Nhà hàng Rơm BBQ - địa chỉ ăn đồ nướng ngon ở quận 1

Ngày cập nhật:11/07/2016

Đến Rơm BBQ, bạn vừa được thưởng thức những món nướng thơm ngon cùng bạn bè, vừa được ngắm cảnh Sài Gòn đẹp lung linh từ tầng thượng của tòa Thanh Thế Plaza.


Mục lục

Nhà hàng Rơm BBQ - địa chỉ ăn món nướng lý tưởng 

Ngay từ cái tên, nhà hàng Rơm BBQ đã mang đến cho các thực khách sự quen thuộc, gần gũi cùng với liên tưởng về một không gian mang đậm chất “quê” Việt Nam. Nhưng thật bất ngờ, đến với Rơm BBQ, chúng ta được hòa mình vào một không gian ngoài trời rộng rãi và thoáng mát, sang trọng và tinh tế nằm ngay giữa trung tâm của Sài Gòn. Có lợi thế nằm trên tầng thượng của toà nhà Thanh Thế ở 2-4-6 Lưu Văn Lang (góc đường Nguyễn Trung Trực - Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1), nhà hàng Rơm BBQ là một địa chỉ lý tưởng để cùng bạn bè tận hưởng những hương vị nướng “ngon đúng điệu” với giá cả hợp lý.

Những điều thú vị mà bạn sẽ có được tại Rơm BBQ

Tới đây, bạn sẽ có những giờ phút thoải mái khi được cùng bạn bè thưởng thức những món nướng đa dạng và thơm ngon, hấp dẫn vô cùng! Bạn sẽ có cơ hội cùng những người thân thiết vừa thưởng thức đồ nướng, vừa ngắm khung cảnh một góc thành phố Sài Gòn đẹp hồn nhiên từ trên cao. Chắc chắn, bạn sẽ thấy bất ngờ với khung cảnh các kiến trúc hiện đại trong trung tâm thành phố cùng ánh đèn điện lung linh khi trời chuyển tối.

Đến Rơm BBQ, bạn không thể bỏ qua các món chính, có tỷ lệ order cực cao như: lươn nướng muối ớt, cá Hồi cuộn tía tô nướng, ba rọi xông khói cuộn phô mai, tôm nướng, heo mọi nướng, ức vịt ướp chao…. Tất cả các nguyên liệu đều được chế biến sạch sẽ, tẩm ướp cẩn thận, nên khi nướng sẽ khiến cho món ăn có hương vị đậm đà và nghe mùi kích thích tới lạ lùng.

Giá các món nướng ở đây khỏang 85k-95k/ 1 đĩa khá đầy đặn và chất lượng. Giá lẩu khỏang 250k/set. Nước uống ở đây giá không rẻ lắm, khoảng 30k – 35k tùy loại.

Phục vụ ở nhà hàng Rơm BBQ phải gọi là siêu nhanh, khách vừa gọi món chỉ loáng cái đã thấy nhân viên tíu tít bưng đồ ăn ra. Sau khi ăn xong cũng ào ào dọn dẹp ngay trước mặt khách, nhiều lúc làm mình có cảm giác giống như người ta chỉ chực chờ để đuổi khách vậy. Nhưng mà chắc là do mình thường đến đây vào những ngày đông khách, khách đến ăn nhiều, bàn thì chật kín, nên nhân viên phải tranh thủ.

Điểm mà mình thích nhất ở Rơm BBQ chính là view ở đây quả là đẹp thật! Nhìn chung thì giá cả cũng khá OK (khi so sánh với mặt bằng chung ở khu quận 1). Đồ ăn ngon, hương vị đậm đà vừa miệng, các đĩa thức ăn đầy đặn nên khá no nê thoải mái.

Cá hồi tía tô

nhà hàng Rơm BBQ review ảnh 1

Bò xiên ngũ sắc

nhà hàng Rơm BBQ review ảnh 2

Chả giò Rơm

nhà hàng Rơm BBQ review ảnh 3

Bò cuốn sả

nhà hàng Rơm BBQ review ảnh 4

Bò cuốn rau củ

nhà hàng Rơm BBQ review ảnh 5

Không gian rộng rãi, thoáng mátnhà hàng Rơm BBQ review ảnh 6

View nhìn từ tầng thượng của toà Thanh Thế Plaza

nhà hàng Rơm BBQ review ảnh 7

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi đang có tại Rơm BBQ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0