Mục sở thị nghệ thuật Teppanyaki tại Sashimi BBQ Garden

Ngày cập nhật:13/07/2016

Khi nhắc đến nền ẩm thực của Nhật Bản, chắc hẳn cả thế giới sẽ phải trầm trồ thán phục không chỉ bởi hương vị đậm đà, đặc sắc mà còn toát lên được những nét tinh hoa của xứ sở Phù Tang.


Mục lục

Chiêm ngưỡng tổ hợp ẩm thực Nhật Bản lớn nhất Thủ đô

Nếu đã là tín đồ ẩm thực Nhật sành ăn cộng thêm sự tinh tế, chắc hẳn sẽ không có thực khách nào có thể bỏ qua tổ hợp văn hóa ẩm thực Sashimi BBQ Garden. Với diện tích lên đến 1800m2 cũng không gian sân vườn rộng rãi, đây luôn là lựa chọn hoàn hảo của nhiều thực khách.

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden ảnh 1

Phong cách không gian chuẩn Nhật tại Sashimi BBQ Garden

Tọa lạc tại số 2B Nguyễn Thị Thập, Japanese Village, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, nơi có rất nhiều người Nhật sinh sống và làm việc nên những món ăn ở đây đòi hỏi chất lượng cao và mang đậm hương vị của Nhật Bản nhất. Sashimi BBQ Garden không chỉ là điểm đến quen thuộc của người Nhật Bản tại thủ đô mà còn thu hút được rất nhiều tín đồ ẩm thực Nhật đến đây thưởng thức. Phải nói rằng, khi nhìn tận mắt, chắc mọi người càng phải thán phục trước nghệ thuật ẩm thực của những đầu bếp xứ sở hoa anh đào. Nấu ăn là một nghệ thuật và những người đầu bếp cũng là nghệ sĩ, thật tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon lại vừa có thể xem các nghệ sĩ biểu diễn.

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden ảnh 2

Nơi đây là lựa chọn thưởng thức món Nhật của nhiều thực khách

Sashimi BBQ Garden - Chiêu đãi mọi ánh nhìn bằng nghệ thuật Teppanyaki đặc sắc

Đã đến với Sashimi BBQ Garden, chắc hẳn không ai có thể bỏ qua những màn múa lửa, trình diễn Teppanyaki của những người đầu bếp tại đây. Teppanyaki vốn rất nổi tiếng bởi sự khéo léo và tài hoa. Trong tiếng Nhật, Teppan có nghĩa là cái bàn, còn Yaki là nướng và Teppanyaki là chỉ chung các phương thức chế biến món ăn trên chảo như nướng, xào, áp chảo,…

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden ảnh 3

Nghệ thuật Teppanyaki được nhiều người thích thú

Kĩ thuật cơ bản để trở thành một người nghệ sĩ múa lửa tài hoa, người đầu bếp phải có những kĩ năng cơ bản đó là kiềm chế và điều khiển. Bàn nướng như một sân khấu để những người nghệ sĩ có thể thỏa sức sáng tại và biểu diễn. Thực không dễ dàng gì để có thể làm chủ được một chiếc chảo lớn, luôn nóng với những ngọn lửa bập bùng như vậy.

Mỗi người đầu bếp phải biết tự điều chỉnh độ nóng của bếp và nấu một cách điệu nghệ để món ăn chín đều, đẹp mắt mà không bị bắn dầu mỡ ra xung quanh. Ngoài những kĩ thuật “múa lửa” người đầu bếp còn rất khéo léo trong việc sử dụng dao, kéo nữa.

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden ảnh 4

Sashimi – Món ăn đặc trưng nhất tại đây

Tại Sashimi BBQ Garden, bàn nướng Teppanyaki được đặt ngay trước mặt thực khách. Khi thực khách đến đây ăn có thể mục sở thị cả một quá trình chế biến món ăn từ những nguyên liệu còn tươi sống, đến quá trình chế biến tài tình ngay trên bếp. Đặc biệt hơn, bạn còn có thể yêu cầu chế biến theo đúng hương vị mà mình thích, chẳng hạn như nêm nếm gia vị sao cho vừa khẩu vị hoặc lựa chọn độ chín theo ý thích. Không chỉ mãn vị mà bạn còn được mãn nhãn với những màn múa dao, tung hứng nguyên liệu, biểu diễn kết hợp với chế biến trong những ánh lửa bập bùng và làn khói nghi ngút.

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden ảnh 5

Nguyên liệu luôn sạch và đảm bảo độ tươi ngon

Không phải ai cũng có thể biểu diễn được loại hình ẩm thực này. Để làm được điều đó, người đầu bếp phải trải thực sự khéo léo, tài hoa và có bề dày kinh nghiệm. Bằng đội ngũ đầu bếp xuất sắc có nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng Sashimi BBQ Garden không chỉ chiêu đãi thực khách bằng những màn teppanyaki rực lửa mà còn giúp thực khách thỏa mãn bởi những món ăn mang đậm phong vị Nhật Bản.

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden ảnh 6

Mỗi món ăn đều trang trí hấp dẫn

Ngoài loại hình teppanyaki độc đáo và hút mắt, nhà hàng Sashimi BBQ Garden còn thực sự chinh phục được thực khách bởi thực đơn hơn 100 món ăn hấp dẫn. Món ăn nào cũng chất lượng và mang vị “ chuẩn Nhật” nhất. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon kết hợp với sự chế biến, tẩm ướp cầu kì mang lại hương vị hấp dẫn, những món ăn ở đây luôn đạt đến sự tinh tế mà không nhiều nơi có được.

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden ảnh 7

Những món nướng luôn được thực khách ưu tiên lựa chọn

Kết hợp với không gian mang đậm dấu ấn của Nhật Bản, Sashimi BBQ Garden luôn được coi là tổ hợp ẩm thực văn hóa Nhật Bản lớn nhất thủ đô.

>>> Khám phá những nét hấp dẫn trong cả không gian và ẩm thực của Sashimi BBQ Garden

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0