Khám phá quán ăn vặt ngon rẻ, được yêu thích nhất ở Sài Gòn

Ngày cập nhật:20/04/2018

Xin mách các bạn những địa chỉ quán ăn vặt ở Sài Gòn được đông đảo bạn trẻ thành phố yêu thích. Bạn thử đến ăn và review lại cho chúng mình nhé!


Mục lục

Đất Sài Gòn phồn hoa chẳng thiếu nhà hàng sang trọng nhưng đây cũng là thiên đường ăn vặt cho các tín đồ mê ẩm thực đường phố. Nếu bạn yêu thích các món ăn vặt thì không thể bỏ qua những địa chỉ quán ăn vặt cực ngon dưới đây nghen!

1. YummyQ - 107K Trương Định, Quận 3

Hàng chục món lẩu, xiên nướng Nhật Bản của quán ăn vặt này sẽ làm hài lòng bất cứ tâm hồn ăn uống nào. Đến đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn những món ăn độc đáo, hấp dẫn với 4 loại nước sốt đặc biệt. Tuy quán không được rộng lắm nhưng có kiến trúc “mộc” khá ấn tượng và nhân viên ở đây cũng nhanh nhẹn, nhiệt tình.


Quán YummyQ - Trương Định

>>>Xem ngay chương trình ưu đãi có 1-0-2 tại YummyQ

2. Xôi chè Bùi Thị Xuân – 111 Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Ai ở đường Bùi Thị Xuân thì đều biết đến quán ăn vặt Sài Gòn có tiếng từ lâu này. Quán được nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích nên luôn đông khách kể cả ngày thường. Món chính của quán là xôi các loại gồm: xôi khúc, xôi gà chà bông, xôi tôm khô, xôi xá xíu,…được nấu khéo, ăn rất vừa miệng. Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu đa dạng của “thượng đế” thì quán còn nhiều món ăn vặt khác như: chè khúc bạch, sương sa hột lựu, sâm bổ lượng, bánh flan,…

Giá trung bình khi ăn ở đây là 25.000 -55.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 3

Xôi xá xíu ăn ngon mà chắc bụng

3. Quán 223 – 223 Trần Bình Trọng, Quận 5

Các tín đồ của món bánh flan chắc chắn sẽ rất thích quán ăn vặt 223 trên đường Trần Bình Trọng này vì bánh flan ở đây vừa thơm vừa béo được chan thêm nước cốt dừa, thạch rau câu, đá bào mát lạnh ăn ngon mê ly. Bánh flan thì cũng có nhiều loại cho bạn lựa chọn như: flan sầu riêng, flan trứng sữa, flan phô mai, flan chocolate,…Đây là quán ăn vặt Sài Gòn có giá phải chăng mà bạn nên thử ít nhất một lần.

Giá trung bình là 15.000 – 40.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 4

Bánh flan thập cẩm trứ danh

4. Quá Ngon – 306 - 308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

Quán có diện tích khá rộng với sức chứa hơn 100 thực khách và là nơi thích hợp để tổ chức tiệc hay các cuộc gặp mặt vui vẻ cùng bạn bè. Đặc biệt ở đây còn có phòng hát karaoke dành cho khách có yêu cầu. Thực đơn của quán rất phong phú với đại diện các món ăn của cả 3 miền như: bánh xèo, xôi bồ câu, heo mẹt quay lu, mực chiên nước mắm,…

Giá tham khảo cho bạn là 100.000 – 130.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 5

Mực chiên nước mắm- bắt cơm vô cùng

5. Góc Đà Lạt – Hẻm 386/43B Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Đây là quán ăn vặt Sài Gòn lý tưởng dành cho những ai muốn thưởng thức các món ăn vặt của xứ cao nguyên Đà Lạt. Món nào ở đây cũng hấp dẫn hết và chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số món ăn được nhiều thực khách gọi như: bánh chuối, bánh căn trứng, bánh tráng nướng, bánh flan 3 vị,…

Giá trung bình là 12.000 – 45.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 6

Bánh căn trứng, bạn đã thử chưa?

6. Coco 5 – 261 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10

Ai trót đam mê đồ ăn vặt Thái thì hãy đến ngay với quán ăn vặt Sài Gòn có cái tên khá kêu Coco 5 này. Quán tuy nhỏ, được bài trí đơn giản nhưng khá dễ thương, nhân viên phục vụ cũng nhiệt tình và luôn tươi cười. Đến đây, bạn có thể thử những món ăn đường phố đặc trưng của Thái Lan như: pad Thái, kem xôi dừa, lod chong, miến xào hải sản,…

Giá trung bình là 20.000 – 50.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 7

Món Pad Thái trứ danh của đất nước Thái Lan

7. Chè khúc bạch Thanh – 68/210 Trần Quang Khải, Quận 1

Món chè khúc bạch từng có một thời gian “làm mưa làm gió” ở TP.Hồ Chí Minh rồi lan sang Hà Nội. Đến ăn ở đây, bạn sẽ hiểu tại sao quán lại rất được lòng các bạn trẻ thành phố khi mà bát chè khúc bạch đầy màu sắc của quán được tạo nên bởi những miếng khúc bạch thơm ngậy cùng các loại trái cây ăn kèm như: dâu tây, kiwi, mít, dưa hấu,…Đây là địa chỉ quán ăn vặt Sài Gòn mà nhiều bạn ở miền Bắc, miền Trung có dịp vào Sài Gòn cũng muốn đến.

Giá trung bình là khoảng 25.000 – 50.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 8

Chè khúc bạch Thanh nổi tiếng lắm đó

8. Chuỗi quán Út Cà Mau

Nếu muốn ăn các món “cao cấp” hơn nhưng với giá phải chăng thì bạn hãy ghé qua quán ăn vặt Sài Gòn có cái tên Út Cà Mau rất dễ thương. Đặc sản của quán là các món ngon chế biến từ cua như: cua sốt trứng muối, lẩu cua, cua sốt ớt…và lẩu dê, cà ri dê được nhiều thực khách hết lời khen. Kiến trúc đậm chất thôn quê miền Tây cùng phong cách phục vụ nhanh nhẹn là một trong những điểm cộng nữa của quán.

Giá trung bình cho một người là 150.000 – 180.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 9

Cua sốt ớt của quán

>>> Đừng bỏ lỡ ưu đãi của nhà hàng tại đây.

Bài viết trên PasGo vừa gợi ý cho bạn một vài địa chỉ ăn vặt không thể bỏ qua. Nhớ truy cập PasGo.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích và địa điểm ăn uống lý thú nha!

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0