Học cách làm chân gà hấp hành nhanh gọn, đãi cả nhà

Ngày cập nhật:01/06/2017

Chân gà không quá béo, thơm, ngọt vừa vị chắc chắn sẽ giúp bạn ghi thêm nhiều điểm về sự đảm đang đấy. Học ngay cách làm món chân gà hấp hành hấp dẫn dưới đây.


Mục lục

Món chân gà hấp hành giòn ngon hấp dẫn là một món ăn rất quen thuộc với những người thích các món ăn đường phố. Không chỉ có cách làm đơn giản, nhanh gọn món chân gà hấp hành còn hấp dẫn bởi vị ngọt, đậm vị tự nhiên vốn có.

cách làm chân gà hấp hành 1

Các bạn có muốn chính tay mình tự làm món chân gà hấp hành thơm ngon tại nhà không? Vậy hãy tìm hiểu cách làm chân gà hấp hành đơn giản nhanh gọn nhất để làm cho cả nhà thưởng thức nha.

Nguyên liệu làm món chân gà hấp hành:

cách làm chân gà hấp hành 2

- 500gr chân gà

- 100gr hành lá

- 1 quả chanh

- 50 ml rượu trắng

- Hạt nêm, muối, dầu ăn, hạt tiêu xay

Cách làm chân gà hấp hành:

- Chân gà làm sạch rồi ngâm vào nước sạch đã cắt sẵn vào đó vài lát chanh.

- Hành lá rửa sạch, cắt khúc dài khoản 6cm.

cách làm chân gà hấp hành 3

- Cho chân gà vào nồi cùng nước lạnh rồi luộc sơ. Nước sôi thì tắt bếp rồi đậy nắp vung lại ngâm khoảng 5 phút.

cách làm chân gà hấp hành 4

- Sau đó, gắp chân gà ra bát ướp chân gà với 1 thìa canh hạt nêm, 1 thìa canh dầu ăn, 1 thìa cà phê rượu trắng, xếp hành lá lên, hấp chân gà trong vòng 5 phút.

cách làm chân gà hấp hành 5

- Bày chân gà ra đĩa, gắp hành lá hấp cùng lên trên cho đẹp mắt, dọn thêm đĩa muối tiêu chanh chấm cùng chân gà là hoàn tất món ăn.

Lưu ý khi làm món chân gà hấp hành:

- Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại chân gà không rõ chất lượng, nguồn gốc vì thế để đảm bảo chất lượng cho bữa ăn của mình bạn nên mua các loại chân gà ở siêu thị đã được sơ chế sẵn và có chất lượng đảm bảo.

- Khi mua nên chọn chân gà nhỏ vừa ăn, không nên chọn những chiếc quá to gây cảm giác ngán và có nhiều chất béo.

- Bạn có thể chọn phần hành có cả củ tươi hấp cùng chân gà để ăn kèm, phần củ hành này sau khi hấp sẽ rất ngọt và thơm.

Hi vọng sau khi tham khảo cách làm món chân gà hấp hành hấp dẫn, dễ làm này bạn sẽ biết thêm cách làm một món nhậu nhanh, gọn giúp ông xã chiêu đãi bạn bè. Chân gà hấp hành không quá béo thơm, ngọt chắc chắn sẽ giúp bạn ghi thêm nhiều điểm về sự đảm đang đấy.

Nếu như, bạn không có nhiều thời gian để nấu nướng thì hãy để PasGo gợi ý cho bạn địa chỉ thưởng thức món ăn này nhé! Đó là Nhà hàng Buffet Victory – Võ Văn Tần.

cách làm chân gà hấp hành 6

Là nhà hàng Buffet nên khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc của các vùng miền. Bên cạnh đó, thực đơn của mỗi ngày sẽ được đổi món, để bạn có thể tận hưởng thật nhiều mỹ vị khắp nơi.

cách làm chân gà hấp hành 8

Sở hữu mặt bằng rộng lớn, nhà hàng Victory quả là một nơi thích hợp cho những bữa tiệc đông người. Dưới ánh sáng ấm áp của những ngọn đèn vàng dìu dịu, những hàng bàn, ghế sang trọng, ngay ngắn như đang gọi mời thực khách nhanh chóng nhập cuộc vui với những quầy thực phẩm chạy dài phía xa.

Đến với nhà hàng Victory Võ Văn Tần thưởng thức đặc sản đa vùng miền, bạn đừng quên đặt bàn trước qua ứng dụng đặt bàn nhà hàng trực tuyến PasGo để nhận được ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn, bạn nhé!

>> Xem ngay những ưu đãi mới nhất của Nhà hàng Buffet Victory TẠI ĐÂY!

Địa chỉ: Nhà hàng Victory – 14 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

Sương Mai sưu tầm – PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0