Các loại dimsum cực ngon ở nhà hàng San Fu Lou

Ngày cập nhật:13/07/2016

Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức các loại dimsum cực ngon với giá chỉ từ 45k/set. Đủ hương vị, đủ màu sắc, mới nhìn thôi mà bụng đã kêu ùng ục đòi ăn rồi!


Mục lục

Một địa chỉ thưởng thức Dimsum ngon tuyệt vời ở Sài Gòn

Ông chủ của nhà hàng San Fu Lou là người Quảng Đông, nên các món ăn tuy là được phục vụ cho khách Việt nhưng vẫn giữ hương vị nguyên bản, không biến tấu hay sáng tạo quá nhiều. Một món mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc tới ẩm thực Trung Hoa chính là Dimsum. Đây cũng là món có tỉ lệ “order” nhiều nhất tại nhà hàng San Fu Lou.

Nhiều người cứ ngỡ dimsum là một loại bánh bao của Hong Kong, nhưng thực chất dimsum là cái tên chỉ chung tất cả các món ăn nhẹ, được chế biến dưới hình thức nhân bọc lớp bột mỏng bên ngoài. Phần nhân có thể là nhân mặn hay ngọt, đồ chiên hoặc đồ hấp cực kì đa dạng. Thành phần chính của nhân dimsum chủ yếu là các loại thịt gia súc, hải sản và các loại rau thông dụng. Càng ngày, người ta càng sáng tạo ra nhiều loại dimsum với màu sắc và hương vị khác nhau để thu hút người ăn.

Bạn có thể thưởng thức nhiều loại dimsum ở San Fu Lou, chẳng hạn như: Xíu mại nấm hương thịt cua, trứng cá, Há cảo tôm, Há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO, Há cảo gà tôm cà ri, củ năng, Há cảo tôm sò điệp tươi, hay Há cảo thịt vịt gói kiểu trái lựu theo phong cách San Fu Lou đẹp mắt…. Mỗi món ăn mỗi hương vị, mỗi màu sắc độc đáo riêng để thực khách tùy ý khám phá. Dimsum được đặt trong một chiếc rổ hấp hoặc dĩa nhỏ, mỗi lần mở ra là một lần háo hức chờ mong sự xuất hiện đầy bất ngờ của những “tác phẩm nghệ thuật ẩm thực” vừa thơm ngon lại đẹp mắt. Giá dimsum ở đây cũng chỉ ở mức 90k – 150k/suất tùy loại.

Một số loại dimsum ở nhà hàng San Fu Lou

1.Dimsum xíu mại nấm hương, thịt cua, trứng cá – 92k

Chỉ vừa mới nghe qua tên gọi thì chắc hẳn dạ dày của bạn đã “kêu ùng ục” thúc giục đòi ăn ngay rồi phải không? Nhân của món dimsum này được làm từ xíu mại khô, được bao bọc bởi lớp vỏ mềm mại làm bằng bột mì. Bánh được nặn khá đẹp mắt, điều đặc biệt là bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình chế biến qua hệ thống bếp mở tại San Fu Lou.

các loại dimsum ở nhà hàng san fu lou ảnh 1

2. Há cảo tôm sò điệp tươi – 85k

Loại dimsum này cực kì hút khách. Tôm và sò điệp tươi giòn và dai vẫn còn giữ được nguyên hương vị đặc trưng, bao bọc trong lớp vỏ bánh mõng mịn. Hương thơm lôi cuốn hòa quyện từ những nguyên liệu hảo hạng sẽ lôi cuốn bạn ngay từ miếng đầu tiên.

các loại dimsum ở nhà hàng san fu lou ảnh 2

3. Bánh bao phong xa trứng muối – một món ngon không thể bỏ qua – 40k

Những chiếc bánh bao với nhân lòng đỏ trứng muối béo ngọt mịn màng quyện cùng lớp vỏ thơm mùi sữa ngon không thể cưỡng lại! Món này từng rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

các loại dimsum ở nhà hàng san fu lou ảnh 3

4. Bánh xếp Triều Châu – 60k

Chiếc bánh nhỏ xinh được gấp thật gọn gàng, khéo léo như chiếc lá đang cuộn mình che chở cho chồi hoa mỏng manh. Lớp vỏ bánh mỏng, mướt và dai nhẹ, khẽ khàng và trong trẻo như sợ là những giác quan của người thưởng thức giật mình bởi vị ngon, đậm, và hương thơm từ phần nhân bên trong thoát ra.

các loại dimsum ở nhà hàng san fu lou ảnh 4

5. Bánh bao Thượng Hải San Fu Lou – 90k

Bánh này nhìn đã thấy thèm, màu sắc sặc sỡ như cầu vồng. Nhân vừa mềm lại thơm, cắn vào nước sốt chảy ra ngon không tả nổi! Một set có 6 chiếc với 6 màu khác nhau, đều được tạo ra từ thực phẩm tự nhiên, có thể coi đây đúng là một kiệt tác nghệ thuật đích thực.

các loại dimsum ở nhà hàng san fu lou ảnh 5

6. Bánh khoai môn sò điệp chiên xù – 70k

Bánh này ăn khá thú vị, sò điệp dai dai, đậm vị được bao bọc bởi lớp vỏ giòn tan, khi nhai bạn sẽ nghe tiếng vỏ bánh vỡ lách tách trong miệng thật vui tai. Dù là bánh chiên nhưng không bị quá nhiều mỡ, không hề mang lại cảm giác ngấy.

các loại dimsum ở nhà hàng san fu lou ảnh 6

7. Bánh củ cải chiên – 50k

Bánh này ăn vừa bùi vừa có vị ngọt ngọt, tuy hình dáng không bắt mắt lắm nhưng thi thoảng đổi vị một chút cũng khiến cho bữa ăn của bạn càng thêm phong phú và hấp dẫn.

các loại dimsum ở nhà hàng san fu lou ảnh 7

8. Há cảo chiên cá hồi – 75k

Thêm một món chiên nữa sẽ khiến bạn phải “thèm thuồng” bất cứ khi nào nhắc tới San Fu Lou. Loại Dimsum này không quá cầu kì trong nguyên liệu thành phần cũng như hình thức trang trí, nhưng khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà tự nhiên của miếng cá hồi nằm trong lớp vỏ bột mềm mại. Quả thực rất đáng để thử!

các loại dimsum ở nhà hàng san fu lou ảnh 8

9. Há cảo thịt vịt gói kiểu trái lựu – 125k

Thêm một loại dimsum cực ngon rất đáng để lưu vào danh sách những món nhất định phải thử khi tới San Fu Lou. Nhân thịt mềm và thơm, ngọt vị, vỏ bánh dai dai, kết hợp lại đúng là một cặp đôi hoàn hảo.

các loại dimsum ở nhà hàng san fu lou ảnh 9

Lưu ý: Giá tham khảo ở trên dành cho các set lớn, ví dụ bánh bao thì sẽ có 6 chiếc. Nếu gọi set nhỏ 3 chiếc thì giá chỉ khoảng 45k/set thôi nhé! Rẻ quá phải không nào!!!

>>> Xem ngay thông tin giảm giá đang có tại nhà hàng San Fu Lou

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0