3 món ngon nhất định phải thử khi đến với Phủi Quán

Ngày cập nhật:24/12/2016

Gà nướng lá nếp thơm lừng, sườn non xốt kiểu Thái đậm đà, chân gà quái thú lạ miệng là 3 món ngon tại Phủi Quán mà bạn nhất định phải thử khi đến với nơi đây.


Mục lục

Nằm trên con phố Trần Hưng Đạo, Phủi Quán gây ấn tượng với thực khách không chỉ bởi một không gian trẻ trung, năng động mà còn khiến bạn phải mê mẩn, bởi những món ngon không thể chối từ. Trong đó, món ăn đầu tiên mà thực khách muốn thưởng thức, đó chính là gà nướng lá nếp thơm lừng mà chỉ cần mùi hương lan tỏa trong không gian, cũng khiến cho bao tử bị kích thích hoàn toàn.

Gà nướng lá nếp thơm lừng

Món ăn này bao gồm 2 nguyên liệu chính là gà và lá nếp. Theo đó, gà sau khi làm sạch sẽ được tẩm ướp cùng với nước cốt dừa, muối, tiêu để cho phần thịt được tăng thêm hương vị. Khoảng 30 phút, khi thịt gà đã ngấm gia vị thì cuộn với lá nếp rồi đem nướng ở nhiệt độ phù hợp.

Thịt gà được tẩm ướp với nước cốt dừa vì vậy ngọt mềm hơn hẳn

Hấp dẫn ngay từ hương thơm, thế nhưng phải đến khi thưởng thức bạn mới cảm nhận được hết cái vị ngon ngọt của nó. Thịt gà mềm, ngọt tự nhiên, phảng phất mùi thơm của lá nếp khiến bạn càng ăn càng thấy “đã”.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán ăn ngon nhất Hà Nội nên thử 1 lần trong đời

   • Top 10 địa điểm ăn ngon, giá rẻ nổi tiếng nhất Hà Nội

Bên cạnh gà nướng lá nếp, một món ngon khác cũng chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách tại Phủi Quán đó chính là sườn non sốt kiểu Thái. Điểm nhấn của món ăn này chính là thứ nước sốt sóng sánh, hương vị chua chua, cay cay được nhà hàng pha chế theo công thức riêng, vừa hợp khẩu vị của nhiều người vừa mang đến sự mới lạ độc đáo. Miếng sườn non mềm mềm, thấm đẫm nước sốt đậm đà hấp dẫn vô cùng. Món ngon này mà thưởng thức kèm một bát cơm trắng nóng hổi thôi cũng khiến bạn bị đánh gục hoàn toàn.

Sườn non xốt kiểu Thái đậm đà

Bạn cũng không thể bỏ qua được món chân gà quái thú khi đến với Phủi Quán. Nếu như đã quá quen thuộc với chân gà rang muối, chân gà nướng thì món chân gà quái thú tại nhà hàng lại mang đến trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Đây cũng là món ăn rất thích hợp cho những bữa nhậu lai rai, mang lại sự ngon miệng khi thưởng thức.

Thoạt đầu, khi nghe tên chân gà quái thú, chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy tò mò xen lẫn chút thích thú. Lý giải cho cái tên này, chủ nhà hàng Phủi Quán chia sẻ, do trong quá trình sơ chế, chân gà được xé từ trong ra ngoài sau đó đem tẩm ướp rồi chiên vàng, bởi vậy mà chân gà sẽ trở nên xù xì không còn như hình dạng ban đầu.

Chân gà quái thú hấp dẫn ngay từ tên gọi

Đĩa chân gà quái thú khi bưng ra nóng hổi, dù chẳng được quết mật ong như món chân gà nướng thế nhưng cũng dậy hương thơm quyến rũ. Những chiếc chân gà vàng ruộm, điểm thêm một chút hạt tiêu, hành tây mà chỉ cần nhìn thôi cũng khiến toàn bộ vị giác được kích thích.

Bạn có thể thưởng thức cả phần da, xương và tủy

Khác với những loại chân gà khác, thưởng thức chân gà quái thú sẽ mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ, vô cùng thú vị. Chân gà giòn tan, ăn được cả phần xương và tủy. Bởi thế mà một đĩa chân gà chỉ khoảng chục cái nhưng đủ để cho bạn nhâm nhi suốt bữa tiệc. Hơn nữa, món ăn được tẩm ướp đậm đà, vừa miệng mà không hề thấy ngán khi thưởng thức.

Đến với Phủi Quán trong những ngày se lạnh của Hà Nội, nếm đủ 3 món ngon đặc trưng của nhà hàng cũng đủ khiến bạn cảm thấy ấm lòng. Ngoài ra, Phủi Quán cũng không thiếu những món ngon đầy mời gọi khác mà chắc chắn nếu đã trót thưởng thức, bạn sẽ không muốn đi đến bất cứ nơi nào khác.

Địa chỉ dành cho bạn: Phủi Quán – Số 74, đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian mở cửa từ 10h00 - 14h00 và 17h00 - 23h00 hàng ngày.

>> xem thêm ưu đãi mới nhất của nhà hàng Tại Đây.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0