Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm

Ngày cập nhật:04/05/2018

Trong này là danh sách các nhà hàng buffet ngon nổi tiếng nhất ở quận Hoàn Kiếm. Bài viết ghi rất chi tiết giá và địa chỉ cho các bạn tự mình khám phá!


Mục lục

Trong khu vực quận Hoàn Kiếm với “mê hồn trận” gồm hàng trăm địa chỉ ăn uống từ bình dân tới cao cấp, thì ăn buffet ở đâu ngon? Hôm nay, chủ top xin phép chia sẻ list tổng hợp địa chỉ các nhà hàng buffet ngon ở Hà Nội, zoom vào khu vực quận Hoàn Kiếm. Các bạn lưu ngày vào để thi thoảng “dẫn ngố đi giải” nhé!!!

Nhà hàng buffet Sen – Số 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm

Sen Lý Thái Tổ (nằm gần quảng trường cách mạng tháng 8, đối diện Nhà Hát Lớn) đã là một cái tên quá quen thuộc trong thế giới các nhà hàng buffet ngon ở Hà Nội. Tuy giá cả nằm trong phân khúc nhà hàng cao cấp, nhưng quả thực sự hoàn hảo về không gian, chất lượng món ăn cũng như những phản hồi tích cực dành cho thương hiệu này trên các diễn đàn ẩm thực uy tín đã quá đủ để minh chứng nơi này xứng đáng với vị trí top đầu. Đến đây, bạn sẽ lạc vào thế giới ăn uống với hơn 150 món Âu, Á đủ loại, các loại hải sản tươi ngon và món ăn 3 miền Việt Nam, khiến cho việc lựa chọn và tận hưởng trở nên chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm ảnh 1

Khung cảnh bữa tiệc sang chảnh tại Sen Lý Thái Tổ

Nhà hàng buffet Sumo BBQ – Số 30 – 32 Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm

Là một trong những cơ sở của chuỗi thương hiệu nổi tiếng Nướng & Lẩu Nhật Bản Sumo BBQ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra nhà hàng này với kiểu kiến trúc đã quá quen thuộc: không gian trẻ trung, hai gam màu đỏ và đen làm chủ đạo với hình ảnh những anh chàng Sumo đáng yêu, tinh nghịch. Thực đơn tương đối phong phú với các món ăn đậm đà hương vị, giá cả hơi cao một chút nhưng nhưng tương xứng với chất lượng, và thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn chính là những chiến lược quảng bá hình ảnh và thu hút khách hàng hiệu quả của Sumo BBQ.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm ảnh 3

Một bàn tiệc đã được dọn sẵn tại Sumo BBQ


Nhà hàng buffet Seoul Garden – Số 33 Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm

Seoul Garden cũng là một cái tên ít người không biết đến. Thương hiệu này nằm trong chuỗi nhà hàng Buffet lẩu và nướng không khói có tiếng tăm mạnh nhất Châu Á, do một đầu bếp người gốc Hàn sáng lập tại Singapore từ gần 30 năm trước. Với tiêu chí “chất lượng thực phẩm và dịch vụ là số 1”, Seoul Garden càng càng phát triển mạnh mẽ với gần 30 cơ sở tại khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm ảnh 4

Đồ ăn rất hấp dẫn tại Seoul Garden


Nhà hàng buffet Á Gia – Số 36 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm

Với phong cách buffet phục vụ tại bàn, nhà hàng Á Gia sẽ đưa bạn vào một chuyến phiêu lưu ẩm thực tại 6 quốc gia gồm: Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan và nước chủ nhà Việt Nam thông qua hương vị các món ăn đường phố tiêu biểu của từng quốc gia. Khám phá thực đơn mới lạ, phong phú trong một không gian theo phong cách đương đại, sang trọng với những âm hưởng Á Đông phá cách làm điểm nhấn nổi bật,… tất cả những điều này đều nhằm mục đích mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái và thư thái nhất, xứng tầm với một nhà hàng nằm trong phân khúc cao cấp.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm ảnh 5

Dàn xì-ta sáng chói trong một sự kiện được tổ chức tại Á Gia


Nhà hàng buffet Shiki BBQ – Số 8A Hàng Tre, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm

Nhà hàng này là một địa điểm tụ tập ăn uống cực hot của giới trẻ theo phong cách lẩu nướng kiểu Nhật đang rất thịnh hành tại Việt Nam. Tại đây, nét văn hóa Nhật Bản thấm đượm từ trong hương vị các món ăn, cách bày trí không gian nhà hàng cũng như tác phong phục vụ của đội ngũ nhân viên vô cùng trẻ trung và hoạt bát. Chuyên nghiệp và sôi nổi chính là 2 yếu tố ấn tượng nhất mà bạn sẽ nhớ tới về Shiki BBQ. Nhà hàng có 3 loại buffet với 3 mức giá khác nhau cho thực khách lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu đi ăn.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm ảnh 6

Bàn tiệc màu sắc ảo diệu tại Shiki BBQ


>>> Mời các bạn xem thông tin về chương trình giảm giá hiện tại của Shiki BBQ.

Nhà hàng buffet SuChef BBQ – Số 77A Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm

Là cái tên mới nổi trong làng ẩm thực Việt Nam, SuChef BBQ được đánh giá là một địa chỉ ăn buffet ở Hà Nội nhận được nhiều sự ủng hộ của giới trẻ. Nhìn chung, menu buffet ở đây tương đối đa dạng, gồm nhiều loại nướng, lẩu, hải sản và một số các món ăn chế biến sẵn khác cho thực khách lựa chọn. Cách bày trí món bắt mắt và không gian hẹp rất phong cách chính là 2 điểm khiến người ta nhớ tới nhà hàng này.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm ảnh 7

Không gian hẹp cực phong cách

Nhà hàng buffet Soyo Sheep – Số 55 Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm

Soyo Sheep được mệnh danh là điểm hội ngộ của các tín đồ của kem sữa chua. Trong menu buffet kem sữa chua ở quán này có hơn 30 loại hương vị khác nhau, bên cạnh đó là các loại nguyên liệu trộn cùng như nho khô Úc, chocolate Bỉ, thạch, kẹo dẻo, kẹo nhiều màu,... Kem sữa chua ở đây ăn khá ngon, tươi mà không quá ngọt. Ngoài ra, không gian thoáng đãng với tông màu xanh cốm làm chủ đạo đã khiến nơi đây trở thành một địa chỉ tụ tập yêu thích của giới trẻ, nhất là vào những ngày hè nắng nóng.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm ảnh 8

Các loại topping cho các bạn tự mix theo ý thích


Nhà hàng buffet Hotpot Story – Số 33 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

Cơ sở này nằm trong chuỗi nhà hàng Buffet Lẩu Thái-Nhật-Hàn chuyên phục vụ các loại lẩu đặc trưng và đang được ưa chuộng từ nhiều quốc gia trên thế giới (chủ yếu là châu Á). Menu của nhà hàng này thuộc dạng “nhiều đừng hỏi”. Riêng nước lẩu đã có 8 loại cho bạn chọn: lẩu Tomyum không cay, Tomyum cay, lẩu Suki, lẩu Tứ Xuyên, lẩu đậu nành, lẩu thảo dược, lẩu Shabu và lẩu Bulgogi. Bên cạnh đó là hơn 200 món ăn các loại được xếp trên quầy Line Buffet cho khách từ từ thưởng thức đến phát ngán thì thôi!

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm ảnh 9

Phong cách trang trí món ăn cực chất tại Hotpot Story


Ngoài lẩu và các đồ nhúng, khách hàng có thể lựa chọn khoảng hơn 100 món ăn luôn được thay đổi trong thực đơn buffet này.

Nhà hàng buffet Nghiện Lẩu Buffet – Số 2B Ngõ Bà Triệu, Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm

Đúng như cái tên, nhà hàng này chuyên phục vụ các món lẩu, đồ nhúng và nhiều món ăn khác để tạo nên một thực đơn buffet tương đối đa dạng. Bạn có thể lựa chọn các loại lẩu như: lẩu Tứ Xuyên, lẩu Thái Tom Yam, lẩu măng chua dân tộc, lẩu kim chi, lẩu nấm,... Đồ ăn ở đây khá ổn, so với mức giá buffet của nhà hàng thì hoàn toàn chấp nhận được. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và lịch sự, nên ai đến đây ăn đều cảm thấy rất thoải mái.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm ảnh 10

Quầy thịt tại nghiện lẩu buffet


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0