Nhà hàng Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu – Tự hào ẩm thực Việt

Ngày cập nhật:26/04/2018

Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu là nơi mang đến cho thực khách thực đơn ẩm thực Việt vô cùng đa dạng, phong phú mang những đặc sắc riêng độc đáo riêng và một không gian thưởng thức đậm đà bản sắc dân tộc khiến thực khách mê mẩn.


Mục lục

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển thì nhu cầu ăn uống, giải trí cũng ngày càng thay đổi theo xu hướng mới lạ, đẳng cấp hơn. Ngày nay, người ta không đến một nhà hàng hay quán ăn chỉ để làm đầy cái bao tử mà còn là tìm kiếm môt sự trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống thông qua những hương vị độc đáo riêng biệt của các món ăn cùng những không gian ẩm thực mang tính văn hóa cao. Nón Lá là một trong số ít những nhà hàng tại Sài Gòn chỉ đáp ứng nhu cầu đó!

Nhà hàng Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu – Tự hào ẩm thực Việt1

Nón Lá – Thấm nhuần niềm tự hào văn hóa ẩm thực Việt

Thấm nhuần niềm tự hào văn hóa ẩm thực Việt và nỗ lực không ngừng để mang đến cho thực khách trong và ngoài nước những món ăn đậm đà hương vị và bản sắc dân tộc, Nón Lá mang đến cho thực khách những món ăn dân dã truyền thống Việt Nam trong không gian sang trọng, ấm cúng đậm chất nghệ thuật.

Nhà hàng Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu – Tự hào ẩm thực Việt2

Hương vị đất Bắc đong đầy

Đến với Nón Lá mời các bạn thưởng thức các món khai vị như Thịt đông, giò thủ dưa chua,… tưởng đậm chất Bắc hay Gỏi rau muống chiên giòn, Gỏi nha đam trộn hải sản,… chắc chắn sẽ khiến thực khách bất ngờ và thú vị.

Nhà hàng Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu – Tự hào ẩm thực Việt3

Gỏi rau muống chiên giòn độc đáo

Các món nhậu dân dã như Bắp Kèn, Ếch chiên rơm, Ốc bó sả,… sẽ khiến cho bữa tiệc của bạn cùng bạn bè, đối tác thêm đậm đà và khó quên. Và không thể không kể đến món Cơm chiên kháng chiến nướng trong lá chuối thơm ngậy hay Lẩu Nón Lá với hương vị thuốc bắc và nấm các loại vừa ngon ngọt đến lạ kỳ vừa bổ dưỡng cho sức khỏe của nhà hàng.

Nhà hàng Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu – Tự hào ẩm thực Việt4

Nhà hàng Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu – Tự hào ẩm thực Việt5

Những món ăn tuy dân dã nhưng vẫn mang một sức hút kì lạ

Tại nhà hàng Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu, thực khách còn có thể tìm thấy vô số những món hải sản, đặc sản lạ và tươi sống được chuyển về từ nhiều vùng miền khắp nhau trên cả nước. Với thực đơn phong phú đa đạng đến hơn 300 món ăn dân dã, truyền thống 3 miền, những gì mà Nón Lá giới thiệu đến thực khách quả thật còn quá nhỏ bé so với thực đơn khổng lồ của cả dân tộc Việt Nam nhưng chừng đó cũng đã đủ thể hiện lòng tự hào đối với nền văn hóa ẩm thực Việt, văn hóa Việt của nhừng người sáng lập nên nhà hàng gửi đến khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

   •YOLO Pub & Cafe – Phạm Ngũ Lão ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn qua PasGo

   •Hàng Dương Quán - Quận 1 đang có ưu đãi cực kì hấp dẫn

   •Nhà hàng Hoàng Ty – Hoa Mai đang có ưu đãi hấp dẫn khi đăt bàn trước qua PasGo

Không gian ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc

Nhà hàng Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu – Tự hào ẩm thực Việt6

Tại nhà hàng Nón Lá, du khách và thực khách không chỉ tìm về với cội nguồn và hương vị ẩm thực truyền thống mà còn được trải nghiệm một mô hình ẩm thực kết hợp với văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Bữa tiệc của bạn sẽ càng ngon miệng và thi vị hơn giữa những làn điệu dân ca mượt mà, những thanh âm réo rắt của các nhạc cụ dân tộc đa dạng và những điệu múa nón lá, múa quạt, múa guốc ngất ngây lòng người.

Nhà hàng Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu – Tự hào ẩm thực Việt7

Vừa thưởng thưởng thức những món ăn ngon vừa thưởng thức những làn điệu dân ca

Nhận thức được nhu cầu thưởng lãm văn hóa văn nghệ dân tộc ngày càng cao của du khách và thực khách trong và ngoài nước, nhà hàng Nón Lá đã đầu tư tổ chức các chương trình ca múa nhạc dân tộc, hòa tấu và độc tấu nhạc cụ dân tộc, đờn ca tài tử Nam bộ, biểu diễn dân ca 3 miền… rất đặc sắc vào những ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Các chương trình này đều được biên tập nội dung kỹ càng và thể hiện bởi những ca sĩ, nghệ sĩ trẻ chuyên nghiệp.

Nhà hàng Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu – Tự hào ẩm thực Việt8

Hơi thở nghệ thuật dân gian hòa quyện khắp không gian nhà hàng Nón Lá

Song song đó, nhà hàng Nón Lá còn dự kiến hàng tháng sẽ tổ chức chương trình “Tuần lễ ẩm thực đặc trưng của các vùng miền Việt Nam” theo từng chủ đề cụ thể và kết hợp với biểu diễn văn nghệ của các vùng miền đó.

Dù không sở hữu một không gian hoành tráng như một số khu du lịch, nghỉ dưỡng, hay những lợi thế như một số địa chỉ kinh doanh ẩm thực khác, nhưng nhà hàng Nón Lá đã thực sự thành công trong nỗ lực tạo nên một mô hình văn hóa ẩm thực ấm cúng đúng chất của người Việt Nam, góp phần quảng bá và bảo tồn những hình ảnh đẹp đẽ về đất nước và con người Việt Nam giàu lòng mến khách trong mắt bạn bè quốc tế.

Nhà hàng Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu – Tự hào ẩm thực Việt9

Nơi tìm về chất Việt truyền thống

Bạn còn chần chừ gì mà không đến Nón Lá ngay để được thưởng thức những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc, được hòa vào không gian đầm ấm mang đậm dấu ấn Việt sẽ giúp ta tạm quên đi những mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống hiện đại. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – mạng lưới nhà hàng ngon để khám phá nhà hàng Nón Lá Nguyễn Đình Chiểu độc đáo này cũng như nhận ngay những ưu đãi dành riêng cho bạn nhé!

>>> Xem thông tin ưu đãi mới nhất của nhà hàng Nón Lá tại đây!

-Sương Mai –

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0