Thưởng thức món nướng ngon đúng điệu tại Hot N Tasty

Ngày cập nhật:27/12/2016

Tại nhà hàng Hot N Tasty, món nướng là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều thực khách. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức đủ các món: thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt heo, thịt gà, thịt cá sấu... đầy hấp dẫn và mời gọi.


Mục lục

Là thương hiệu thứ 6 của tập đoàn Al Fresco’s Group, vì vậy dù mới ra đời cách đây 2 năm, Hot N Tasty đã nhanh chóng trở thành địa chỉ lý tưởng trong bản đồ ẩm thực của giới trẻ. Nhà hàng níu chân thực khách một phần vì thực đơn nhiều món nướng thơm ngon đúng điệu, phần vì đến đây bạn có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức các món ăn theo phong cách buffet không giới hạn.

Thực đơn món nướng đa dạng và phong phú

Hot N Tasty mang đến cho bạn một thực đơn đủ các món nướng phong phú và đa dạng như: thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt heo, thịt gà, thịt cá sấu... Mỗi món ăn có một cách tẩm ướp và biến tấu khác nhau với đủ loại nước xốt độc đáo như: xốt BBQ, xốt mama...vừa khiến món ăn trở nên đậm đà mà vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên của thịt.

Các loại thịt được tẩm ướp đậm đà

Nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe

Điều thú vị là bạn được tự tay nướng những miếng thịt thấm đẫm nước xốt trên bếp lửa hồng. Chẳng cần phải đợi lâu, khoảng 3 – 5 phút, nghe thấy tiếng thịt xèo xèo, vàng cháy cạnh của thịt nướng cùng hương thơm lan tỏa trong không gian là bạn đã có thể bắt đầu thưởng thức.

Trời lạnh đi ăn nướng còn gì tuyệt vời hơn

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng lẩu nướng không khói ngon nhất ở Hà Nội

   • Top 10 nhà hàng buffet BBQ ngon nhất Hà Nội

Hương vị của món nướng được thăng hòa nhờ những nguyên liệu ăn kèm khác như: kimchi, salad... vô cùng hấp dẫn. Một phần thịt chín, lá xà lách, thêm chút kimchi, cuộn tròn chấm vào nước xốt rồi thưởng thức. Bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của tất cả hương vị tan nơi đầu lưỡi, tựa như một bản hòa tấu vừa quen thuộc lại vừa mới lạ.

Làm mềm lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất

Bên cạnh các món thịt nướng đầy mời gọi, nhà hàng Hot N Tasty còn mang đến nhiều món hải sản nướng phong phú từ: tôm, mực, ốc, bạch tuôc... Mỗi món ăn mang đến một hương vị khác nhau mà món nào cũng hấp dẫn khiến bạn khó có thể chối từ.

Các món hải sản cũng rất đáng để thưởng thức

Đến với Hot N Tasty trong một ngày se lạnh, ngồi quây quần với bạn bè bên bếp than đỏ lửa, cùng nhau nướng những miếng thịt, thấm đẫm nước xốt và thưởng thức hương vị thơm ngon khó cưỡng thì còn gì thích thú hơn thế.

Ngoài ra, nhà hàng cũng mang đến cho thực khách nhiều loại lẩu với những hương vị khác nhau mà bạn không thể bỏ qua khi đến với nơi đây. Có 5 hương vị cho bạn lựa chọn như: Thái cay, kimchi cay, chua ngọt, gà hay cá hồi.Trong đó, lẩu Thái cay là món ăn được nhiều thực khách lựa chọn nhất khi đến với nơi đây. Bởi lẽ, nồi nước lẩu tổng hòa của 3 hương vị chua, cay, ngọt tạo nên một sức hấp dẫn khó có thể chối từ. Thưởng thức món ngon này cùng với thịt, tôm, nghêu, cá... cùng với nhiều loại rau, nấm thanh mát mang đến một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Nếu muốn thưởng thức những món nướng thỏa thích, trong một không gian trẻ trung, năng động thì Hot N Tasty là chính là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Hot N Tasty - Số 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giờ mở cửa từ 11h00 – 23h00 hàng ngày.

>>> Nhà hàng Hot N Tasty ưu đãi lên tới 25% khi đặt bàn qua PasGo

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0