Đi càng đông, giá càng rẻ, ăn hải sản tẹt ga tại Tadifar

Ngày cập nhật:13/03/2019

Buffet hải sản tại Tadifar lên tới 40 món, trong đó có 30 món chế biến và 10 món nhúng lẩu cho bạn tha hồ thưởng thức hải sản mà không phải lo lắng đến giá cả.


Mục lục

Bạn là tín đồ của những món ăn chế biến từ hải sản? Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản với nguyên liệu tươi, sạch, chất lượng mà giá thành phải chăng? Hãy đến Tadifar để có thể thưởng thức buffet hải sản với 40 món cực hấp dẫn nào. Đừng quên rủ bạn bè đi cùng nha, ăn càng đông giá càng rẻ, sao có thể bỏ lỡ?

Nha-hang-Tadifar-Duong-Lang 1

Buffet lẩu- hải sản chỉ còn 199k/người với nhóm 8 người trở lên, ăn no, ăn đã với 40 món

Chỉ với 199k/người cho nhóm 8 người trở lên, bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn buffet hải sản đa dạng, món nào trông cũng hấp dẫn và muốn ăn. Nếu không rủ được nhóm đông, bạn tới Tadifar để thưởng thức buffet hải sản cũng chỉ có giá khoảng 229k/người cho nhóm 4-7 người hay 249k/người cho nhóm 1-3 người, ăn hải sản với giá không quá 250k thì vẫn ở mức rẻ. Tới đây, thực khách sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon, chất lượng không giới hạn mà giá cả lại phải chăng, bởi vậy mà nhiều người lại có cảm tình với Tadifa đến thế.

Nha-hang-Tadifar-Duong-Lang 2

Ngao hấp Thái nhìn thôi đã muốn ăn rồi

Khi cầm cuốn menu của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ vì sự đa dạng, có tới gần 30 món hải sản và các món ăn kèm khác. Phải kể đến những món này, ai ăn rồi thì nhớ mãi, như: Bề bề rang muối, Bạch tuộc nướng sa tế, Mực trứng chiên, Sò huyết nướng, Gỏi cá song, Lẩu hải sản, Cua sốt Singapore, Ốc móng tay xào me… Bạch tuộc giòn giòn sần sật quyện cùng vị cay kích thích của sa tế ăn mãi không chán. Gỏi cá song tươi rói, dai dai, ngọt ngọt rất đặc trưng. Hay bề bề rang muối là món quen thuộc nhưng khi ăn tại Tadifar cũng thấy ngon, thịt chắc, muối rang đậm vị không quá mặn ăn cùng với bề bề thì còn gì bằng!

Nha-hang-Tadifar-Duong-Lang 3

Bạch tuộc nướng trên bếp than hồng tí tách trông thật hấp dẫn

Nha-hang-Tadifar-Duong-Lang 4

Nhớ gọi bề bề rang muối bạn nhé!

Nha-hang-Tadifar-Duong-Lang 5

Mực chiên lá lốt thơm ngon, lạ miệng

Lẩu hải sản chua chua cay cay ăn mãi chẳng chán

Ngoài những món hải sản chế biến sẵn ngon, vừa miệng, ăn vào thì chẳng ngừng được thì có món lẩu hải sản cũng không kém phần. Ai tới Tadifar mà không thưởng thức lẩu sẽ thấy tiếc nên khi tới thì đừng bỏ qua nhé! Lẩu hải sản có trong suất buffet nên bạn cứ thỏa thích mà ăn những món mình muốn thôi.

Nha-hang-Tadifar-Duong-Lang 6

Nếu muốn thưởng thức hương vị tự nhiên nhất của nguyên liệu trong món ăn thì lẩu là một trong những hình thức ăn cảm nhận được rõ nhất vị tươi. Nếu đã được ăn nồi lẩu hải sản tại Tadifar sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng. Đồ nhúng vẫn đa dạng, chẳng hề lép vế so với những món chế biến sẵn trong thực đơn buffet, đầy đủ các loại cho bạn chọn, nào là mực, bạch tuộc, nào là bò, tôm, ngao, nào là rau, ngô, nấm… Nhiều món nhúng như vậy, nhưng độ tươi, độ ngon chẳng hề giảm sút. Tôm ngọt thịt, chắc nịch, ai ăn vào cũng tấm tắc khen ngon, mực, bạch tuộc giòn sần sật, hòa cùng nước lẩu hải sản chua chua thì không gì sánh bằng, thỉnh thoảng thả vài cọng rau vào ăn cho đỡ ngấy, rau xanh, ăn vào tươi mát, quá hoàn hảo cho một nồi lẩu kết thúc bữa ăn.

Nha-hang-Tadifar-Duong-Lang 7

Đĩa đồ nhúng đầy đặn thế này sao có thể bỏ qua

Nha-hang-Tadifar-Duong-Lang 8

Đồ nhúng lẩu tươi ngon nhưng nước lẩu mới là điểm sáng mang đến sự hấp dẫn và là lý do khiến nhiều người yêu thích món lẩu hải sản tại Tadifar đến vậy. Nồi lẩu khi đã sôi sục, mùi thơm của sả, hành tây bốc lên, khiến ai đã bắt gặp được hương thơm ấy thì cũng có cảm giác thòm thèm. Thử một ngụm nước lẩu, vị chua chua, cay cay, dậy mùi sả kích thích vị giác vô cùng, làm bạn phải mau chóng cho đồ nhúng vào để được thưởng thức vị ngon.

Nha-hang-Tadifar-Duong-Lang 9

Những dịp gia đình quây quần, bạn bè tụ họp,… chắc hẳn Tadifar là một sự lựa chọn khá tuyệt, không những đi càng đông ăn càng rẻ mà chất lượng đồ ăn luôn làm hài lòng thực khách. Nếu đang băn khoăn tìm một địa chỉ ăn hải sản ngon hay một nơi để gặp bạn bè, người thân thì hãy tới ngay Tadifar – Đường Láng ngay thôi! Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nhé. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ và một bữa ăn ngon miệng!

>> Xem thêm thông tin chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

 

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0