Lãng mạn giản đơn như “Lẩu 2 người” hẹn hò phố Thái Hà

Ngày cập nhật:29/07/2016

Có một kiểu hẹn hò lãng mạn vừa được ấm bụng vừa được ăn ngon mà lại chả tốn kém mấy mang tên “lẩu 2 người” ở phố Thái Hà. Bạn đã thử chưa?


Mục lục

Thời nay dường như chẳng có mấy cặp đôi hẹn hò mà không đi ăn uống, nhưng ăn uống sao cho ra dáng một cặp đôi thì có vẻ các cặp uyên ương chưa nghĩ nhưng hàng quán đã chu đáo nghĩ giùm họ nhiều rồi! Ngoài các set uyên ương, suất ăn tình nhân,… mà ta thường thấy trong các nhà hàng, mình lại khá thích kiểu hẹn hò lãng mạn vừa được ấm bụng vừa được ăn ngon mà lại chả tốn kém mấy mang tên “lẩu 2 người” ở phố Thái Hà. Bạn đã thử chưa?

quán mộc thái hà lẩu 2 người 2

Lẩu 2 người quán Mộc Thái Hà - Bạn đã thử chưa???

Lẩu 2 người quán Mộc Thái Hà – Nồi lẩu be bé mà ăn hoài không hết

Hẹn hò 2 người thường hơi ngại đi ăn lẩu, vì phần ăn bình thường 2 người ăn khó có thể hết, tuy nhiên, cùng người yêu ăn lẩu lại là một chuyện rất đáng yêu, nhất là với các bạn nữ thích được người yêu chăm sóc! Có lẽ vì thế mà từ lúc mới khai trương đến nay, bất kể mùa đông hay mùa hạ, lẩu 2 người của quán Mộc luôn rất được các cặp đôi yêu thích!

quán mộc thái hà lẩu 2 người 2

Suất lẩu vẫn đủ rau, đủ thịt, chỉ là ít hơn đi xiu xíu cho vừa sức ăn 2 người thôi nhé (Đến cua cũng có đôi có cặp kìa, bạn thấy không?)

Vẫn là một suất lẩu như bình thường, đủ rau đủ thịt, chỉ là nồi nước bé đi một ít, rau bớt vài cọng, thịt bớt vài miếng, vừa xinh cho sức ăn của hai người, một suất “lẩu 2 người” như vậy của quán Mộc Thái Hà là 285k – rẻ hơn 100k so với suất lẩu thông thường, vậy là các cặp đôi tha hồ yên tâm ăn ngon mà vẫn tiết kiệm tiền, đúng không nào?

quán mộc thái hà lẩu 2 người 3

Bạn muốn món lẩu nào cũng có nhé, thực đơn rất phong phú

Các bạn cũng không cần lo lắng về khoản thực đơn bị hạn chế. Những món lẩu ngon nổi tiếng của quán Mộc Thái Hà như lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu bò chua cay, lẩu vịt om sấu, lẩu gà dấm bỗng, lẩu gà thuốc bắc, lẩu hải sản,… đều có suất 2 người, thích gì có đó!

Lẩu 2 người quán Mộc Thái Hà – Ai bảo chỉ tình nhân mới được ăn???

Sẵn tiện thì mình sẽ bật mí cho các bạn tại sao mình lại chọn lẩu 2 người của quán Mộc Thái Hà thay vì các set ăn, phần ăn tình nhân khác.

Lý do đầu tiên là vì mình và đứa bạn thân không phải tình nhân nên gọi suất tình nhân có hơi… lạc quẻ! Thôi thì làm một nồi lẩu 2 người, tình nhân cũng được, bạn bè cũng xong mà bố con, mẹ con, anh em, chị em,… cùng nhau đi ăn cũng tiện biết bao nhiêu!

quán mộc thái hà lẩu 2 người 4

Điểm cộng: Thịt không độn và có món rau chuối thái rối mà mình thích!

Lý do thứ hai, cũng là lý do đơn giản nhất, cũng trực tiếp nhất, đó là vì quán này lẩu rất ngon, nổi tiếng cả khu Thái Hà. Lần đầu tiên mình tới đây ăn cũng vì nghe danh lẩu riêu cua bắp bò ở đây mới mở đã “chễm chệ” trèo vào top 4 lẩu riêu cua ngon nhất Hà thành. Nếm thử rồi thì thấy quán Mộc Thái Hà cũng không làm mình thất vọng! Thịt một đĩa tươi, đầy đặn, một đĩa chỉ toàn thịt ú ù, không độn rau phía dưới như nhiều quán khác – thế nên mình cho Mộc một điểm cộng vì… thật thà.  Thêm nữa là rau ở đây có rau chuối thái rối – món mình cực thích mà chả mấy quán lẩu có, thế nên mình cho thêm Mộc điểm cộng thứ 2. Ba nữa là riêu cua ở đây đặc thật, có vẻ không bị độn, mà ăn lại rất thơm – điểm cộng thứ 3 mà mình thích.

quán mộc thái hà lẩu 2 người 5

Riêu cua ở đây rất đặc biệt, có vẻ như nguyên chất 100% như "giang hồ đồn đại" thật

quán mộc thái hà lẩu 2 người 6

Một vài hình ảnh lẩu của quán Mộc Thái Hà chia sẻ cùng các bạn ^^

Sau ấn tượng ban đầu tốt đẹp ấy, mỗi khi đi ăn mình lại “quen đường cũ” mà tìm đến với quán Mộc Thái Hà, mỗi lần thử một loại lẩu mới. Đến giờ ba món mà mình thích nhất vẫn đang là lẩu riêu cua bắp bò, lẩu gà dấm bỗng và lẩu vịt om sấu, xin mách để các bạn có “thời cơ” thì nếm thử đôi chút nhé!

>>  Ưu đãi liền tay của quán Mộc Thái Hà, bạn đừng bỏ lỡ khi đi ăn nhé!!!

Song Vương.

* * *

Các bài viết cùng chủ đề:

Đi ăn lẩu riêu cua bắp bò quán Mộc đứng top 4 Hà Nội

Nửa đêm, Ngọc Hoàng và dàn Táo 2016 “vi hành” quán Sành

Phát hiện Mochi giọt nước 99% chuẩn vị Nhật ngay Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0