Top 10 nhà hàng cao cấp, sang trọng nhất tại TpHCM

Ngày cập nhật:08/07/2016

Trải nghiệm những bữa ăn ấn tượng tại các nhà hàng cao cấp với những món ăn đẳng cấp, không gian ấn tượng, độc đáo và sử dụng những dịch vụ chuyên nghiệp.


Mục lục

Nếu bạn đang có nhu cầu thưởng thức một bữa ăn đẳng cấp tại một nhà hàng sang trọng thì dưới đây là những nhà hàng cao cấp ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.

1. Rơm BBQ – 2-4-6 Lưu Văn Lang, Quận 1

Nhà hàng cao cấp Rơm BBQ được thiết kế với phong cách kiến trúc Thái ấn tượng và độc đáo đem đến cho bạn một không gian thoáng đãng và yên bình. Đến với nơi đây, bạn vừa có thể thưởng thức một bữa tiệc nướng với những món ăn hấp dẫn, vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp say mê của Sài Thành theo cách riêng của mình. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn trải nghiệm những giây phút khó quên bên người yêu, gia đình và bạn bè.

Top nhà hàng sang trọng, cao cấp ở Sài Gòn ảnh 1

Không gian sống động và tuyệt vời của nhà hàng

>>> Xem ngay ưu đãi hấp dẫn chưa từng có tại Rơm BBQ

2. MAMA Restaurant – 33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

Với sự kết hợp hài hòa và độc đáo của nền ẩm thực phong cách châu Á, MAMA Restaurant đưa bạn đến với không gian và những món ăn đặc trưng của các nước Nhật, Trung, Thái và Việt.

Đến với nơi đây, bạn như đang du lịch trong một châu Á thu nhỏ, mỗi góc nhà hàng là một sắc màu thú vị riêng của từng nước.Các món ăn cũng là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị ẩm thực truyền thống riêng đặc trưng của các nước phương Đông với cách trình bày tinh tế, cuốn hút của phương Tây.Đó là lí do MAMA Restaurant là một trong những nhà hàng sang trọng cao cấp ở Sài Gòn rất được yêu thích.

Top nhà hàng sang trọng, cao cấp ở Sài Gòn ảnh 2

Không gian châu Á hiện đại, trẻ trung

>>> Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi có 1-0-2 tại MAMA Restaurant

3. Ẩm Thực Quê Nhà – Không gian thanh bình chốn làng quê

Không gian làng quê thanh bình, yên ả được tái hiện ngay tại nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà với lũy tre, hàng cau, kệ đá rêu phong,… Đến với nơi đây, bạn có thể tạm quên hết những lo toan, muộn phiền, đắm chìm vào không gian bình dị mà thân thương ấy, và thưởng thức những món ăn đậm chất truyền thông Việt Nam, những món ăn ngon như mẹ vẫn nấu.

Top nhà hàng sang trọng, cao cấp ở Sài Gòn 3

Vẻ đẹp làng quê của Ẩm Thực Quê Nhà

>>> Xem ngay hình ảnh không gian và món ăn của nhà hàng

4. Nhà hàng Gạo – 33 Lê Quý Đôn

Vẫn giữ được nét cổ điển gợi nhớ được hơi thở cũ của Sài Thành xưa, nhà hàng cao cấp này đưa bạn tới một không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, thân thuộc. Không chỉ thế, đến tới nơi đây, bạn cũng được thưởng thức những món ăn truyền thống của nền ẩm thực phong phú nước nhà. Những món ăn ấy vừa quen vừa lạ khi vẫn lưu giữ lại hương vị vốn có của nó nhưng lại được phá cách bằng cách chế biến độc đáo, sáng tạo mới.

Top nhà hàng sang trọng, cao cấp ở Sài Gòn 4

Không gian cổ điển làm say đắm lòng người của nhà hàng Gạo

>>> Đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn có thời hạn tại nhà hàng Gạo

5. Shri Restautant – 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Có thể bạn sẽ choáng ngập khi bước đến một không gian lãng mạn,tuyệt với như ở nơi đây. Nhà hàng cao cấp ở Sài Gòn này là một nhà hàng rooftop 5*, và cũng là nhà hàng – bar – lounge đầu tiên ở đây. Shri lôi cuốn bạn bởi nghệ thuật kết hợp ánh sáng tự nhiên và nhân tạo khiến bạn như đang bước vào một thiên đường ánh sáng, rồi thả hồn vào đó để thưởng thức những món Âu đẳng cấp hay những men rượu nồng nàn.

Top nhà hàng sang trọng, cao cấp ở Sài Gòn 5

Nơi hoàn hảo để ngắm nhìn vẻ đẹp về đêm của Sài Gòn

6. La Fourchette -11 Ngô Đức Kế, Quận 1

La Fourchette là một Paris nhỏ xinh. Nhà hàng không chỉ mang hương vị truyền thống trong từng món ăn mà còn gói mang sang cả những không gian ẩm thực của đất nước Pháp hoa lệ. Không tạo cảm giác sang trọng, xa hoa như những nhà hàng cao cấp khác, La Fourchette mang tới cảm giác thân thuộc, gần gũi và rất Paris với phong cách quán bia bistro đặc trưng. Tại nơi đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng và nếm thử hương vị vang nổi tiếng của Pháp

Top nhà hàng sang trọng, cao cấp ở Sài Gòn 6

Món ăn Pháp hấp dẫn của nhà hàng

7. Hoàng Yến Hotpot – 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7

Rất khó để có thể tìm thấy nhà hàng cao cấp ở Sài Gòn nào lại chỉ chuyên về các món lẩu như cửa hàng Hoàng Yến Hotpot.Những món lẩu ở đây mang những màu sắc riêng các miền, và các nước Á Đông tạo nên một bức tranh ẩm thực sống động và thú vị. Hơn thế nữa nhà hàng được thiết kế với lối kiến trúc châu Âu sang trọng đem tới không gian mang nét đẹp tinh tế và hiện đại.

Top nhà hàng sang trọng, cao cấp ở Sài Gòn 7

Không gian sang trọng và hiện đại của nhà hàng

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi chưa từng có của Hoàng Yến Hotpot ngay hôm nay

--Quỳnh Mai--

Những địa điểm khác có thể bạn quan tâm tại Sài Gòn

- Top 10 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở TpHCM

- Top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất TpHCM

- Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0