Chạm vào "lời tỏ tình phương đông" giữa lưng chừng trời

Ngày cập nhật:09/08/2016

Bất cứ ai tới nơi này tỏ tình đều sẽ tăng tỷ lệ thành công tới 95% bởi chỉ không gian thôi đã khiến người khác say lòng.


Mục lục

Tọa lạc tại tầng 15 chan hòa ánh sáng, ngay khi bước ra cửa thang máy, không gian nổi bật với sắc đỏ nhung quyến rũ – màu đại diện cho tình yêu đều đã khiến khách say lòng.

chạm vào lời tỏ tình phương đông 1

Không gian ngập tràn trong sắc đỏ quý phái

Chiếm trọn tầng 15 sang trọng của Ruby Plaza - tòa nhà “bạc tỷ” của đại gia đá quý giàu có nhất Việt Nam – không có gì khó hiểu khi Ngọc Mai Đỏ được chăm chút như 1 viên đá quý vậy.

chạm vào lời tỏ tình phương đông 2

Cùng với Ngọc Mai Vàng, Ngọc Mai Đỏ - Cơ ngơi tiền tỷ hút khách của đại gia đá quya giàu có bậc nhất Việt Nam

Lên 9 tầng trời, say trong “Lời tỏ tình Phương Đông” lãng mạn

Lấy cảm hứng từ những nét đẹp truyền thống Á Đông, bản thân hoa mai – tên gọi của nhà hàng cũng là 1 trong 4 loại hoa quý biểu tượng cho sức trẻ, sự nảy nở và là dấu hiệu của mùa xuân – một trong biểu tượng tứ bình của người Á Đông.

chạm vào lời tỏ tình phương đông 3

Không gian được thiết kế kỹ lưỡng

Bên cạnh không gian sảnh tiệc chính với sức chứa hơn 300 khách, được bao quanh bởi những khung cửa lớn, thoáng đãng, nơi đây còn có hệ thống phòng VIP riêng tư, thoải mái.

Ấn tượng nhất trong không gian phải nói tời bức tranh hoa mai khổng lồ được khảm trên nền đen huyền bí. Những bông mai đỏ rực đang nở bung cánh tròn đầy trên nền đen không khỏi khiến khách nhớ đến những bức sơn mài hay khảm trai mang đậm ấn tượng Việt.

chạm vào lời tỏ tình phương đông 4

Những chiếc “nón quai thao” khổng lồ trên trần nhà tại sảnh tiệc chính

Vị trí đẹp và hút khách nhất chính là những dãy bàn cạnh cửa sổ, qua khung kính lớn, nơi ngắm trọn được mây bay ngan cửa sổ, thấy sông Hồng xa xa thì khi đèn lên lại càng trở nên lung linh, quyến rũ.

chạm vào lời tỏ tình phương đông 5

Vị trí đẹp nhất hoàn hảo cho buổi tối lãng mạn tại Ngọc Mai chính là cạnh cửa sổ

Bên cạnh những bức phù điêu trắng hình 12 con giáp nổi bật trên nền tường đỏ, không gian lãng mạn “chết người” những bàn ăn quanh cửa sổ có thể giúp những cặp đôi ghi điểm tuyệt đối với nửa kia của mình.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

   • 10 quán ăn ngon nhất Hà Nội nên nếm thử 1 lần trong đời

Chạm tay vào “Tứ quý Á Đông” với mức giá chỉ khoảng 200.000đ

Điều khiến Ngọc Mai Đỏ được nhiều khách yêu mến hơn cả chính là bởi mức giá trung bình cho một bữa trưa tại đây chỉ từ 180.000 – 205.000/người.

Lý do chính là bởi các món chính tại đây đều là món ăn thuần Việt hoặc các món Á quen thuộc. Set đặc sản Ngỗng 9 món+ chỉ 205.000đ/người là đã đủ cho một bữa tiệc với bàn 4 người. Set vịt trời 4 món +2 chỉ 168.000đ/người hay set ba ba 3 món + 2 đặc sắc chỉ 155.000đ/người.

chạm vào lời tỏ tình phương đông 6

Set cá lăng 9 món

chạm vào lời tỏ tình phương đông 7

Món mới lẩu hương cảng

Lựa chọn thông minh cho buổi tiệc công ty

Toàn bộ sức chứa của Ngọc Mai Đỏ lên tới khoảng 300 khách. Với không gian đẹp ấn tượng, không có gì khó hiểu khi nơi này trở thành địa điểm tiệc ưa thích của nhiều công ty.

“Mình đã tới Ngọc Mai Đỏ hôm 08/03 để liên hoan cùng công ty, đặt trước bàn và đi ăn buổi trưa nên chọn được vị trí cạnh cửa sổ cực đẹp” – Chị Mai (làm nhân sự ở Hai Bà Trưng)

“Tôi cũng từng tổ chức tiệc công ty tại đây, gần 20 người cùng quây quần tại 1 bàn lớn ấm cúng. Hôm ấy, nhà mình kết hợp tổ chức sinh nhật cho một thành viên, lúc liên hệ trước đã nhờ nhân viên đặt thêm bánh kem và hỗ trợ tổ chức sinh nhật” - một khách hàng khác, chị Mỹ Linh (28T – nhân viên hành chính quận Hai Bà Trưng).

chạm vào lời tỏ tình phương đông 8

Ấn tượng khó quên với sự chu đáo và bữa trưa cùng công ty thú vị tại Ngọc Mai Đỏ

“Không gian sang, đẹp, không ồn ào như nhiều nơi khác, vị trí dễ tìm cùng chất lượng nhân viên tại đây thực sự khiến mình khá hài lòng. Có lẽ 20/10 năm nay, sẽ tiếp tục chọn lựa nơi này”… Còn bạn, nếu cũng đang có dự định tổ chức tiệc cho cả công ty tháng 9 này, nơi đây xứng đáng là 1 địa chỉ thú vị để khám phá đấy!

Địa chỉ:

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ - tầng 15 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

>> Xem ngay ưu đãi đặt tiệc đến 30% của Ngọc Mai Đỏ

Hạ Lê

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0