Lẩu cháo Sochu - Đã ngon lại còn cực tốt cho sức khỏe

Ngày cập nhật:15/07/2016

Khi nhắc đến lẩu nướng, chắc hẳn không ai có thể bỏ qua những hương vị đầy đặc sắc của xứ sở kim chi. Loại hình ẩm thực này đã được rất nhiều người yêu mến bởi những những nét đặc sắc mang đậm đà bản sắc dân tộc của người Hàn Quốc.


Mục lục

Lẩu cháo - Món ăn lạ mà quen

Nói đến lẩu nướng Hàn Quốc ở Hà Thành, thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Sochu. Bằng những kinh nghiệm, kỹ thuật và tài hoa của những người đầu bếp, nhà hàng Sochu luôn mang lại những hương vị nguyên bản nhất, giá trị nhất mà thật không dễ gì tìm thấy được.

Nhà hàng Sochu ảnh 1

Thịt bò nhúng lẩu tươi ngon, trang trí bắt mắt

Chắc hẳn, khi nhắc đến lẩu nướng, ai ai cũng hiểu quá rõ về loại hình ẩm thực này. Tuy nhiên, chắc không nhiều người biết rằng, Sochu là nhà hàng đầu tiên đưa loại hình lẩu cháo đến với Hà Nội. Lẩu cháo là gì chắc nhiều người còn chưa rõ. Bởi đây là một món ăn tôn lên sự sáng tạo dựa trên những cái có sẵn.

Nhà hàng Sochu ảnh 2

Một nồi lẩu cháo hấp dẫn tại Sochu

Thực chất, lẩu cháo là một sự kết hợp hoàn hảo giữa món cháo và đồ nhúng lẩu. Sochu là hệ thống nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội mang đến thực khách món lẩu cháo nên không thể phủ nhận rằng sự thơm ngon và giá trị dinh dưỡng của những nồi lẩu ở đây. Mặc dù có rất nhiều nơi đã thêm món ăn đặc sắc này vào trong list thực đơn nhưng Sochu vẫn là nơi giữ được nguyên bản hương vị nhất.

Nhà hàng Sochu ảnh 3

Thịt gà nhúng lẩu

Sử dụng những hạt gạo Điện Biên vừa thơm, vừa dẻo lại không hề bị vữa. Cháo được nấu khéo léo, vừa mịn, vừa sánh vô cùng hấp dẫn. Thêm vào đó là hương vị nước dùng béo ngậy, cộng thêm một chút gia vị tạo nên một món ăn cũ mà lại mới, quen mà lạ chắc chắn sẽ làm cho thực khách sự hài lòng.

Tại Sochu có đến hơn 20 hương vị lẩu khác nhau cho thực khách lựa chọn. Mỗi một loại lẩu đều do những đầu bếp tài hoa của Sochu sáng tạo nên nên khó mà tìm được ở nơi khác. Hương vị cháo đã vô cùng quyến rũ, thêm một chút đồ nhúng như hải sản, thịt bò, nấm,… thì khó ai có thể cưỡng lại được. Bất kì vị khách nào đã đến đây đều không thể bỏ qua hương vị lẩu cháo đầy quyến rũ này. Không chỉ mang những hương vị hấp dẫn, dễ ăn mà lẩu cháo còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe.

Nhà hàng Sochu ảnh 4

Kim chi – món không thể thiếu khi đi ăn tại nhà hàng Hàn Quốc

Lẩu cháo - Món ăn cực tốt cho sức khỏe 

Chẳng phải bỗng dưng mà những người ốm lại thường ăn cháo, bởi cháo rất kích thích vị giác, giúp người ta ăn ngon miệng hơn, dễ hấp thụ hơn và phục hồi thể lực nhanh chóng. Đối với những đấng mày râu, sau khi nhậu nhẹt thỏa thuê, được húp một bát cháo thơm lừng, vị thanh, ngọt dịu thì quả thực là dễ chịu. Đốii với người ốm, được thưởng thức bát cháo với đầy hương vị và chất dinh dưỡng sẽ giúp tỉnh người và khỏe khoắn trở lại. Còn đối với phụ nữ, trẻ em, cháo rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động dễ dnagf và các chất dinh dưỡng dễ đi vào cơ thể nhất.

Nhà hàng Sochu ảnh 5

Nguyên liệu của nhà hàng lúc nào cũng đảm bảo sự tươi ngon

Một nồi lẩu cháo đơn giản không những mang hương vị hấp dẫn mà còn vô cùng giá trị đối với sức khỏe của mỗi người thì làm sao ai nỡ bỏ qua.

Nhà hàng Sochu ảnh 6

Ngoài lẩu cháo, bạn có thể thưởng thức thêm những món ăn khác

Không chỉ mang loại lẩu cháo đặc sắc, mà nhà hàng Sochu đã rất nổi tiếng với những hương vị lẩu nướng đặc sắc như hải sản: cá thu tươi, sò huyết, cá giòn, bạch tuộc,… và các loại thịt cao cấp.Còn gì thú vị hơn khi được ngồi bên các bàn nướng, vừa hít hà những hương thơm tỏa ra từ miếng thịt, trong khi chờ thịt chín, được ngồi nghe tiếng xì xèo trên bếp thật vui tai. Nhâm nhi một chút rượu Sochu nữa thì đúng thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn.

>>> Xem ngay thực đơn độc đáo, hấp dẫn của nhà hàng Sochu

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0