[Review] Buffet 145k kế chợ Bến Thành, ngay cạnh hồ bơi

Ngày cập nhật:17/08/2016

2 hôm trước, Châu dẫn cháu đi chơi ở Cung Văn hóa lao động, bơi xong đói gần xỉu nên mấy dì cháu, chị em sẵn tiện dẫn nhau dzô hàng buffet ngay kế ăn uống luôn.


Mục lục

Lâu rồi mới đi ăn mà gặp 1 hàng buffet mình ưng cả địa điểm, cách phục vụ và món ăn nên Châu đã quyết định chụp hình về khoe cùng mọi người cho biết. Châu xin đề cử chỗ này vào danh sách ăn chơi nên biết ở Sài Gòn.

buffet rồng vàng nguyễn thị minh khai 1

Lâu rồi mới gặp điểm buffet ưng từ giá đến vị trí, cách phục vụ nên mò lên review cho mọi người biết

Ưng cái buffet rẻ mà làm ăn đâu ra đấy

Châu làm trong ngành du lịch nên đi ăn nhà hàng, khách sạn nhiều rồi, nhưng phải công nhận là hàng buffet Rồng Vàng này rẻ. Bây giờ ở Sài Gòn muốn kiếm 1 hàng buffet tối giá 145k thì đào đâu ra.

Mách nhỏ là hôm đó với giá vé buffet 145k, nhà Châu còn được miễn phí coi phim 3D ở đây nữa! Hỏi ra thì mới biết chính sách này áp dụng cho khách dùng buffet lúc 19 – 21h00, bạn nào có đi thì lựa giờ mà tới nghen.

buffet rồng vàng nguyễn thị minh khai 2

19 - 21h có chiếu phim 3D, mà hình như tới sớm mới có chỗ không hết kính thì chịu

Quay lại với nội dung chính. Nói thật thì buffet không quá nhiều, tầm hơn sáu chục món, nhưng thế là cũng ăn nhòe nhoẹt ra rồi. Món ăn ở đây chủ yếu là hàng bình dân thôi, kiểu như bánh khọt, bánh xèo, gỏi, nộm, bún bò Huế,…, hải sản thì đáng chú ý nhất là tôm, mực, cá điêu hồng.

buffet rồng vàng nguyễn thị minh khai 3

Nhìn chung Châu thấy hàng buffet này bình dân nhưng món nêm nếm vừa miệng

Một cái thích nữa là chỗ này rẻ, lại ngay gần khu bể bơi nhưng khách không hề chen lấn hay ồn ào, chứ mình là mình hơi bị ớn mấy chỗ bon chen, chả biết là đi ăn hay đi cướp nữa!

Phục vụ chỗ này chu đáo thôi rồi, hết đồ là ra luôn, hay cười với dễ thương. Một đứa cháu của mình nghịch làm rớt bể một cái đĩa mà vẫn dễ chịu lắm, chứ có nơi có gắt liền rồi.

buffet rồng vàng nguyễn thị minh khai 4

Ưng nữa là buffet giá rẻ nhưng không lộn xộn, ồn ào, chen lấn

Mình thấy Rồng Vàng hợp để gia đình hay bạn bè đi ăn cuối tuần ấy, cả nhà vô Cung văn hóa chơi, đi bơi chán chê, thỏa thuê xong rồi vào luôn đây nạp năng lượng, rẻ mà có phim 3D coi miễn phí!

Chỗ này nằm ở Số 55B Nguyễn Thị Minh Khai (phường Bến Thành), ngay trung tâm quận 1, lại gần xịch chợ Bến Thành – địa điểm lý tưởng mà giá có nhiêu đó, không ghé nghĩ cũng hơi phí. Thành ra Châu tiếc tiếc mấy lần trước cũng vào Cung văn hóa chơi mà chả ghé đây ăn, cứ nghĩ là mắc lắm cơ ^^

Có thể bạn quan tâm

   • 10 nơi ăn buffet lẩu ngon bậc nhất Sài Gòn

   • Tham khảo điểm ăn buffet trưa ngon, rẻ

Đề cử các món nên thử ở buffet Rồng Vàng theo cảm nhận của Châu

Mọi người ăn buffet thường không ăn cơm hay bún nhưng ở buffet Rồng Vàng, Châu phát hiện ăn bún xào hay cơm với món điêu hồng chưng tương là số dzách luôn, lần sau nếu quay lại đây Châu vẫn sẽ phải thử thêm chén nữa!

buffet rồng vàng nguyễn thị minh khai 5

Bánh mì chấm thêm chút cà ri thơm lắm ạ!

Mấy nhóc cháu mình thì ôm nguyên đĩa bánh mì chấm cùng cà ri, thấy nước cũng sánh, đặc mà thơm. Hình như có cà ri gà với bò nấu đậu thì phải.

buffet rồng vàng nguyễn thị minh khai 6

Cháo, súp các loại cũng vừa vặn, nhiều "nhân" chứ không lõng bõng toàn gạo

Chị mình ăn lót dạ cháo bắc thảo thấy bảo thơm, vừa miệng lắm, nhưng mình lỡ ăn mì xào chan tương với điêu hồng chưng rồi nên không thử nữa. Gỏi thì vừa miệng, không mặn hay chua quá, mà cả mấy món gỏi món nào cũng đều tay trộn, Châu khuyên bạn đừng bỏ qua mấy món này.

buffet rồng vàng nguyễn thị minh khai 7

Châu nhiệt liệt đề cử món chè chuối, số dzách luôn đó!!!

Tráng miệng thì đừng bỏ qua chè chuối, Châu đảm bảo bạn cứ ăn một chén lại muốn thêm chén nữa cho coi!

Châu chỉ nhớ có nhiêu đây thôi, bạn nào ăn rồi thì góp thêm thông tin nhé!

>>> Xem khuyến mại giảm 52% tháng này của Buffet Rồng Vàng

Du Châu.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0