Soi menu buffet lẩu nướng Hàn Quốc của nhà hàng Sochu

Ngày cập nhật:31/05/2016

Mổ xẻ menu của nhà hàng Sochu – địa điểm tụ tập ăn uống mới nổi không thể bỏ qua của giới trẻ Hà Thành.


Mục lục

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới các bạn một địa chỉ check-in mới nổi của giới trẻ Hà Thành. Nơi mọi người có thể cùng bạn bè tha hồ thưởng thức bữa tiệc buffet lẩu nướng Hàn Quốc có đồ ăn khá ngon, mà giá cả lại vừa phải. Học sinh, sinh viên, dân văn phòng hay cả gia đình đến đây ăn đều sẽ thấy thỏa mãn.

Địa chỉ: Nhà hàng Sochu – số 16, ngõ 59 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Nhà hàng buffet Sochu Láng Hạ nổi lên đúng vào cái thời điểm mà các nền văn hóa ẩm thực ngoại lai đặc biệt là Nhật và Hàn đã chiếm một vị trí “to ơi là to” trong lòng các thực khách Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Nhà hàng Sochu chuyên phục vụ buffet lẩu nướng Hàn Quốc, tuy nhiên không gian ở đây thì không bị ám ảnh bởi việc cố nhồi nhét cho kì được vài ba đồ vật trang trí “kiểu của Hàn” để cho khách đã bước chân vào đây thì ít nhất cũng tặc lưỡi: Ừ cũng đúng là quán Hàn thật!!! Ngược lại, kiểu Hàn được thể hiện qua hương vị và chất lượng món ăn, còn không gian thì đảm bảo được mang đến cho người ngồi ăn cảm giác thoải mái nhất. Nhà hàng Sochu 5 tầng và 6 phòng VIP, được thiết kế chủ yếu bằng gỗ nâu tông trầm thanh thoát dễ chịu, lại được kết hợp với những ánh đèn điện lung linh mang đến cho nơi đây một vẻ sang trọng đầy ấn tượng.

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 1

Nhà hàng Sochu lúc chuẩn bị đón khách rất tĩnh lặng và hài hòa, đối lập hẳn với sự ồn ào vồn vã ở bên ngoài

Nếu buổi tối có dịp đi qua nhà hàng Sochu Láng Hạ, bạn sẽ bắt gặp cảnh tượng khách đi ra đi vào như mắc cửi (bất kể đông hay hè nhé!). Tiến gần hơn một chút, bạn sẽ bị “choáng váng” bởi luồng hương thơm ngạt ngào và béo ngậy của những tảng thịt nướng đầy quyến rũ đập ngay vào mặt, hấp dẫn đến độ chỉ mới ngửi thôi đã muốn nhảy ngay vào trong và gọi luôn một suất chén cho đã đời.

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 2

Không gian ăn uống với tông màu nâu trầm rất ấm cúng, thanh thoát và dễ chịu

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 3

Hệ thống bếp nướng không khói tạo ra những miếng thịt thơm ngon đầy quyến rũ

Zoom sát góc thực đơn buffet của nhà hàng Sochu

Nếu đến ăn tại nhà hàng Sochu, bạn sẽ được phục vụ một thực đơn mang đậm nét đặc trưng của nền văn hóa ẩm thực đa sắc màu đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Menu buffet Sochu bao gồm nhiều món ăn đa dạng, truyền thống có mà thời thượng cũng chẳng thiếu, nhưng đều có chung đặc điểm là hương vị đậm đà và thơm ngon nức mũi. Chẳng hạn như: salad rong biển trộn trứng cua, bánh xèo Nhật, gà chiên kiểu Nhật, Maki phủ trứng cua, Sashimi, Tempura tổng hợp, thịt heo xiên nướng sốt dầu mè, ba chỉ cuộn nấm kim châm, cá trắm giòn, cá tuyết nướng, sò điệp mỡ hành, lẩu shabu shabu, lẩu cháo, cháo bào ngư Hàn Quốc, nầm lạc đà nướng sốt cay Hàn Quốc, cơm rang hải sản Sochu….

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 4

Bánh xèo Nhật Bản

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 5

Các loại Maki với màu sắc bắt mắt, sống động

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 6

Tempura tổng hợp ngon lành, hấp dẫn

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 7

Sushi tươi roi rói mời gọi đầy kích thích

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 8

Ốc hương nướng đậm đà, dậy lên mùi vị đặc trưng

Ăn buffet lẩu nướng Hàn Quốc ở nhà hàng Sochu không sợ bị ám mùi thịt thà lên quần áo, bởi tuy dùng bếp nướng than hoa nhưng lại có hệ thống hút mùi ngay lập tức, nên bạn cứ vô tư mà…xả láng. Những loại thực phẩm đã tẩm ướp kĩ càng sẽ được đặt trực tiếp lên trên vỉ nướng, lật đi lật lại cho đến khi đượm vàng, xém cháy cạnh và tỏa hương thơm quyến rũ đến độ “nam tử cũng phải ngả nghiêng”. Sau đó, bạn sẽ ăn kèm từng loại thịt với những loại sốt được pha chế đặc biệt theo công thức riêng của nhà hàng, rất phù hợp với khẩu vị của người Việt mình.

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 9

Bò Mỹ tươi ngon được tẩm ướp kĩ lưỡng trước giờ “lên sàn”

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 10

Sườn heo nướng sốt cay

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 11

Cá hồi nướng sốt kiểu Nhật độc đáo

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 12

Thịt ba chỉ heo nướng sốt cay

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 13

Ngao nướng mỡ hành

Nhà hàng Sochu Láng Hạ 14

Thịt bò cuộn nấm kim châm nướng thơm nức mũi

Giá cả cho một suất buffet tại nhà hàng Sochu

Giá cho một suất ăn buffet tại đây phụ thuộc vào loại hình mà bạn lựa chọn, nhưng nhìn chung các suất ăn đều có mức giá tương đối phải chăng. Nếu đặt bàn trước thì bạn còn được giảm giá (chất lượng và số món không hề thay đổi, chỉ có giá là giảm!)

Loại Buffet
Giá niêm yết
Đặt qua PASGO
Buffet hải sản cao cấp
385.000
269.000
Buffet nướng truyền thống
265.000
199.000


>>> Đặt bàn ngay tại nhà hàng Sochu để có cơ hội thưởng thức bữa tiệc buffet lẩu nướng toàn những món ngon hấp dẫn với mức giá “ngàn năm có một”

- BimBim –

Gợi ý các địa chỉ ăn uống uy tín và chất lượng khác có thể bạn đang cần:

Top 10 nhà hàng buffet được yêu thích nhất trong Royal City

Top 5 nhà hàng ngon nổi tiếng nằm trong TTTM Ruby Plaza

Top 5 nhà hàng buffet “đắt xắt ra miếng” trong các khách sạn 4 sao, 5 sao

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0