6 địa điểm check in chưa từng hạ nhiệt trong mùa hè này

Ngày cập nhật:12/08/2016

Nếu bạn là một tín đồ xê dịch, liệu bạn đã kịp lưu lại dấu chân tại 7 điểm check in cực hot đang trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất trong mùa hè năm nay?


Mục lục

Quy Nhơn (Bình Định

Thành phố Quy Nhơn xinh đẹp nằm bên bờ biển nên thơ, nhiều hòn đảo hoang sơ nước trong vắt nhìn tận đáy. Bạn có thể ghé qua những điểm đến nổi tiếng trong hè này như đảo Kỳ Co, Eo Gió hay khu du lịch Trung Lương – được mệnh danh là đảo Jeju của Việt Nam. Một điều khiến Quy Nhơn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt các du khách đó là những công trình mới được xây dựng theo lối kiến trúc “tây tây” đẹp mắt mà độc đáo, ví dụ như Surf bar hay khu cắm trại Trung Lương nổi tiếng. Dịch vụ du lịch ở đây khá chuyên nghiệp và được nhiều du khách đánh giá cao.

6-dia-diem-check-in-chua-bao-gio-het-nhiet-anh-1

Điệp Sơn (Khánh Hòa)

Với con đường giữa biển “độc nhất vô nhị”, không có gì lạ khi Điệp Sơn trở thành điểm check in đáng đến nhất mùa hè năm nay. Từ 6h sáng thủy triều hạ xuống sẽ xuất hiện con đường nối liền ba hòn đảo lớn nhỏ. Con đường này cách mặt nước biển 0,5 m, dài khoảng 500 m. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác dạo biển thảnh thơi giữa đại dương bao la, rộng lớn. Hơn nữa, Điệp Sơn mới chỉ là cái tên gây “sốt” trong thời gian gần đây nên vẫn còn giữ vẹn nguyên nét hoang sơ vốn có của mình. Nước biển trong xanh mát lành, các dịch vụ du lịch gần gũi nhất định sẽ đem đến cho bạn một kì nghĩ tuyệt vời.

6-dia-diem-check-in-chua-bao-gio-het-nhiet-anh-2

Cụm du lịch sông Chày, hang Tối, suối Moọc ( Quảng Bình)

Sau khi được Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm từng có bài chia sẻ về cụm du lịch hang Tối, sông Chày, suối Moọc (Quảng Bình), nơi đây đã trở thành điểm check in vô cùng hot. Với không gian hoang sơ, hoàn toàn tách biệt với bên ngoài cùng cảnh quan đẹp đến nghẹn lời, nhiều người không tiếc lời ngợi khen nơi đây là thiên đường có thật ở mảnh đất Quảng Bình xinh đẹp. Đi từ Hà Nội đến thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) rẻ nhất là bằng xe khách với giá 200.000 đồng. Dư dả hơn, hoặc từ TP HCM, bạn có thể bay đến sân bay Đồng Hới. Từ đây, có thể thuê xe máy, di chuyển quãng đường khoảng 60 km đến động Thiên Đường và Hang Tối. Suối nước Moọc cách động Thiên Đường tầm 10 km.

6-dia-diem-check-in-chua-bao-gio-het-nhiet-anh-3

Phú Yên

Vốn nổi danh như là xử sở hoa vàng, cỏ xanh từ tác phẩm điện ảnh nức tiếng của Victor Vũ, thế nhưng sau khi khám phá Phú Yên người ta nhận ra mảnh đất này còn có nhiều hơn đá. Hàng loạt cái tên đã được khai phá sau đó và trở thành điểm check in tuyệt vời cho những chuyến du lịch của mùa hè năm nay.

Bạn có thể ghé qua các địa danh như Gành Xép, Gành Đá Đĩa, Vũng Rô, bãi rêu Xóm Rớ, đầm Ô Loan hay Bãi Môn. Nếu như Gành Đã Dĩa là một điểm phượt đầy hứng khởi với muôn vàn khối đá to lớn xếp chồng nhau tạo thành tuyệt tác thực sự. Thì bãi rêu Xóm Rớ với sắc xanh quyến rũ của mình lại vô cùng thơ mộng và bắt mắt trong nắng hè.

6-dia-diem-check-in-chua-bao-gio-het-nhiet-anh-4

Boracay (Philipines)

Cảnh quan tuyệt đẹp đã đưa bãi biển Boracay lọt top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á và top 25 của thế giới. Người ta ví von Boracay chẳng khác nào thiên đường Maldives của Đông Nam Á. . Sẽ chẳng quá lời nếu tôi nói rằng Boracay là thiên đường trên mặt đất có tất cả mọi thứ mà bạn cần cho một mùa hè. Thật sự, Boracay đẹp đến mê hồn, chỉ cần vừa đặt chân đến bạn sẽ cảm nắng ngay nơi này bởi màu xanh xanh trong vắt của biển trời, màu vàng ráng chiều đượm như mật ong của nơi này khi hoàng hôn buông.

Boracay có thể chiều lòng được tất cả mọi vị khách đến đây, với những vị khách sôi động, cuồng nhiệt thì biển White Beach, Bulabog, Balling Hai chính là lựa hoàn hảo với những trò chơi mạo hiểm, quán bar, club, trung tâm thương mại D’mall sầm uất, náo nhiệt. Từ Việt Nam, du khách bay tới Manila, sau đó bay tiếp đến Boracay. Trên đảo có 2 sân bay Caticlan và một sân bay quốc tế ở thành phố Kalibo. Bạn sẽ phải bay từ Manila đến một trong 2 sân bay này để đến bến tàu và đi tàu cao tốc ra đảo Boracay.

6-dia-diem-check-in-chua-bao-gio-het-nhiet-anh-5

Koh Rong và Koh Rong Saloem

Một thiên đường không hề kém cạnh Boracay mà lại ngay sát vách Việt nam chính là đảo Koh Rong và Koh Rong Saloem (Campuchia). Chi phí cho một kì nghỉ ở đây cũng hợp lý hơn nhiều so với đất nước Philipines. Campuchia trở thành điểm check in không kém cạnh gì Thái Lan bởi sở hữu những biển đảo cũng vô cùng đẹp nhưng lại không quá đông đúc, ngột ngạt. Koh Rong và Koh Rong Saloem là nơi phù hợp để nghỉ dưỡng hơn cả, nếu bạn muốn có nhiều chỗ có vui chơi thì sẽ phải thất vọng chút ít vì không có hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc và hàng quán đóng cửa sớm. Từ Koh Rong Samloem có tàu nhanh đến Koh Rong với giá 5 USD/chiều, không có chiều ngược lại. Tức là nếu bạn muốn tham quan cả 2 đảo thì nên đi từ Sihanoukville – Koh Rong Samloem – Koh Rong – Sihanoukville

6-dia-diem-check-in-chua-bao-gio-het-nhiet-anh-6

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Kinh nghiệm du hí đảo Cô Tô xinh đẹp 3 ngày 2 đêm
• Lạc bước giữa hostel, homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Tung hoành hòn đảo Phú Quốc chỉ với 2tr5
• Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0