Khám phá ẩm thực trên rừng dưới biển tại buffet Nam Sơn

Ngày cập nhật:20/07/2016

Nằm ngay gần bến xe Giáp Bát, giữa ngã tư Kim Đồng – Giải Phóng ồn ào, nhộn nhịp, chẳng khó gì để có thể nhận ra nhà hàng Nam Sơn. 


Mục lục

Đây là một nhà hàng buffet, tiệc cưới có tiếng ở Hà Thành với quy mô lên tới 1500m2 và phong cách tổ chức chuyên nghiệp, độc đáo và mới lạ. Tuyệt vời hơn là thực đơn đa dạng, phong phú với hơn 130 món ăn “trên rừng dưới bể” được chế biến từ những loại hải sản, đồ rừng tươi ngon nhất.

Những bữa tiệc buffet hải sản thực chẳng còn gì lạ lẫm giữ chốn Thủ đô, nhưng nơi đây vẫn là nhà hàng mang lại cho thực khách nhiều ấn tượng nhất bởi Nam Sơn Giải Phóng đã thực sự chinh phục thực khách từ cả không gian cho đến món ăn.

Ghẹ hấp tại nhà hàng Nam Sơn

Đề cao vấn đề sức khỏe, những món ăn tại Nam Sơn buffet thường sử dụng nhiều rau xanh, các loại hải sản tươi rói cùng với việc hạn chế sử dụng dầu mỡ trong chế biến mỗi món ăn. Bằng sự nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo của người đầu bếp, thực đơn tại nhà hàng Nam Sơn không ngừng thay đổi, đa dạng để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của thực khách và mang đến cho họ sự hài lòng nhất.

Ốc hương được nhiều người yêu thích

Những món hải sản hấp dẫn tại buffet Nam Sơn

Đến với nhà hàng Nam Sơn, bạn sẽ có cơ hội khám phá một thực đơn vô cùng phong phú. Khi nhắc đến Nam Sơn là nhắc đến thế giới hải sản phong phú và đa dạng. Cũng không quá khi có những thực khách phải thốt lên “ con gì có ở biển thì đều có ở Nam Sơn”. Sự hội tụ của nhiều loại cua, sò, tôm, ghẹ,… với những cách chế biến khác nhau sẽ giúp cho thực khách tìm ra những món ưng ý nhất.

Mực tươi, mình dày

Dạo qua những quầy hải sản, không ai có thể bỏ qua quầy sashimi đầy mời gọi. Các loại sashimi đặc sắc nhất như cá hồi, cá ngừ,… đều được chế biến từ những loại cá tươi nhất. Trong những ngày hè nóng bức, được thưởng thức những miếng cá tươi rói, thêm một chút mù tạt cay nồng hoặc nước sốt đậm đà hương vị, những miếng cá thanh mát như tan ra trong miệng xóa tan đi những mệt nhọc và oi bức.

Tôm sú hấp cũng là một món nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Những loại tôm to, chắc nịch như vừa vớt ở dưới biển lên cho vào chế biến. Những món hấp này cũng luôn được thực khách ưu ái bởi hạn chế được lượng dầu mỡ, không gây hại cho sức khỏe, hơn thế nữa món ăn này lại được hấp trực tiếp tại quầy nên lúc nào cũng nóng hổi, không hề bị tanh.

Tôm sú hấp

Gà nướng mật ong không thể bỏ qua

Ngoài những món hải sản đầy quyến rũ, thì những món đồ rừng cũng khiến thực khách không thể nào bỏ qua như gà ri hấp, gà nướng mật ong thơm lừng,… Toàn là những thứ nghe có vẻ dân dã nhưng qua chế biến bởi người đầu bếp tài hoa, những món ăn kia đã trở thành hảo hạng.

Thịt ếch qua sơ chế

Gà nướng cũng là món được nhiều người yêu thích. Gà không quá to, thịt chắc nịch được nướng than hoa thơm phức. Thật khéo khi gà nướng chín đều với lớp da vàng ruộm, giòn giòn mà lớp thịt bên trong vẫn mềm mại, không bị khô và giữ được hương vị ngọt ngào tự nhiên nhất. Phết thêm một chút mật ong đặc sệt, bóng nhẫy làm cho món ăn này càng trở nên hấp dẫn khó có thể chối từ.

Gà nướng mật ong vàng ruộm

Ngoài những món ăn cực kì nổi tiếng, Nam Sơn còn được nhiều người chú ý bởi những món ăn 3 miền Bắc – Trung – Nam và nhiều món lẩu nướng khác.

Đồ nướng được tẩm ướp sẵn tại Nam Sơn

Trong một bữa ăn mà được trải nghiệm ẩm thực từ khắp mọi miền thì còn gì thú vị hơn. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng sang trọng, hiện đại, món ăn ngon với mức giá vừa phải thì đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn.

>>> Xem chi tiết thực đơn của Nam Sơn tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0