Khám phá thiên đường đồ Âu cùng MAY Restaurant & Bar

Ngày cập nhật:10/12/2016

Đến nhà hàng MAY Đồng Khởi bạn không chỉ cảm nhận không gian lãng mạn mà còn được thưởng thức những món Âu tươi ngon đầy hấp dẫn.


Mục lục

Là một phần trên con đường Đồng Khởi hoa lệ, MAY Restaurant and Bar Đồng Khởi không cầu kỳ phô trương nhưng lại là điểm dừng chân quen thuộc của thực khách sành ẩm thực Sài Thành hơn 20 năm nay.

Bước chân vào nhà hàng, gam màu đỏ trầm sang trọng cùng ánh đèn vàng lung linh như mê hoặc ánh nhìn, dẫn dắt khách hàng lạc về một nhà hàng nhỏ xinh đậm chất cổ điển ở nước Pháp xa xôi. Trong tiếng nhạc êm dịu, dựa nhẹ vào chiếc ghế salon êm ái, trong không khí là hương hoa thoang thoảng, bỗng thấy đời dịu dàng biết bao. Như bao ồn ã ngừng lại sau cánh cửa quán, để giờ đây trên bàn tiệc ấm cúng, chỉ còn lời chuyện trò vui vẻ của những người bạn hay ánh mắt nồng nàn yêu thương của cặp tình nhân.

Không gian lãng mạn đậm chất cổ điển

Bởi thế, MAY mới là chữ cái viết tắt của You & Me. Vì chủ nhà hàng mong muốn đây sẽ là điểm hẹn hoàn hảo của những bữa ăn lãng mạn với những món nướng đúng vị châu Âu và ly rượu vang đỏ thơm nồng. Để dù là ở khu quầy bar sang trọng sắc vàng đồng và hổ phách, khu nhà hàng hiện đại hay phòng VIP với cửa sổ thiết kế thoáng mát, người ta sẽ không say rượu mà người ta say chuyện, say tình và “say nhau”. Không chỉ có không gian tuyệt hảo, những món đồ của MAY Restaurant and Bar cũng sẽ khiến bạn “quên lối về”. Từng món ăn lại là một tác phẩm nghệ thuật mà đầu bếp đặt nhiệt huyết vào đó, để không chỉ chế biến ra một món ăn ngon mà còn trang trí chúng tạo ra bức tranh ẩm thực hoàn mỹ.

Những món ăn của MAY Đồng Khởi sẽ mở ra trước mặt bạn vùng đất New Zealand hay châu Mỹ năng động với các loại thịt bò được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và được chế biến thơm ngon dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 5 nhà hàng buffet món Âu ngon nhất ở TpHCM

   • Top 20 nhà hàng lẩu nướng ngon, nổi tiếng nhất ở TpHCM

Thế giới đồ nướng của MAY Restaurant and Bar được mở ra với những miếng thịt thăn bò tươi ngon hòa cùng nước xốt kỳ công. Beef Saltimbocca mang đến hương vị của vùng đất Địa Trung Hải quyến rũ khi thăn bò cuộn thịt giăm bông Prosciutto nướng, dùng cùng khoai tây nghiền và xốt rượu vang. Ngay từ miếng đầu tiên, bạn đã cảm nhận được thịt thăn bò mềm ngọt tự nhiên cùng chút mằn mặn của giăm bông, ăn kèm khoai tây nghiền béo ngậy làm nên bộ ba hoàn hảo mang đến cảm xúc thăng hoa cho thực khác.

Những miếng thịt bò Saltimbocca quyến rũ đầy mời gọi như vùng đất Địa Trung Hải nóng bỏng MAY Restaurant and Bar cũng chọn thịt bò New Zealand làm nguyên liệu cho món ăn của mình bởi độ sạch, tự nhiên và chất lượng trong quá trình nuôi cũng như chế biến của nó. Thăn nội bò New Zealand được nướng và ăn kèm nấm xào cùng xốt rượu vang. Miếng thịt được ướp đơn giản nhưng lại ngon bởi chính độ mềm, ngọt của thịt bò chính gốc. Hương nấm thơm nhẹ nhàng cùng xốt rượu vang nồng nàn là những nốt nhạc điểm thêm mang đến cho món ăn những giai điệu vô cùng thú vị.

Cũng với cách chế biến như vậy nhưng thịt bò Angus Mỹ lại mang đến cho thực khách vị béo ngậy dễ chịu bởi lớp vân mỡ trắng xen kẽ trong từng thớ thịt. Lớp mỡ vừa đủ để vị giác không bị phá hỏng mà miếng thịt lại có độ mềm mại như tan trong miệng. Bởi vậy mà hương vị thơm ngon của bò Angus được đánh giá không kém gì so với bò Kobe Nhật Bản.

Mấy ai nỡ chối từ những miếng thịt chín vàng thơm nức mũi, cùng vị ngọt mềm tự nhiên đầy mê hoặc.

Ngoài ra, MAY Đồng Khởi còn mang đến một bữa tiệc hải sản đầy màu sắc như cá hồi áp chảo cháy cạnh điểm xuyết thêm dầu ô liu, cải bó xôi cùng vị xốt kem vừa béo vừa cay nồng hoặc phiêu lưu trong thiên đường ẩm thực của sò điệp áp chảo thơm ngát vị tỏi nghiền, tôm nướng, nghêu đút lò… Tất cả sẽ làm thỏa mãn vị giác của những thực khách dù khó tính nhất.

Các món ăn khác cũng rất hấp dẫn thực khách

Hãy để buổi tối của bạn thêm lãng mạn và ngọt ngào với không gian thơ mộng, cổ điển cùng những món ăn xứng tầm tuyệt tác ở MAY Restaurant and Bar Đồng Khởi.

Địa chỉ: Nhà hàng May Restaurant: 19 – 21 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

>>> Xem thêm những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng MAY Restaurant and Bar

Minh Ngọc

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0