Hải Sản Biển Đông - Đủ loại hải sản trong và ngoài nước

Ngày cập nhật:11/08/2019

Là thương hiệu hải sản lớn, nổi tiếng khắp Hà thành, đến chuỗi nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn sẽ được khám phá đủ loại hải sản từ bình dân đến cao cấp, từ trong đến ngoài nước.


Mục lục

Chuỗi nhà hàng Hải sản Biển Đông là một trong số ít nhà hàng hải sản tại Hà Nội được đánh giá cao cả về chất lượng món ăn, chất lượng dịch vụ, không gian.

Nếu lần đầu tiên đến đây, dù là nhà hàng nào trong chuỗi nhà hàng Hải sản Biển Đông đi chăng nữa, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những bể chưa cá lớn nào là tôm hùm bông, tôm mũ ni, cua biển, ghẹ xanh, cá mú nghệ, cá tầm... tất cả đều đang tung tăng bơi lội khiến bạn ngơ ngẩn ngắm nhìn mà quên mất đi mục đích chính của mình.

hải sản biển đông 1

Không chỉ được thưởng thức những món ăn tươi ngon, bạn còn có thể ngắm nhìn một biển Đông thu nhỏ ngay tại không gian của nhà hàng

Tùy theo ý thích và số lượng người đi cùng mà bạn sẽ được tư vấn lựa chọn cho mình những loại hải sản phù hợp với bữa ăn. Nếu thích nướng, bạn có thể chọn tu hài nướng mỡ hành, cá biển nướng, cua biển nướng mọi, tôm hùm baby đút lò phô mai... món nào cũng ngon cũng dậy mùi thơm nức khiến bạn chỉ ngửi mùi thôi cũng đã bị kích thích rồi.

hải sản biển đông 2

Đã đến đây, tôi như người lữ khách bước lên chuyến hành trình ẩm thực đầy thi vị

Nhìn ở đâu cũng thấy món ăn ngon, nhìn ở đâu cũng thấy sự hấp dẫn. Lật giở từng trang menu của nhà hàng bạn như lạc vào một thiên đường hải sản cho dù đó là món đơn giản nhất như sò vẹo nướng mỡ hành, bề bề hấp, mực ống nướng... cho đến những món quen thuộc như ghẹ nấu rau muống, hàu chấm mù tạt... đến những món cao cấp như tôm mũ ni nướng, tôm hùm Canada rang muối, cá mú nghệ nướng... Nhà hàng Hải sản Biển Đông tỉ mỉ, cẩn thận trong từng khâu từ chọn nguyên liệu đến chế biến bởi lẽ chế biến hải sản nhìn tưởng đơn giản mà lại khó vô cùng. Nếu chế biến không khéo thì sẽ làm mất đi mùi vị của hải sản dù chúng có tươi sống đến mức nào đi nữa.

hải sản biển đông 3

Tất cả làm người lữ khách mê mẩn đến ngẩn ngơ

Chủ nhà hàng cho biết, với mong muốn luôn tạo được niềm tin cho khách hàng và trở thành cái tên đại diện cho các nhà hàng hải sản ở Hà Nội trong lòng thực khách, bên cạnh các tiêu chí về chất lượng món ăn và không gian, nguồn nguyên liệu đều tươi nguyên, được đảm bảo chất lượng hàng đầu, với đầy đủ giấy tờ kiểm tra an toan thực phẩm…

hải sản biển đông 4

Chuỗi nhà hàng Hải sản Biển Đông đều đưa ra những yêu cầu khắt khe ngay từ những khâu lựa chọn nguyên liệu chế biến

Vất vả tìm nguồn nguyên liệu trải dọc các vùng biển của đất nước từ Nam Định, Quảng Ninh,… đến Cà Mau, Phú Quốc. Nhà hàng Hải sản Biển Đông đã phải cất công liên hệ những vựa hải sản lớn này để lựa chọn nguồn hải sản tốt nhất cho thực khách: nào là tu hài béo ngậy, cá song Cát Bà thơm ngon, nào mực trứng, bề bề Phú Quốc tươi giòn, bùi và ngọt đậm, hay cua thịt đặc sản đất Mũi đều là những hương vị không thể nào quên khi tới đây.

hải sản biển đông 5

hải sản biển đông 6

Cua thịt đất Mũi

hải sản biển đông 7

Bề bề Phú Quốc

Dù là trong trung tâm thương mại hay không gian bên ngoài thì các nhà hàng thuộc chuỗi Hải sản Biển Đông đều gây ấn tượng với thực khách bởi sự khéo léo trong việc thiết kế để có thể mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách khi đến đây.

hải sản biển đông 8

Với việc sử dụng thiết kế thống nhất với nội thất hoàn toàn bằng gỗ, sắc vàng nâu chủ đạo kết hợp với ánh đèn vàng dịu nhẹ lại mang đến cảm giác gần gũi, thân tình

Đến với chuỗi nhà hàng Hải sản Biển Đông là bạn đang bước vào một không gian thoáng đãng, rộng lớn, đầy sang trọng mở ra trước mắt thực khách, hứa hẹn một chuyến “hành trình” ẩm thực vô cùng thú vị đang chờ đón bạn.

hải sản biển đông 9

Bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở trong một thế giới của đại dương biển cả với không gian rộng, hệ thống bể cá được bố trí như một thủy cung

Đến với nhà hàng Hải sản Biển Đông, mỗi món hải sản đều là một câu chuyện biển khơi được đưa về, để rồi bạn chẳng phải mất thời gian đi biển mới thưởng thức được trọn vẹn hương vị của biển cả. Hãy cùng bạn bè, người thân, tới ngay chuỗi các nhà hàng Hải Sản Biển Đông để có những giây phút tuyệt vời nhất nào! Và đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi bạn nhé.

>> Xem thêm thông tin chi tiết chuỗi nhà hàng TẠI ĐÂY.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0