4 loại son dưỡng có màu thách thức mùa khô giá dưới 200

Ngày cập nhật:16/09/2016

Sắp đến mùa khô nẻ nên em rất chăm dưỡng môi nhé, mấy thể loại son lì son kem dẹp hết luôn mà chuyển qua son nhiều dưỡng, càng nhiều càng tốt để môi sống sót trong mùa tới này.

Top 10 quán ăn Hàn Quốc ngon rẻ được yêu thích ở Hà Nội
Ăn buffet ngon - bổ - rẻ nhất định không được quên địa chỉ uy tín là Buffet Sứ - Nguyễn Du


Mục lục

Sắp đến mùa khô nẻ nên em rất chăm dưỡng môi nhé, mấy thể loại son lì son kem dẹp hết luôn mà chuyển qua son nhiều dưỡng, càng nhiều càng tốt để môi sống sót trong mùa tới này. Và sau một thời gian sử dụng, em ưng nhất mấy loại sau, review cho cả nhà cân nhắc nè.

1. Revlon Colotburst Lip Butter

Em này "chuẩn bơ" rồi khỏi phải bàn luôn. Chất son mềm cực kỳ, lướt lên môi nhẹ và trơn tru, siêu nhiều dưỡng và hơi bóng nữa. Có nhiều tông màu rất đẹp nên hơi khó chọn.

Độ bám màu khoảng 3-4 h,không quá xuất sắc nhưng với dòng son nhiều dưỡng thì như vậy là đỉnh lắm rồi (vì son nhiều dưỡng là dễ trôi nhất mà).

Nhược điểm của ẻm là vì quá mềm nên dùng mau hết, phải bôi lại nhiều lần. Kết nhất là vỏ son kim loại bóng lộn lên siêu sang, nhưng nắp lại bằng nhựa, mờ và có màu nhìn hơi teen 1 chút.

Em này khoảng 215k.

Các mẹ tham khảo màu lên môi nè.

2. NYX Butter Lipstick

Bình thường thì những loại son có vỏ kín, dán tem dưới chân son, nhưng khi mở ra thì màu trong thỏi và màu trên tem chỉ gần giống chứ không giống 100%, dễ làm người mua thất vọng, nhưng em này vỏ có phần trong suốt, dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong nên em khá yên tâm.

Màu son thì không lên đúng ngay trong lần bôi đầu tiên nhưng vẫn chuẩn ở lớp thứ 2, 3 (dù vậy vẫn không bị dày môi đâu ạ).

Độ bám của em này thì ở tầm trung bình, khoảng 3-4h thôi và em ý khá rẻ, chỉ 130k/ thỏi.

Có thể bạn quan tâm

   • Thưởng thức ẩm thực Sài Gòn nhất định phải tới Hẻm Quán nha

   •Top 20 nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

3. Revlon Super Lustrous Liptick

Em này màu đẹp, dưỡng vừa phải thôi, không bằng dòng Colorburst nhưng vẫn đủ cho mùa lạnh nhé hay các nàng khô môi nhé. Còn với các mẹ môi bong tróc như em thì son vẫn nằm trên đấy chứ không có cảm giác "ăn" xuống các rãnh môi, có cảm giác như rất dễ trôi. Tuy nhiên vẫn không đến nỗi lộ ra các mảng bong tróc nên em recommend ai khô môi thì dùng, còn bị nẻ, bong tróc thì cần loại nào nhiều dưỡng hơn ý ạ.

Bù lại thì vỏ son siêu đẹp không chê được chỗ nào, màu đen, bên trong vàng kim loại vừa sang mà không bị phô trương, hợp với mọi lứa tuổi, giá 180k.

Swatch lên tay đây

4. Maybelline Color Sensational Vivid Lipcolor Lipstick

Thỏi này dễ nhầm lẫn với Revlon Coloburst lắm đây, vì nó bằng kim loại sáng, vỏ màu. Nhưng khác ở chỗ Colorburst nắp kẻ caro chìm, mỗi màu 1 nắp thì nắp của Maybelline đồng loạt đều màu đỏ, trẻ trung nổi cứ gọi là bần bật luôn.

Về độ chuẩn màu thì em khá ưng, không oánh che khuyết điểm mà vẫn lên được 90% màu cơ đấy.

Chất son thì công nhận mềm mịn, nhưng khá dày môi khó chịu, cũng không có cảm giác bám vào môi, ăn uống bám cốc chén hết cả. Cứu vãn lại thì độ bám màu của em ý khá tốt, lớp dưỡng có bay mất nhưng màu thì không vơi đi bao nhiêu. Em này giá 190k.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0