Khám phá bữa tiệc lẩu nướng ngon tuyệt tại BBQ Garden

Ngày cập nhật:17/12/2016

Thời tiết Hà Nội chuyển mình mang theo những cơn gió se lạnh, bởi thế mà những món lẩu nướng bắt đầu lên ngôi thay thế cho những món chè, kem mát lạnh của ngày hè. Và nếu muốn được thỏa sức khám phá nhiều món ngon không giới hạn thì BBQ Garden sẽ là một gợi ý mà đến với nơi đây bạn sẽ không hề thất vọng.


Mục lục

BBQ Garden tọa lạc tại 163 Phố Huế là một trong những vị trí trung tâm, sầm uất nhất tại Hà thành vì vậy mà bạn có thể dễ dàng tìm đến để khám phá và thưởng thức. Lựa chọn xây dựng thương hiệu theo phong cách buffet tự chọn , điều trăn trở nhất của BBQ Garden chính là việc làm sao để tạo ra những món ngon, mang màu sắc riêng biệt không bị trộn lẫn cùng với những nhà hàng theo mô hình tương tự. Khó là thế, ấy vậy mà BBQ Garden lại làm được để rồi khi đã trót thưởng thức hương vị lẩu nướng ở nơi đây thì bạn sẽ không muốn đến bất cứ nơi nào khác.

Bữa tiệc lẩu nướng đầy mời gọi tại BBQ Garden

Chẳng hạn như các món nướng tại nhà hàng, tuy sử dụng những nguyên liệu không quá đặc biệt như: thịt gà, thịt heo, ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn… Thế nhưng, bí quyết để níu chân thực khách lại nằm ở sự kết hợp với những loại nước xốt như: Tứ Xuyên, tiêu đen, Spicy, xốt táo…được pha chế theo công thức riêng của người đầu bếp. Không nhiều cũng không ít, các loại nước xốt được tẩm ướp vừa đủ để không lấn át đi vị ngọt tự nhiên của thịt mà vẫn dậy được hương thơm khó có thể chối từ.

Các món thịt nướng được tẩm ướp đậm đà

Nếu thích hương vị cay nhẹ lại thơm dịu dàng thì bạn có thể lựa chọn ba chỉ heo ướp tiêu đen, thích vị cay tê tê nơi đầu lưỡi thì gà ướp xốt Tứ Xuyên là một gợi ý lý tưởng còn nếu ưa thích vị ngọt đậm đà thì thăn bò Mỹ tươi ướp xốt Bulgogi chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Dù là sự lựa chọn nào, BBQ Garden cũng sẽ làm thỏa mãn vị giác và mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Nước xốt được pha chế theo công thức riêng của đầu bếp

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 nhà hàng buffet ngon nổi tiếng Hà Nội

   • Top 10 nhà hàng buffet BBQ nướng ngon nhất Hà Nội

Bên cạnh những món thịt nướng đầy mời gọi, BBQ Garden còn mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon. Cũng theo phong cách nướng, thế nhưng BBQ Garden chinh phục thực khách bởi các cách biến tấu khác như: nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt… đầy cuốn hút.

Hải sản tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng

Ngồi quây quần bên bạn bè, người thân, lựa chọn một ít tôm sú, mực, hàu… nướng trên bếp than đỏ lửa thì còn gì thích thú hơn thế. Cái hương thơm nồng nàn của hải sản nướng cứ lan tỏa trong không khí khiến bạn chỉ hít hà thôi cũng cảm thấy giác quan của mình bị đánh thức hoàn toàn.

Hương thơm nồng nàn kích thích vị giác của thực khách

Mê hoặc bởi các món nướng thơm nức mũi, thực khách đến với BBQ Garden còn bị đánh gục bởi nồi lẩu nghi ngút khói. Không tham lam để đưa quá nhiều hương vị lẩu vào thực đơn, chỉ đơn giản là lẩu Thái và lẩu Tứ Xuyên nhưng cũng đủ để cho thực khách cảm thấy ấm lòng. Cả hai loại lẩu này đều có một điểm chung là hơi cay cay nhưng tùy vào khẩu vị của mình mà bạn có thể yêu cầu để nhà hàng gia giảm cho phù hợp.

Lẩu là lựa chọn không thể thiếu khi đến với BBQ Garden

Hơn nữa, bạn cũng có thể tự lựa chọn những nguyên liệu ăn kèm theo sở thích để cho món ăn trở nên ngon miệng hơn. Có thể là gà ta, tim đà điều, tôm sú, cá kèo… hoặc các loại rau, nấm thanh mát khác như: nấm sò, nấm đùi gà, nấm hải sản, kim châm… Chưa cần bàn đến hương vị, chỉ cần nhìn nồi lẩu sôi sùng sục với đủ loại nguyên liệu ăn kèm hấp dẫn là cũng đủ khiến bạn bị kích thích vị giác mà chỉ muốn thưởng thức ngay bằng được.

Thực đơn được thay đổi hàng ngày để tránh sự nhàm chán

BBQ Garden cũng rất biết cách chiều lòng thực khách khi thay đổi thực đơn hàng ngày để không tạo nên sự nhàm chán để mỗi khi đến với nơi đây bạn sẽ luôn cảm thấy bất ngờ, thích thú. Đặc biệt, nếu đến với nhà hàng vào những ngày lễ hoặc cuối tuần bạn còn có cơ hội thưởng thức những món mời vô cùng thơm ngon như: đùi cừu nướng thơm lừng, tu hài nướng mỡ hành bùi bùi hay sò nướng phô mai béo ngậy.

Đến với BBQ Garden trong một ngày se lạnh của Hà Nội, thưởng thức những món nướng thơm ngào ngạt với một không gian sang trọng, hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng BBQ Garden - 163 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thời gian mở cửa từ 10h30 - 15h00 và 18h00 - 23h00.

>>> Nhà hàng BBQ Garden Phố Huế giảm giá lên tới 34% khi đặt bàn quan PasGo

Nguyệt Minh

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0