Muốn giảm cân thì hãy uống 5 loại nước này trước khi ăn

Ngày cập nhật:26/11/2016

Hiện nay trên trên mạng xã hội người ta truyền tay nhau rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau, nhưng nếu bạn là người không có thời gian, hay đang lạc lối không biết nên áp dụng công thức giảm cân nào thì hãy thử với những đồ uống đơn giản sau. Vừa đảm bảo tuyệt đối an toàn lại dễ còn dễ làm nữa!

 Octopus King - Yết Kiêu
 Top 10 nhà hàng ăn chay ngon, nổi tiếng nhất Hà Nội


Mục lục

Lý do cơ bản khiến chúng ta tăng cân là lượng thực phẩm nạp vào cơ thể trong các bữa ăn hàng ngày quá nhiều. Vì thế nên những bạn muốn giảm cân lại luôn thực hiện chế độ nhịn ăn, hay còn gọi là ăn kiêng khắc nghiệt.

Cũng đúng, nhưng tuy nhiên nếu bạn ăn kiêng trong thời gian quá lâu thì sẽ cơ thể của bạn sẽ sa sút, suy nhược, sẽ không có sức khỏe để học tập và làm việc. Với 5 loại nước đơn giản sau, chắc chắn bạn sẽ không phải chịu những lần tra tấn vì thèm ăn và cũng không lo cơ thể mình thiếu chất nữa nè!

1. Nước lọc

Quá dễ kiếm đúng không? Theo nghiên cứu thì những người uống 500ml nước lọc trước mỗi bữa ăn có thể giảm cân nhiều hơn gấp 5 lần bình thường đó. Bởi uống nước trước khi ăn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, tăng tuần hoàn máu và đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng.

Muốn giảm cân thì hãy uống 5 loại nước này trước khi ăn 1

Phương pháp này hoàn toàn an toàn và không bao giờ phải lo lắng đến tác dụng phụ. Bạn có thể thực hiện cả cả tháng hoặc cả năm trời như một thói quen tốt. Không những giảm cân mà còn giúp làn da trở nên mịn màng, trẻ trung hơn.

2. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành giúp giảm nồng độ cholesterol, ức chế và ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol trong cơ thể. Không những thế, nó còn có tác dụng đốt cháy chất béo, ngăn cản sự gia tăng của mỡ máu và còn tạo sự săn chắc nữa đó Chỉ cần 150ml mỗi lần 30 phút trước khi ăn và nên nhớ là không cho đường các bạn nhé! Uống có đường tác dụng sẽ ngược lại đó!

Muốn giảm cân thì hãy uống 5 loại nước này trước khi ăn 2

3. Chanh mật ong

Chanh mật ong chắc chắn không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta rồi đúng không? Chanh là nguyên liệu giúp đốt cháy chất béo. Mật ong sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn đồng thời bổ sung đủ dưỡng chất giúp cơ thể không bị suy nhược. Tuy nhiên trước bữa ăn cơ thể bạn đang đói nên đừng dùng quá nhiều chanh nhé! Mỗi lần dùng chỉ cần 1/8 trái chanh cùng 1 muỗng café mật ong với nước ấm là được. Dùng hàng ngày như một thói quen hỗn hợp này không chỉ giúp đẹp dáng mà còn đẹp da nữa đó.

Muốn giảm cân thì hãy uống 5 loại nước này trước khi ăn 3

Ưu đãi nhà hàng:

4. Nước ép bưởi

Trong bưởi có nhiều chất xơ, hàm lượng calo thấp, làm giảm lượng insulin cho cơ thể ít cảm thấy đói. Hơn nữa bưởi còn là loại quả có lượng Vitamin C cao, có khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.Mỗi bữa chỉ cần 150ml là đã đủ để giảm cân rồi. Nhớ là không cho đường nhé cả nhà!

Muốn giảm cân thì hãy uống 5 loại nước này trước khi ăn 4

5. Nước dừa

Nước dừa có tác dụng tích cực trong quá trình giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch,.. Trong nước dừa chứa hiều chất khoáng, chất xơ, hoàn toàn không chứa chất béo. Đặc biệt, khi uống nước dừa khi bụng đang đói giúp bạn duy trì độ đàn hồi của da và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả

Muốn giảm cân thì hãy uống 5 loại nước này trước khi ăn 5

Một số lưu ý để giảm cân hiệu quả :

- Tuyệt đối không cho đường vào đồ ăn thức uống

- Không nhất thiết phải uống mãi một loại, có thể thay phiên

- Hạn chế các loại nước nhiều đường, có ga

- Bởi đây là phương pháp giảm cân tự nhiên, an toàn nên cần phải có thời gian mới phát huy được tác dụng. Vì thế hãy kiên trì đừng nản chí nha các bạn

Chúc các bạn thành công!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0