Buffet lẩu nướng BBQ Garden – “Đại dương giữa lòng Hà Nội”

Ngày cập nhật:17/03/2016

Nếu không thử tới BBQ Garden 163 Phố Huế 1 lần vì tò mò, mình chắc chắn sẽ không bao giờ hiểu được tại sao nơi đây lại được gọi là “đại dương giữa lòng Hà Nội”


Mục lục

Phát hiện lớn đầu tiên: Có một “đại dương xanh” giữa lòng Hà Nội!

Mình đến BBQ Garden – nhà hàng lẩu, nướng xinh xắn tọa lạc trên địa chỉ 163 Phố Huế – vào một tối thứ 6 lất phất mưa và lạnh căm căm. Quả nhiên, trời lạnh đi ăn lẩu, nướng là hợp lý hợp tình nhất, vừa bước vào trong quán, mình đã thấy ấm cả người!

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 1 món ăn

Có vẻ không khí ấm áp, lãng mạn luôn ngập tràn nhà hàng BBQ Garden Phố Huế!

Đi ăn vào ngày BBQ Garden khá thưa khách, số lượng món ăn không quá nhiều, nhưng thực sự mình thấy đồ ăn nhìn rất tươi, ngon và bắt mắt. Nhìn thì tưởng ít (so với các hàng buffet khác) nhưng không ngờ mình ăn mãi mà vẫn chịu, không cách nào nếm hết được các món ăn bày trên quầy.

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 1 món ăn 2

Điểm cộng lớn nhất là đồ ăn mà nhà hàng BBQ Garden dọn ra rất tươi

BBQ Garden “ghi điểm” trong những buổi hẹn hò với không gian ấm áp, lịch sự

Khai vị ở nhà hàng BBQ Garden có các món nộm, salad, phở cuốn, bánh tráng trộn, cháo, súp, mì Ý, sushi và sashimi, không quá nhiều nếu so với các nhà hàng buffet khác, nhưng mà đừng vội chê ít, ăn lẩu, nướng mà lại, kinh nghiệm của mình là ăn nhiều khai vị lát nữa chắc chắn sẽ không còn bụng mà chứa món chính.

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 4 món ăn

Sushi, sashimi của BBQ Garden tuy không nhiều nhưng được cái tiếp món cực nhanh, vừa hết là mang ra tiếp luôn

Nộm, salad ở nhà hàng BBQ Garden thiên về rau tươi để cân bằng dinh dưỡng với thực đơn nướng, lẩu nhiều đạm ở bữa chính, và được trình bày rất bắt mắt. Mình xin đề cử salad Ceasar, rau rất tươi, được trộn đều tay, độ mềm và nước sốt vừa phải, ăn rất vừa miệng, lại còn thích hợp với những bạn nữ muốn đẹp dáng, đẹp da.

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 5 món ăn

Salad nhiều rau tươi, đẹp dáng lại đẹp da cho các bạn nữ

Mình rất thích súp hải sản của BBQ Garden, vừa thanh vừa dịu, cháo được nấu nhừ vừa phải, vị thơm ngọt tự nhiên, mặc dù hơi nhạt một chút nhưng rất thích hợp với các nhóc tì. Mọi người đến đây đừng quên thử một chén cháo cá hồi nhé, đảm bảo tiêu chí ngon, bổ, ấm bụng cho những ngày mưa giá ở Hà Nội.

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 6 món ăn

Cháo và súp...

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 7 món ăn

...cơm và mì, nếm qua chút ít cho chắc bụng trước khi vào thực đơn lẩu, nướng!

Mình rất thích thịt, rau, hải sản cho món nướng, lẩu của nhà hàng, thức nào thức nấy đều tươi roi rói, còn được cẩn thận bày trên kệ đá bào để đảm bảo độ tươi, ngon.

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 8 món ăn

Nguyên liệu ở nhà hàng BBQ Garden Phố Huế được bảo quản lạnh

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 9 món ăn

Nhìn thôi cũng cảm thấy đảm bảo độ tươi ngon!

Điểm mà mình ấn tượng nhất ở quán chính là hải sản tươi 100%, khi khách yêu cầu sẽ được vớt trực tiếp ở bể lên, sơ chế sạch sẽ rồi đưa đến bàn ăn. Ăn hải sản ở đây cảm giác thật giống đang ăn bên bờ một đại dương thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội. Anh quản lý dễ thương của quán còn sẵn lòng dẫn mình đi thăm quan bể nuôi hải sản ở ngay sau quán. Sẵn tiện, trên đường đi, mình cũng “mục kích sở thị” luôn khu chế biến và bảo quản thực phẩm, rất sạch sẽ nhé mọi người!

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 10 món ăn

Mực này, nhìn hấp dẫn không mọi người?

Thực đơn nướng của BBQ Garden có bò, gà, lợn, ếch, tôm, 1hàu, mực,… ăn kèm đậu bắp, nấm, nấm kim châm, rau xanh,… Thịt bò nhập khẩu trực tiếp, hải sản “nhà nuôi”, ếch đồng,… đều được tẩm ướp nước sốt đặc biệt do BBQ Garden đặc chế ít nhất 2 tiếng trước khi mang ra.

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 11 món ăn

Quầy nguyên liệu nướng hấp dẫn

Thịt, đặc biệt là thịt bò, màu sắc tươi tắn, hồng hào, nướng lên rồi ăn mềm, vị thơm, không ngấy và đặc biệt là không ám mùi khói nhờ sử dụng hệ thống bếp nướng Hàn Quốc hút, khử mùi tốt.

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 12 món ăn

Xin trân trọng giới thiệu “Đại tiệc” khai vị và đồ nướng của mình

Thịt được nướng trên than hoa cao cấp nên ít bụi, ít mùi và ít độc, cứ yên tâm đánh chén nha mọi người! À, mọi người đến nhớ ăn nhiều nhiều bò cuốn nấm kim châm một chút, rất đáng thử đấy!

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 13 món ăn

Thành phẩm thu được sau khi một bạn nhân viên rất dễ thương của BBQ Garden giúp mình nướng

Nếu muốn ăn lẩu cho ấm bụng, bạn có thể thử lẩu Thái (vị cay) và lẩu Tứ Xuyên (ít cay hơn, vị thuốc bắc). Yên tâm là rau được dùng cho lẩu rất tươi, sạch, và được lựa kĩ nên không hề thấy lá sâu hay ủng, nhìn xanh mướt, mỡ màng.

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế14 món ăn

Lẩu thơm vị thuốc bắc

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 15 món ăn

Nguyên liệu tươi, sạch, yên tâm về chất lượng

Mình ăn thử lẩu Tứ Xuyên, vị thuốc bắc thơm dịu làm mình thấy thư thái và… đói bụng hẳn. Mách bạn nên cho thêm ngô vào ninh trong nồi lẩu để nước ngọt hơn nhé!

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 16 món ăn

Nước lẩu Tứ Xuyên của nhà hàng BBQ Garden rất ngọt, đượm vị

Quán còn có món ăn miễn phí được phục vụ tận bàn, thay đổi qua các ngày. Hôm mình đi ăn là tu hài hấp sả được bày trong bát sứ men trắng thanh lịch. Nước hấp rất trong, vị thanh, tu hài có vị ngọt dịu, bày biện đơn giản nhưng trang nhã.

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 17 món ăn

Món mời tại bàn của ngày hôm mình đi: Tu hài hấp sả

Món tráng miệng có chè, sữa chua hoa quả, hoa quả và kem. Mình “kết” món sữa chua hoa quả nhất, sữa chua sóng sánh, trắng ngần, không quá ngọt cũng không quá chua, tóm lại nếu có dịp thì bạn nhớ thử qua nhé!

Phát hiện lớn thứ 2: BBQ Garden décor theo phong cách cổ điển mà mình thích nhất!

Nhà hàng BBQ Garden có hai tầng bày biện theo kiểu buffet và 2 phòng VIP (sức chứa 10 – 12 và 30 – 40 người) cho những nhóm khách muốn có không gian riêng và những buổi tiệc theo nhóm. Nếu bạn đặt phòng VIP thì chỉ cần gọi món, nhân viên sẽ mang đồ ăn tới phục vụ tận bàn.

Không gian nhà hàng BBQ Garden sạch sẽ, thanh lịch

Nhìn chung quán không quá rộng nhưng được sắp xếp khá gọn gàng, với phong cách hòa trộn giữa hiện đại và xu hướng retro. Bàn ghế, tường, sàn gỗ kết hợp cửa kính, đơn giản, không cầu kì nhưng tạo cảm giác thanh nhã, sạch sẽ và ấm cúng. 

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế không gian 1

BBQ Garden được bài trí mang hơi hướng retro

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế 1 không gian 2

Không gian ấm áp, lãng mạn, thích hợp cho những buổi hò hẹn hai người

Thích nhất dàn đèn của BBQ Garden, lãng mạn, ấm áp và thanh lịch cực kì! Âm nhạc cũng nhẹ nhàng, vừa phải, phù hợp với những buổi tiệc gia đình, tụ tập thân mật, hoặc hẹn hò ^^

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế không gian 3

Dàn đèn thơ mộng – một điểm nhấn tuyệt vời!

Nhân viên ở đây thân thiện lắm, từ bảo vệ đến lễ tân, nhân viên phục vụ tại bàn và quản lý. Nhìn chung, nếu lười làm (như mình) thì nhân viên sẽ giúp bạn nướng, gói, lấy đồ ăn rất tận tình và chu đáo, lại còn không quên pha trò cho mình cười nữa. Cứ có cảm giác bỏ tiền đi ăn xong còn được tặng kèm thêm vài niềm vui nho nhỏ ấy!

Nhà hàng BBQ Garden 163 Phố Huế không gian 4

Nhân viên BBQ Garden giúp khách nướng thịt

Bày đồ ăn chuyên nghiệp như… phim!

Kinh nghiệm đi ăn tại BBQ Garden 163 Phố Huế tặng bạn:

1. Phố Huế là đường một chiều nên ai đi ô tô thì đến thẳng cửa sau của quán ở địa chỉ 32 Nguyễn Công Trứ để đỡ phải đi vòng một vòng gửi xe.

2. Thịt nướng trên than hoa thơm, ngon, đỡ độc hại nhưng lại dễ bị “quá tay”. Mọi người đừng ngần ngại nhờ nhân viên quán nướng hộ, các bạn ấy rất dễ thương, nhiệt tình và tay nghề cực “khủng”.

3. Đặt bàn trước qua Pasgo trước khi đi ăn tại BBQ Garden để được:

   + Giảm 34% trực tiếp vào hóa đơn với suất buffet đặc biệt: Từ 362.000 VNĐ còn 239.000 VNĐ.

   + Miễn phí đối với trẻ em cao dưới 1m

   + Trẻ em cao từ 1m – 1m3: 130.000 VNĐ/suất /người

   + Free Pepsi tươi từ thứ 2 đến thứ 6

Chúc mọi người có những phút giây đáng nhớ tại nhà hàng BBQ Garden!

Reviewer: Grace

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0