Một ngày trải nghiệm ở nhà hàng Buffet Rồng Vàng

Ngày cập nhật:05/07/2016

Dưới đây là những nhận xét của mình khi đi ăn tại nhà hàng Buffet Rồng Vàng ở quận 1. Trong bài có kèm ảnh và giá cụ thể để bạn tiện tham khảo trước khi đi ăn.


Mục lục

Review nhà hàng buffet Rồng Vàng – 55B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1

Nhà hàng buffet Rồng Vàng nằm ngay trong khuôn viên của Cung Văn Hóa Lao Động, có lẽ bởi vậy mà không gian của nhà hàng này cũng có chút điểm nhấn để gây ấn tượng với khách hàng. Không gian ở đây được trang trí mô phỏng lại khung cảnh làng quê Việt Nam thời xưa với mái nhà tranh, quạt nan, đèn lồng, đồ nội thất cũng được làm từ tre rất mộc mạc và giản dị….

review nhà hàng buffet rồng vàng ảnh 1

Nhà hàng buffet Rồng Vàng

Giá tại nhà hàng buffet Rồng Vàng bình thường là 300k/người, nhưng mình đi ăn theo hình thức được ưu đãi nên chỉ còn 145k/người (Cách thức để được giảm giá các bạn xem ở cuối bài!)

review nhà hàng buffet rồng vàng ảnh 2

Không gian khá rộng rãi và sạch sẽ

Thực đơn buffet tối ở đây có khoảng 50 món, chủ yếu là những món ăn 3 miền của Việt Nam và các món hiện đại được nhiều người ưa thích khác. Nhìn chung, chất lượng đồ ăn ở đây khá ổn, vệ sinh sạch sẽ, trang trí gọn gàng bắt mắt, hương vị nêm nếm đậm đà và hợp khẩu vị của nhiều người.

review nhà hàng buffet rồng vàng ảnh 3

Buffet

Tuy menu của buffet Rồng Vàng không có quá nhiều món nhưng ít nhất thì đồ ăn khá vừa miệng nên bạn hoàn toàn có thể được một bữa no nê ưng ý nếu tới đây. Các món ăn vùng miền nổi tiếng có ở đây như: bánh khọt, bún đậu mắm tôm, phở Hà Nội, bánh bèo miền Trung, mì Quảng…. Một số món ăn có thể quen thuộc với nhiều người, nhưng lại được sáng tạo thêm trong cách chế biến nên đã tạo ra những “tác phẩm ẩm thực” khá độc đáo như: cơm chiên Dương Châu, gỏi ngó sen tôm thịt, gà hấp hành, gà hấp cải bẹ xanh, cá diêu hồng chưng tương, bò nấu tiêu, ốc bưu hấp sả, gà quay bánh bao, cá viên chiên nước mắm….

review nhà hàng buffet rồng vàng ảnh 4

Một số món đặc trưng

review nhà hàng buffet rồng vàng ảnh 5

Một số món ăn chơi

review nhà hàng buffet rồng vàng ảnh 6

Đồ chiên xào

review nhà hàng buffet rồng vàng ảnh 7

Món ăn đẹp mắt

review nhà hàng buffet rồng vàng ảnh 8

Cháo và súp

Theo ý kiến cá nhân của mình thì thi thoảng cả gia đình hoặc bạn bè tới đây ăn cũng rất được. Không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ, chất lượng món ăn tuy không quá xuất sắc nhưng ăn vừa miệng, hợp khẩu vị nhiều người, giá giảm rồi cũng chỉ ở mức bình dân.

review nhà hàng buffet rồng vàng ảnh 9

review nhà hàng buffet rồng vàng ảnh 10

Các loại bánh và gỏi

review nhà hàng buffet rồng vàng ảnh 11

Quầy đồ ăn trẻ em rất thích

Vào buổi tối từ 19h đến 21h, khách đến ăn sẽ được xem phim 3D miễn phí. Cái vụ này thì mình không hào hứng lắm, nhưng mấy nhóc nhà mình lại rất khoái. Nên cuối tuần nếu rảnh thì tối cả nhà đưa nhau ra đây ăn cho thoải mái cũng là một ý tưởng không tệ!

Gợi ý chương trình giảm giá đang được áp dụng tại nhà hàng buffet Rồng Vàng

Giá ăn niêm yết tại buffet Rồng Vàng bình thường là 300k/người. Nhưng do mình đặt bàn trước qua PasGo nên được giảm 52%, tức là chỉ còn 145k/người (mình thường đi cùng 2 thằng cún nên tính ra thì cũng tiết kiệm được kha khá!)

>>> Xem ngay thông tin chi tiết về chương trình giảm giá tại nhà hàng buffet Rồng Vàng

Gợi ý một số địa chỉ ăn ngon tại Sài Gòn khác có thể bạn đang cần:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0