Hưng Đạo, quận 1

Pullman Saigon Centre mang đến không gian hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn sẽ khiến cho các cặp đôi lưu tâm. Bên cạnh đó là thực đơn món ăn đa dạng, thơm ngon từ đội ngũ đầu bếp tài hoa chuẩn bị, mang đến cho bạn và người thân một ấn tượng đặc sắc.

Nhà hàng tiệc cưới sang trong hcm 3

4. Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole – 216 Lý Chính Thắng, quận 3

Metropole là trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp quốc tế tại Tp.Hcm với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo cùng một không gian rộng lớn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp. Lựa chọn nơi đây cho ngày trọng đại không làm bạn thất vọng bởi sự uy tín mà Metropole đem lại.

Nhà hàng tiệc cưới sang trong hcm 4

Không gian Metropole đẹp, rộng như tòa lâu đài Châu Âu

5. Sofitel Saigon Plaza – 17 Lê Duẩn, quận 1

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza với quy mô tổ chức theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng với không gian kiến trúc Pháp lãng mạn khiến nơi đây là địa điểm tổ chức đám cưới trong mơ của nhiều cặp đôi.

Nhà hàng tiệc cưới sang trong hcm 5

6. The Reverie Saigon – 22 – 36 Nguyễn Huệ & 57 – 69F Đồng Khởi, quận 1

The Reverie Saigon mở ra không gian tiệc cưới lung linh, sang trọng và lãng mạn bậc nhất Sài Gòn, góp phần mang đến niềm vui trọn vẹn và hạnh phúc thăng hoa cho các cặp uyên ương trong ngày trọng đại. Nơi đây còn được bao cặp đôi nổi tiếng tin tưởng lựa chọn trong ngày cưới của mình nữa đó!

Nhà hàng tiệc cưới sang trong hcm 6

Không gian tiệc cưới đẹp lung linh khiến ai nhìn cũng cảm thấy nao lòng

II. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới với không gian ngoài trời

Bên cạnh không gian tiệc trong nhà truyền thống thì không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời cũng đang dần được nhiều cặp đôi quan tâm. Nếu bạn yêu thích những đám cưới theo kiểu tây trong những bộ phim tình cảm lãng mạn thì dưới đây là danh sách nhà hàng tiệc cưới dành cho bạn đó!

1. Crystal Palace – C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, quận 7

Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dịch vụ hàng đầu về Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới.

Nhà hàng tiệc cưới sang trong hcm 7

2. Lotte Legend Hotel – 2A-4A Tôn Đức Thắng, quận 1

Khách sạn Lotte Legend có vị trí trung tâm thuận tiện di chuyển, bãi để xe rộng rãi, lối vào và khu vực đón khách thuận tiện. Bạn có thể tổ chức lễ cưới ngoài trời tại khu vực hồ bơi với sức chứa lên tới 420 khách hoặc khu vực bãi cỏ liền kề có thể phục vụ tối đa 300 khách.

Nhà hàng tiệc cưới sang trong hcm 8

Tổ chức lễ cưới cạnh bể bơi thơ mộng tại sao không?

3. Continental Hotel – 132-134 Đồng Khởi, quận 1

Với vị trí trung tâm Sài Gòn cùng lịch sử lâu đời, Continental Hotel luôn được sự tin tưởng cho ngày trọng đại của những cặp uyên ương. Nơi đây có không gian ấm cúng với những cây sứ cổ thụ, rất thích hợp những tiệc cưới ngoài trời mang phong cách rustic và cổ điển.

Nhà hàng tiệc cưới sang trong hcm 9

4. Villa Song Saigon – 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, quận 2

Villa Song Saigon là khách sạn sang trọng đẳng cấp được yêu thích nhất trên trang web quốc tế chuyên về du lịch là Tripadvisor. Nếu bạn đang có ý tưởng tổ chức đám cưới ngoài trời thì nơi đây là một địa điểm tuyệt vời dành cho bạn với view hồ lãng mạn, nên thơ và được thiết kế theo kiểu villa Pháp.

Nhà hàng tiệc cưới sang trong hcm 10

Bạn đã thấy cảnh đẹp trong mơ này tại đâu nhỉ?

Trên đây là một số nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng, bậc nhất Sài Gòn dành cho bạn tham khảo. Hãy tìm ra cho mình địa điểm thích hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bản thân nha. Chúc các bạn có một ngày cưới thành công mỹ mãn!

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0