Nước cây ích mẫu giúp điều hòa kinh nguyệt, sớm có con

Ngày cập nhật:04/07/2016

Những chị em phụ nữ nào đang bị rối loạn kinh nguyệt cần điều hòa kinh nguyệt sớm thì rất nên tham khảo ngay bài viết này


Mục lục

Nhiều chị em bị kinh nguyệt không đều  nên rất khó có con, mọi người cùng tham khảo kinh nghiệm tìm con ở tuổi 30 của chị Hà Phương nhé.

Chị Hà Phương (quận 1, thành phố Hồ Chí Minh) và chồng đều hoàn toàn bình thường tuy chỉ có điều kinh nguyệt của chị không đều, thậm chí vòng kinh dài tới 40 ngày. Hai vợ chồng như ngồi trên đống lửa, trong một lần đến bệnh viện Từ Dũ khám thì bác sĩ có chỉ cho chị cách dùng cao ích mẫu tự chế để điều hòa kinh nguyệt.

Chị về áp dụng ngay thì 2 tháng sau kinh nguyệt chị đều hẳn và có con ngay lập tức. Đến nay, bé Sóc đã hơn 2 tuổi rồi và cực kì đẹp trai, kháu khỉnh và rất ngoan. Mẹ nào cũng bị kinh nguyệt không đều khó có con thì tham khảo bài thuốc này của chị Hà Phương ngay nhé.

1. Nguyên liệu 

- Cây ích mẫu (mua ở các cửa hàng lá thuốc ở chợ đều có bán hoặc ở bãi đất trống, loại cây này nên được thu hoạch vào lúc trời nắng nhất)
- Nước

 điều hòa kinh nguyệt 1

Hình ảnh cây ích mẫu giúp điều hòa kinh nguyệt

2. Cách làm

B1: Rửa sạch cây ích mẫu với nước rồi để thật ráo nước

B2: Dùng từ 9 đến 30 gram cây ích mẫu (thân và lá, khong dùng rễ) cho vào nồi nước rồi sắc lên uống. Có thể phối hợp cùng với ngải cứu, cây cỏ gấu (hay hương phụ, cây cỏ này mọc rất nhiều ngoài bãi đất trống hoặc bạn có thể mua ở tiệm lá thuốc ở chợ) và nghệ đen

B3: Sắc thuốc khoảng 30 phút rồi lọc lấy nước uống

 điều hòa kinh nguyệt 2
Nước cây cao ích mẫu giúp điều hòa kinh nguyệt siêu tốt, từ đó mà phụ nữ dễ đậu thai hơn

3. Cách dùng

Sau khi kỳ kinh nguyệt hết được 14 ngày (tính từ ngày kết thúc kỳ kinh nguyệt) thì mỗi ngày uống liên tục 1 cốc nước ích mẫu.

Uống nước ích mẫu khá đắng nhưng vì con yêu nên mình cố gắng uống hết, uống lâu dần cũng thành quen. Chu kỳ kinh nguyệt của mình rút gọn còn 30 ngày thay vì 40 ngày như trước, sang tháng thứ 2 là có bé Sóc luôn

4. Tác dụng của bài thuốc điều hòa kinh nguyệt

Ngoài nấu nước để uống thì các mẹ cũng có thể nấu cao ích mẫu để dùng dần, nấu cô đặc thành dạng dẻo là được. Loại chai uống có vị ngọt ngọt bán ngoài hiệu thuốc thực sự mình dùng chẳng xi nhê gì hết.

Cây ích mẫu co tác dujg điều hòa kinh nguyệt, lợi thủy, ứ máu tích tự sau sinh, làm an thai, dễ đẻ, giảm đau khi sinh, vv rất tốt cho phụ nữ chúng mình.

Có cô bé 16 tuổi hàng xóm nhà mình cũng bị kinh nguyệt không đều sau khi mình mách cho về uống thế là tháng nào cũng đều như vắt chanh ngày 28 là có kinh rồi.

Chúc các mẹ mong con áp dụng thành công bài thuốc an toàn của mình từ cây ích mẫu nhé.

Nguồn: Hà Phương

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0