Ăn hết 300k chỉ cần trả 169k cho 130 món ở Royal City

Ngày cập nhật:19/10/2016

Hôm bữa mình có ghé Buffet Vườn ở Royal City. Xét giá cả thì chỗ này quá rẻ, hơn 130 món mà có 169k, mình review để các bạn biết các món ngon, nên ăn nhất nhé!


Mục lục

Quầy salad và khai vị

Theo như ước tính của mình, quầy salad của Buffet Vườn có chừng 18 món, chia thành salad, nộm, nem + phở cuốn + bánh mì còn quầy khai vị có mười mấy món gì đó, gồm súp, cháo, khoai + bánh khoai chiên, nem + phở cuốn + các món thịt nguội và bánh mì bơ Pháp.

buffet vườn royal city 1

Đề cử 1 vài món salad ngon mà mình thử hôm đó

Khai vị chỉ nên ăn ít thôi thì mới có bụng để ăn các món khác nên mình bỏ qua các món nhanh đầy bụng như nem, phở cuốn, cháo, bánh mì, bánh khoai. Bạn nên thử ở quầy salad món salad Nga với vị hoa quả tươi siêu mềm và ngấm đều sốt, 1 chút nộm xoài tôm Thái chua chua cay cay để kích thích vị giác và kết thúc với salad cá ngừ sang chảnh, bổ dưỡng.

Quầy khai vị mình bỏ qua nhưng bạn có thể nếm thử vài thìa súp hải sản hoặc súp ngô gà nóng hổi, ngon mà bổ, đi qua thấy cũng thơm lắm hoặc lấy 1 lát nhỏ bánh mì bơ Pháp với ít thịt nguội cũng ổn.

Quầy Nhật

Mình ghé quầy này đầu tiên sau khi khai vị xong. Quầy Nhật của Buffet Vườn không có sashimi mà gồm salad, gỏi hàu và sushi. Chỗ này mình bỏ qua salad và gỏi hàu (vì bụng không tốt nên mình hơi sợ) mà tấn công sushi trứng tôm xanh và đỏ mỗi loại 1 miếng và 2 miếng sushi cá hồi tươi rói mỡ màng.

buffet vườn royal city 2

Hơi tiếc là Buffet Vườn không có sashimi...

Quầy Nướng

Quầy này có chừng 2 chục món, có bò, lợn, gà, dê, khoai lang, sườn, hải sản,… Đầu bếp sẽ nướng và bạn chỉ việc chờ mà chén. Chờ cũng là 1 cách để bụng bạn bớt quá tải thức ăn đó.

Thú thực chỗ này món nào cũng ngon nhưng vì dạ dày có hạn nên mình và đám bạn áp dụng chiến thuật Share. Mỗi đứa chọn 1 món và cả lũ sẽ chia sẻ để nếm được nhiều món ngon mà không sợ no quá.

buffet vườn royal city 3

Trong lúc chờ đầu bếp nướng đồ, hãy thả cho bụng bạn nghỉ ngơi giữa hiệp chút nhé

Hôm đó mình ăn ngon mỹ mãn ở quầy nướng luôn. Sườn nướng mật ong, cá lăng, cá hồi, ba chỉ bò Mỹ, mực trứng, bề bề, bạch thuộc, cánh gà nướng chúng mình đều đã nếm qua thử hết mà vẫn phải ngậm ngùi bỏ qua ốc nướng, thịt xiên nướng, sò huyết, hàu sữa, nầm dê, khoai lang,…

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 Nhà Hàng Buffet Ở Royal City ăn ngon luôn kèm ưu đãi

   • Top buffet giảm giá, khuyến mại đang hot nhất ở Hà Nội

Quầy chiên + Đồ nóng

2 quầy này có nhiều món ngon lắm: Đùi lợn quay Hồng Kông, Bề bề rang muối, Đùi gà quay, Nem hải sản, nem cua bể, cá giò hấp xì dầu, ếch om măng cay, mực hấp bia, cà tím om thịt ba chỉ, Vịt quay Bắc Kinh,… kể không hết.

buffet vườn royal city 4

Các món ngon nên share để thử được hết loạt

Cách tốt nhất là bạn nên đi nhóm đông và áp dụng chiến thuật share kẻo bỏ món nào không nếm cũng tiếc đứt ruột ấy!

Quầy đồ quê + lẩu

Chỗ này thì có xôi, bún, phở, bánh rán, bánh đúc, bánh tẻ, bánh cuốn, nem chạo, nem rán, còn có cả cơm canh cua cà pháo ăn với thịt kho màu nâu đậm đà thơm phức nữa cơ.

Mình thử 1 chút xôi nếp nương gà xé thơm dẻo với 2 miếng nem rán. Mấy đứa bạn mình đứa thử chả cá Lã Vọng, đứa nếm bánh cuốn Thanh Trì với xôi Hoàng Phố. Nếu no quá rồi thì bạn bỏ qua quầy này cũng được, vì còn quầy lẩu phía sau nữa.

buffet vườn royal city 5

Hãy thử 1 chút xíu thức ăn trước, thấy ngon thì hãy quyết định lấy thêm tiếp chứ đừng nhìn qua thấy thích xong gắp thật nhiều kẻo chưa chắc đã hợp khẩu vị nhé bạn

Hôm đó nhóm mình đi 10 người mà cũng no cành ra rồi, mỗi đứa cũng chén được chút chút lẩu thôi. Thích cái là đồ nhúng lẩu ở đây phong phú lắm, bò, gà, tôm, cá, mực, ngao đều có, còn có cả cá giò nổi tiếng thơm, mềm, ngọt, chắc thịt của vùng biển Cát Bà nữa!

À quên, nhóm đi từ 6 người trở lên sẽ được Buffet Vườn tặng 1 món mời nhé, hôm mình đi là Sườn Nướng Quảng Đông.

Tráng miệng

Tráng miệng được cái nhiều chè, chúng mình mỗi đứa chọn 1 loại, có long nhãn, cốm, khúc bạch, nha đam, nếp cẩm, bà Cốt, hoa quả,… Ngoài ra kem tươi, hoa quả tùy sức chứa bụng bạn còn bao nhiêu mà thử nhé!

buffet vườn royal city 6

Tráng miệng được cái nhiều chè, mà chè nào cũng ngon!

Chúc các bạn ăn ngon mà rẻ, vui hết mình!

>>> Chi tiết ưu đãi giảm giá 29% của Buffet Vườn.

Nhật Linh.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0