Các quán nhậu Sài Gòn mở thâu đêm hot nhất mùa Euro

Ngày cập nhật:11/06/2016

Trong bài là danh sách các quán nhậu Sài Gòn mở thâu đêm từ tối đến sáng hôm sau để phục vụ những người yêu bóng đá.


Mục lục

Mùa hè là mùa của những con người yêu trái bóng tròn trên toàn Thế Giới và đặc biệt mùa hè năm nay có một trong những giải bóng lớn nhất hành tinh: Euro 2016. Pasgo xin gợi ý những địa chỉ quán nhậu hay quán bia mở cửa suốt đêm cho tới khi các trận đấu kết thúc ở khắp Sài Gòn.

Tất cả những quán nhậu trong bài đều được trang bị dàn âm thanh và màn hình TV hay màn chiếu rõ nét nhất cùng các kênh VTV3 HD và K+.

Quán nhậu Sài Gòn 1: Mob Beer Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Địa chỉ: 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mob Beer là một club sôi động nằm đối diện Dinh Thống Nhất nên khá dễ tìm. Vào các ngày diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá Euro 2016, Mob sẽ mở cửa xuyên đêm và chuẩn bị đầy đủ tivi, màn hình chiếu, bia, nước uống và các món nhậu thơm ngon.

Quán nhậu Sài Gòn 1

Không gian mát mẻ tại Mob Beer

Không gian ở đây rất rộng và thoáng mát nên các cổ động viên bóng đá có thể xõa nhiệt mà không lo hết bia hay đồ nhậu. Giá trung bình khoảng 350k/người.

>>> Để tránh hết chỗ, mời các bạn đặt bàn trước để chọn chỗ ngồi đẹp cùng mức ưu đãi giảm giá của Mob Beer.

Quán nhậu Sài Gòn 2: Đạt Beer Club

Địa chỉ: Số 100 Trương Đinh, P. 9, Q. 3, Tp HCM

Trong mùa Euro này, Đạt Beer Club cũng có nhiều chương trình khuyến mãi như món sườn nướng khổng lồ giảm từ 215k/phần xuống 120k/phần với nhóm khách từ 4 người trở lên. Các tháp bia lớn luôn sẵn sàng phục vụ cùng với hệ thống máy chiếu HD và dàn âm thanh hiện đại để thực khách cháy hết mình cùng bóng đá.

Quán nhậu Sài Gòn 2

Phía bên ngoài quán nhậu đêm Đạt Beer

Bia tươi có giá 26K/ly cùng rất nhiều món nhắm ngon như: giò heo Tây Nguyên, salad cá hồi, cá bò da nướng, sụn gà rang muối, sườn bò nướng kiểu Nhật, vv. Giá trung bình mỗi người khoảng 150k-300k.

>>> Để tránh hết chỗ, mời các bạn đặt bàn trước để chọn chỗ ngồi đẹp cùng mức ưu đãi giảm giá của Đạt Beer Club

Quán nhậu Sài Gòn 3: Shooters Beer Garden

Địa chỉ: Số 31 Lê Quý Đôn, P. 7, Q. 3, Tp HCM

Đây là một trong 5 club lớn đi tiên phong trào club beer ở Sài Gòn những năm về trước. Những chiếc tivi màn hình phẳng LCD thế hệ mới cùng dàn âm thanh hoành tráng sẽ làm những fan hâm mộ cuồng nhiệt trái bóng tròn được cháy hết mình.

Quán nhậu Sài Gòn 3

Các bạn trẻ đang tạo nên không khí sôi động tại Shooters Beer Garden

Tại đây phục vụ rất nhiều món nhậu để lai rai trong lúc thực khách xem những trận cầu nảy lửa như: sườn bò Mỹ nướng thảo mộc, giò heo muối chiên giòn, bò Úc sốt tiêu, xúc xích Đức, chả giò Tiều Shooters, hào nướng phô mai, vv. Giá trung bình rơi vào khoảng 200k-230k/người.

>>> Shooters Beer Garden có rất nhiều chương trình giảm giá hay nên các bạn đừng quên đặt chỗ trước để được giảm giá.

Quán nhậu Sài Gòn 4: Giang Còi BBQ & Beer

Địa chỉ: Số 6 Phạm Ngũ Lão, P. 3, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Không gian ở Giang Còi BBQ & Beer rất mở nên cực kì thoáng đãng. Nhà hàng còn phục vụ rất nhiều tháp bia Heineken, Tiger cho thực khách tới bến với niềm đam mê bóng đó. Vào những mùa giải lớn như Euro, Worldcup, Seagame, vv Giang Còi cũng tổ chức những trò chơi như dự đoán tỉ số chính các để nhận tiền thưởng.

Quán nhậu Sài Gòn 4

Nhìn từ bên ngoài vào trong quán nhậu đêm Giang Còi

Các món nhậu để nhắm cùng bia có: sườn heo nướng sốt BBQ, chân gà sóc muối, nem nướng, lẩu xí quách, tôm còi kim chi, sườn còi sốt cay, vv. Giá trung bình mỗi người khoảng 100k đến 500k.

>>> Hãy cùng tham gia đoán tỉ số các trận đấu Euro và nhận thưởng cùng Giang Còi BBQ & Beer nào các bạn

Quán nhậu Sài Gòn 5: Quán Tới Bến

Địa chỉ: Số 200 Nguyễn Thượng Hiền, P. 4, Q. 3, Tp. HCM

Đây chính xác là một địa chỉ dành cho những người yêu bóng đá ở quận 3 với hệ thống màn hình chiếu HD 150 inch. Tất cả 51 trận đấu Euro 2016 trên kênh VTV3 HD, K+ sẽ được trình chiếu trực tiếp. Các loại bia lon và chai như Tiger, Heineken, vv cũng được phục vụ đầy đủ.

Quán nhậu Sài Gòn 5

Không gian dân dã và thân quen tại Quán Tới Bến

Đồ nhậu bao gồm: chả giò Tới Bến, hào nướng phô mai, lẩu cá kèo, ốc móng tay, ốc bông, ốc khế, vv. Ngoài ra, quán có phòng karaoke vi tính hiện đại cho những ai yêu ca hát với sức chứa 20 khách. Giá trung bình một người khoảng 100k đến 500k.

>>> Quán Tới Bến cũng có nhiều chương trình ưu đãi cho những fan cuồng nhiệt của trái bóng tròn.

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0