Top những quán ăn ngon, nổi tiếng, giá khoảng 200k được yêu thích ở Sài Gòn

Ngày cập nhật:09/12/2018

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quán ăn nào cho những dịp gia đình quây quần hay gặp mặt bạn bè, liên hoan...? Xem ngay danh sách những quán ăn ngon, nổi tiếng, được nhiều người yêu thích ở Sài Gòn giúp bạn không còn mất thời gian tìm kiếm địa điểm nữa rồi!


Mục lục

Bài viết dưới đây PasGo xin giới thiệu những quán ăn ngon với giá bình dân nhưng thực đơn không hề "bình dân" dành cho bạn khám phá. 

I. Quán ăn chuyên món Việt

1. Cơm Xưa - 20 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1

Mang trong mình sứ mệnh truyền tải những món ăn quốc hồn quốc túy dân tộc đến với thực khách Sài Thành, quán ăn ngon Sài Gòn - Cơm Xưa đã xây dựng thành công một thương hiệu ẩm thực Việt với những nét riêng rất khác biệt. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn dân dã, bình dị như: xôi cháy chim le le, cánh gà chiên lá dứa ăn kèm xôi mộc, gà cồ nướng ống tre,…

Khoảng giá: 120.000 - 180.000 vnđ/người

top-20-quan-an-ngon-noi-tieng-nhat-o-sai-gon-1

Mâm cơm Việt dân dã

>> Khám phá thực đơn món dân dã trong không gian bình dị của nhà hàng Cơm Xưa

2. Chuỗi Ân Nam Quán – Chút dư vị miền Trung giữa lòng Sài Gòn

Với thực đơn trên 80 món ăn miền Trung trong đó 60% là những món ăn đến từ thành phố thiên đường - Đà Nẵng, Ân Nam Quán chính là quán ăn ngon số 1 tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua. Không cầu kỳ, không xa hoa, những món ăn của Ân Nam Quán món nào cũng bình dị nhưng lại được thực khách yêu thích nhờ sự chân chất đậm đà hương vị miền Trung đó!
Khoảng giá: 120.000 – 200.000 vnđ/người

top-20-quan-an-ngon-noi-tieng-nhat-o-sai-gon-2

Mẹt gà đặc biệt rất được yêu thích tại đây

>>Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của chuỗi nhà hàng Ân Nam Quán

3. Chuỗi Quán Bụi – Thương hiệu quán ăn ngon Sài Gòn đậm đà hương vị Việt

Từ những nguyên liệu giản dị như cọng rau, con cá, miếng thịt heo quen thuộc,… đội ngũ đầu bếp của Quán Bụi mang đến cho thực khách đa dạng sự lựa chọn với hơn 100 món Việt dân dã cùng những phong cách chế biến khác nhau. Điểm đặc biệt ở đây chính là các món ăn đều không sử dụng bột ngọt và hạn chế tối đa sử dụng đường để có thể cảm nhận rõ nét vị ngọt thuần khiết của thực phẩm.

Khoảng giá: 150.000 - 220.000 vnđ/người

top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn 3

Món ăn ngon đi cùng cả miền ký ức của người Việt

>> Xem các chi nhánh Quán Bụi tại đây.

4. Quán Út Cà Mau - 512-514 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3

Nghe cái tên cũng đủ hình dung được hương vị mặn mòi trong thực đơn món ăn tại Út Cà Mau. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp những món ăn như: Cua bát quái, cua sốt me, lẩu cua... đều được chế biến từ đúng loại cua biển Cà Mau khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Cách chế biến món ăn điêu luyện, nguyên liệu tươi sống, đều là những điều tạo nên hương vị đặc biệt chỉ có tại nơi đây.

Khoảng giá: 150.000 - 220.000 vnđ/người

top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn 9

Cua Cà Mau là đặc sản đứng đầu trong các loại cua tại Việt Nam

>> Ưu đãi hấp dẫn chờ bạn khám phá

5. Ngõ 89 - Số 89-91 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1

Tự hào là quán ăn ngon Sài Gòn đi đầu về xu thế món ăn vặt Hà Nội, Ngõ 89 mang những nét ẩm thực mộc mạc nhưng đầy lôi cuối đến Sài Gòn phồn hoa. Quán sở hữu thực đơn 50 món ngon ăn vặt "kinh điển" như bún đậu mắm tôm, chả cốm, nem chua rán, bánh đúc nóng, bún chả Hà Nội, chả cá lã vọng,... cùng những hương vị lẩu hấp dẫn như: lẩu riêu cua bắp bò chanh dây,… cho bạn thỏa sức khám phá.

Khoảng giá: 80.000 - 150.000 vnđ/người

top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn 18

Đưa cả Hà Nội đến Sài Gòn

>>Xem thông tin của nhà hàng Ngõ 89

6. The Huế House - Rooftop Master Building, Số 41 - 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3

Nếu bạn là một người con đất Huế xa quê hay đơn giản là một người xa lạ muốn thưởng thức nét ẩm thực độc đáo góp phần làm nên văn hóa Việt thì The Huế House chính xác là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt, với vị trí đắc địa nằm trên rooftop của Master Building khá yên tĩnh, thực khách đến đây được sống trong một không gian ấm cúng, thanh bình, rất đỗi gần gũi, thân quen…

Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn 19

Không gian sân vườn ngoài trời độc đáo, mới lạ

II. Quán ăn ngon chuyên lẩu nướng

1. Pachi Pachi - 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

Đối với những tín đồ ẩm thực yêu thích loại hình buffet lẩu nướng Nhật Bản thì Pachi Pachi chính là một quán ăn ngon ở Sài Gòn không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt khiến nơi đây níu chân thực khách Sài Thành chính bởi thứ nước sốt Tare tuyệt hảo làm tăng hương vị cho thịt nướng thêm đậm đà hấp dẫn. Hơn thế nữa, chất lượng và dịch vụ đậm phong cách Nhật tại đây chính là 2 điểm mạnh của quán.

Khoảng giá: 180.000 - 250.000 vnđ/người

top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn 5

Nguyên liệu tươi ngon cùng nước sốt đậm đà

>> Xem thêm thông tin chi tiết của nhà hàng Pachi Pachi

2. Lẩu & Nướng Soa Soa - 64 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

Với thực đơn phong phú, đặc trưng là những hương vị lẩu đặc sắc cùng các món ăn được chắt lọc từ ẩm thực Trung Hoa, Soa Soa khiến cho bất cứ ai nếu đã trót thưởng thức thì đều phải mê mẩn, cuốn hút. Đến đây, bạn có thể lựa chọn một trong những món lẩu ngon như: lẩu Thái, lẩu đầu cá, lẩu cari dê, lẩu Tứ Xuyên, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu Trường An,… để cùng bạn bè, người thân thưởng thức nha!

Khoảng giá: 130.000 – 150.000 vnđ/người

top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn 8

Set lẩu bổ dưỡng tại Soa Soa

>>Đặt bàn qua PasGo để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn nhé

3. Subin BBQ – Quán Nướng & Lẩu Hàn Quốc - Số 638 Quốc lộ 22, Khu phố 2, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi

Với mong muốn đem lại cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất, tuyệt vời nhất của Hàn Quốc, Subin BBQ đã ra đời và là một trong những quán ăn ngon ở Sài Gòn phong cách Hàn Quốc được thực khách sành ăn Sài Thành cực kì yêu thích. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những biến tấu phong phú từ truyền thống đến hiện đại vừa lạ vừa quen, cực kì ngon miệng như: ba chỉ bò Mỹ, cơm trộn, mì lạnh,…

Khoảng giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người

top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn 17

Không gian mang đậm phong cách Hàn

>> Cập nhật ngay ưu đãi của Subin BBQ

III. Các quán ăn khác

1. Chay Veggie Saigon - Số 22 Đề Thám, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Với thực đơn hoành tráng các biến tấu đa dạng và đặc sắc, món ăn ở Chay Veggie Saigon - quán ăn ngon ở Sài Gòn không chỉ thơm ngon mà còn được trình bày tỉ mỉ, đẹp mắt thể hiện đẳng cấp của tinh hoa ẩm thực chay hàng đầu. Nguyên liệu chế biến hoàn toàn từ rau củ, nấm, tàu hủ,… thuần khiết, Chay Veggie Saigon khiến bất kì ai một lần nếm thử cũng đều phải ngây ngất và say mê.

Khoảng giá: 100.000 – 150.000 vnđ/người

top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn 13

Sự kết hợp màu sắc tinh tế cho món ăn hấp dẫn

>> Xem thêm thông tin của nhà hàng.

2. La Smoke House - Số 5-7-9, Nguyễn Trung Trực, Tầng 2, Phường Bến Thành, Quận 1

Là một trong những quán ăn ngon Sài Gòn phong cách Châu Âu mới ra đời nhưng La Smoke House có định hướng phát triển và phong cách thực đơn riêng rất rõ ràng. Nơi đây tự hào giới thiệu với các tín đồ ẩm thực thứ thiệt một hệ thống thực đơn các món ngon đồ sộ với món nướng theo hình thức xông khói, vừa thơm ngon, vừa ngọt ngào đậm vị với mức giá phải chăng như: sườn nguyên bẹ xông khói, bò Mỹ xông khói, gà xông khói,…

Khoảng giá: 120.000 – 180.000 vnđ/người

top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn 14

Tinh hoa các món nướng theo phong cách Texas phóng khoáng

>> Đặt bàn, nhận kèm ưu đãi của La Smoke House.

3. My Mother - Số 72 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1

Tỉ mỉ chọn lựa nguyên liệu, cẩn thận chăm chút từng cách nấu, và đặt trọn yêu thương vào bữa cơm gia đình, My Mother hướng đến hoàn thiện từng chi tiết để mỗi món ăn gợi lên cho bạn những khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm ấm áp. Đi từ thực đơn món khai vị, ăn nhẹ, món chính cho đến salad mang đậm hương hồn Việt và châu Á,… nơi đây sẽ mang đến cho bạn những giây phút ý nghĩa khi cùng người thân, bạn bè thưởng thức những món ngon khó cưỡng.

Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người

top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn 15

Không chỉ ngon mà còn đẹp

>>Xem thêm hình ảnh của My Mother tại đây

4. Sushi Tokyo - Số 17 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10

Sushi Tokyo có thể được coi là một góc Nhật Bản thu nhỏ đầy lắng đọng, nơi khắc họa đậm nét gu ăn uống và cách thưởng thức của quốc gia giàu truyền thống này. Đến đây, từ các món ăn truyền thống đến hiện đại luôn đề cao hương vị tự nhiên sẵn có của mỗi loại thực phẩm và hướng tới sự cân bằng: không quá béo, không quá ngọt, không quá mặn, không quá cay,... như sushi, sashimi, mì udon, mì soba,…

Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn 16

Sashimi và sushi là hai món ăn chủ lực của quán

>> Khám phá chất Nhật tại Sushi Tokyo.

5. Chuỗi Woo Thế Giới Hàu - “Quá Đã” với những món ngon từ hàu

Thực đơn độc đáo với các món ngon từ hàu được biến tấu theo nhiều phong cách, nhiều hương vị, Woo – Thế Giới Hàu làm hài lòng bất kì ai khi ghé chân thưởng thức. Những món hàu làm nên thương hiệu của quán ăn ngon Sài Gòn này phải kể đến như: Hàu né ba tê cay, Hàu né phô mai cay, Hàu nướng phô mai, Hàu né Tứ Xuyên, Hàu sống chấm Mù tạt, Lẩu hàu riêu cua,… bạn hãy khám phá ngay nha!

Khoảng giá: 80.000 - 150.000 vnđ/người

top 20 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn 20

Những biến tấu mới mẻ từ hàu

>> Giảm giá trực tiếp vào hóa đơn của Woo tại đây

Rất hấp dẫn phải không ạ? Sài Gòn đúng là thiên đường ăn uống, nơi hội tụ nhiều văn hóa ẩm thực với rất nhiều món ngon từ nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các nhà hàng, quán ăn ngon này nhé!

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0