Dê Thủy Tạ - Ẩm thực Á – Âu kết hợp món ngon ba miền

Ngày cập nhật:06/04/2018

Nếu chỉ nghe tên thì ai cũng nghĩ Dê Thủy Tạ là một nhà hàng chuyên thịt dê, nhưng sự thực không phải vậy. Cùng PasGo khám phá xem có gì đặc biệt trong thực đơn của nhà hàng nhé!


Mục lục

Mới nghe tên nhà hàng chắc hẳn nhiều thực khách sẽ lầm tưởng đay là một nhà hàng chuyên thịt dê, nhưng thực tế lại không phải như vậy. Khác hẳn với suy nghĩ của thực khách, thực đơn của nhà hàng mang một phong cách đa dạng với đủ món ngon từ món Âu, món Á, cho đến những món ăn ba miền của ẩm thực Việt

Dê Thủy Tạ - Phong cách ẩm thực đa dạng vơi nhiều sự lựa chọn

Có thể nói thế giới ẩm thực của nhà hàng Dê Thuỷ Tạ là một vùng đất không hề có ranh giới hay điểm dừng đem đến những sựa lựa chọn đa dạng, phong phú cho thực khách yêu ẩm thực tại Sài Gòn. Bài ca ẩm thực của nơi đây không hề gián đoạn hay lạc nhịp, cứ thế đan cài, kéo dài từ Âu đến Á, về với Việt Nam rồi lắng đọng lại trong từng món ngon ba miền Bắc – Trung – Nam thân thương.

Dê Thủy Tạ - Ẩm thực Á – Âu kết hợp món ngon ba miền 1

Món ăn làm say mê các tín đồ ẩm thực Sài Thành

Lướt qua từng trang menu bạn sẽ thấy ở đây có đủ từ những món đặc sản núi rừng khiến người ta mê say như Baba nấu chuối, Giò heo nướng xôi chiên,… đến các món hải sản mặn mòi vị biển khơi như Cá chẽm xốt bơ chanh, Cá tuyết đại dương,…. Thật sự nhà hàng Dê Thuỷ Tạ luôn rất khéo léo và biết cách khiến thực khách phải ngẩn ngơ mà say đắm với những hương vị mới lạ nhưng vẫn vô cùng thân thương, quen thuộc.

Dê Thủy Tạ - Ẩm thực Á – Âu kết hợp món ngon ba miền 2

Baba nấu chuối hấp dẫn

Dê Thủy Tạ - Ẩm thực Á – Âu kết hợp món ngon ba miền 3

Giò heo nướng xôi chiên đẹp mắt

Sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn đến Dê Thuỷ Tạ Cao Thắng mà không thưởng thức vị béo béo, bùi bùi của món Lẩu cua đồng bánh đa, Gỏi củ hũ dừa tôm thịt, gà hấp đông cô, ếch trùm rơm vừa ngọt vừa thơm,… Mỗi món ăn cứ như đang đưa ta về với những mùa đông miền Bắc rét ngọt, mưa phùn, với những con người xứ Nam phóng khoáng, chân phương mà ấm áp, thân tình.

Dê Thủy Tạ - Ẩm thực Á – Âu kết hợp món ngon ba miền 4

Lẩu riêu cua gợi nhớ về phương Bắc

Để có thể thưởng thức hết các món ăn của Dê Thủy Tạ thì các bạn sẽ phải đến đây rất nhiều lần đấy nhé. Tại sao ư? Không chỉ bởi vì thực đơn của nhà hàng quá đa dạng mà bởi vì ngay cả những món đơn giản như món khai vị, món chả giò quen thuộc hay món lẩu Thái vô cùng phổ biến cũng đều mang trong mình một chút dấu ấn riêng đặc sắc của Dê Thủy Tạ khiến thực khách mê mẩn. Chính vì vậy bạn hãy tự mình cảm nhận sự đặc biệt này nhé!

Dê Thủy Tạ - Ẩm thực Á – Âu kết hợp món ngon ba miền 5

Bò mỹ sốt nấm vừng khiến bao thực khách mê mệt

Bên cạnh những món Á quen thuộc ấy, thực khách tìm đến với Dê Thủy Tạ còn để đắm mình trong những hương vị trời Âu đặc sắc, chẳng hạn như món Bò Mỹ sốt nấm rừng thơm mùi thịt quyện cùng vị nấm thanh thanh hay vị nước rhum lấp lánh, sảng khoái như xua tan đi cái nóng nực, oi bức của Sài Gòn.

Tận hưởng bữa tiệc giữa phong cảnh thiên nhiên thơ mộng

Dê Thủy Tạ - Ẩm thực Á – Âu kết hợp món ngon ba miền 6

Không gian sân vườn thoáng đãng

Với không gian sân vườn xanh mướt, rộng thoáng, thực khác đến Dê Thủy Tạ như được hoà mình với thiên nhiên rộng lớn, được hít hà cái không khí trong lành bỏ lại sau lưng cái sự ngột ngạt của đời sống hiện tại, khói bụi của đường phố khó nhà hàng nào có thể làm được. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè người thân thưởng thức những món ăn ngon, trong một không gian như thế phải không nào?

Dê Thủy Tạ - Ẩm thực Á – Âu kết hợp món ngon ba miền 7

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng

Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống khung cảnh nhà hàng Dê Thuỷ Tạ bỗng nhiên trở nên lung linh và thêm phần huyền bí, hấp dẫn.

Nếu bạn muốn tìm một nơi có không gian thoáng đãng để tha hồ hít hà cái không khí trong lành của cỏ cây, hoa lá thay vì nhốt mình trong 4 bức tường chật hẹp, bức bối thì đây đúng là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn rồi đấy.

Hiện tại nhà hàng đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn và nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Truy cập vào link sau để biết thêm chi tiết:

https://pasgo.vn/nha-hang/nha-hang-de-thuy-ta-cao-thang-1054

Địa chỉ Nhà hàng:

Nhà hàng Dê Thuỷ Tạ - Đông Hồ: Số 195 – 197 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, TPHCM 

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0