Khám phá gần 100 món Nhật cuả Shiki BBQ chỉ với 139k

Ngày cập nhật:25/07/2016

Nằm tại số 8A Hàng Tre, Shiki BBQ là một trong những nhà hàng Nhật nằm ngay trong phố cổ ấn tượng luôn tấp nập thực khách vào ra.


Mục lục

Khách đa phần tới đây là dân công sở và những người trẻ muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật vốn nổi danh độc đáo và tinh tế. Với mức giá vô cùng mềm cho suất buffet lẩu – sushi chỉ từ 139k, bạn đã có thể ăn no nê sushi và thưởng thức hương vị lẩu đặc sắc của Nhật Bản.

khám phá 100 món nhật tại shiki bbq 1

Shiki BBQ – Nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực Nhật với mức giá hợp lý

Không gian không quá rộng nhưng lối trang trí theo phong cách Nhật Bản đem tới cảm giác hiện đại và ấm áp. Từ đây, bạn có thể chọn vị trí ngồi ưa thích rồi bắt đầu thưởng thức các món ăn tại đây.

khám phá 100 món nhật tại shiki bbq 2

Không gian mang đậm dấu ấn Nhật đem tới ấn tượng thú vị cho khách

Đầu tiên, hãy bắt đầu với sushi. Nhắc tới món Nhật, không ai không nghĩ ngay tới sushi. Món ăn đã quá quen thuộc, là hình ảnh cho cả nước Nhật, mang văn hóa Nhật đi khắp năm châu. Hầu như mọi sự tinh tế, cầu kỳ cùng đặc trưng của một quốc đảo được thể hiện đầy đủ qua món ăn này. Tại Shiki, bạn có thể ăn nigri sushi – loại sushi cơ bản chỉ có cá hoặc hải sản với cơm nguyên bản; temaki sushi – loại sushi được cuốn biến tấu giống hình tam giác với sự bổ sung thêm rau củ hoặc trái cây cùng với hải sản.

khám phá 100 món nhật tại shiki bbq 3

Buffet Sushi- lẩu là một lựa chọn rất hoàn hảo để bạn trải nghiệm các món sushi Nhật

Gunkan sushi lại là sự kết hợp thêm trứng cua hoặc trứng cá hồi giòn giòn lạ miệng. Maki sushi lại là sự kết hợp của rong biển, cơm và phần nhân hải sản hoặc trái cây bên trong. Nếu là người chưa quen ăn sushi, bạn có thể thử với California roll – một loại sushi hiện đại với phần trứng cá phủ bên ngoài và bên trong là thanh cua cùng quả bơ.

khám phá 100 món nhật tại shiki bbq 4

Nigri Sushi – Loại sushi nguyên bản chỉ có cơm và hải sản

khám phá 100 món nhật tại shiki bbq 5

California Roll – Loại sushi huyền thoại mang sushi đến với cả thế giới

Ăn kèm với sushi không bao giờ thiếu washabi. Loại washabi ngon mà shiki BBQ sử dụng được nhập trực tiếp từ Nhật Bản – tại một trong những nơi cung cấp washabi ngon cho hầu hết nhà hàng sushi Nhật. Bạn sẽ thấy washabi có màu có màu xanh nhạt, ngon hơn rất nhiều các loại washabi trong tuýp bán sẵn bởi chúng được tạo ra từ chính củ washabi tươi mà không cần thêm bất cứ hương vị nào khác. Mùi hăng hăng hơi nồng xộc vào khứu giác của washabi không những giúp cơ thể bạn cân bằng khi kết hợp với sushi mà còn khiến hương vị của sushi trở nên thơm ngon hơn hẳn.

khám phá 100 món nhật tại shiki bbq  6

Bên cạnh sushi luôn là washabi – Loại washabi ngon tại Shiki cũng khiến món sushi ngon hơn rất nhiều

Bên cạnh sushi, hương vị lẩu Shiki đặc trưng của nơi đây cũng sẽ khiến bạn bị ấn tượng. Vị nước lẩu vô cùng đậm đà khác biệt, nhúng thêm bò tươi được nhập khẩu 100% vào nước dùng ngọt ngào sẽ khiến bạn cảm nhận được sự khác biệt thú vị mà lẩu Hàn Quốc, lẩu Thái không có được. Bên cạnh thịt bò, thịt heo, hải sản nhúng lẩu cũng đem đến hương vị ngon không kém. Nước dùng ngọt nhưng không quá gắt, thơm mà không quá nồng, thêm hải sản tươi vàng lại càng thêm đậm đà, đến cuối bữa rồi mà vẫn còn nguyên sơ dư vị ấn tượng như ban đầu.

khám phá 100 món nhật tại shiki bbq 7

Bên cạnh sushi, lẩu cũng là một món ăn thú vị

khám phá 100 món nhật tại shiki bbq 8

Lẩu theo kiểu Nhật khác hẳn với lẩu Thái hay lẩu Hàn

Điểm khác biệt nữa của lẩu tại Shiki nói riêng và lẩu Nhật Bản nói chung là người đầu bếp căn tới từng kích thước, độ dày của miếng thịt để bạn chỉ cần nhúng nhanh, thịt đã đủ chín, thấm đẫm hơi nước và mùi hương của nước dùng đồng thời còn nguyên vị ngọt tự nhiên của thịt. Chấm cùng loại sốt đặc trưng của nhà hàng, thực sự tạo thành sự khác biệt khó quên.

Shiki BBQ đang có chương trình ưu đãi giảm đến 33% cho khách đặt bàn trước. Tham khảo ngay để lên lịch trải nghiệm ẩm thực Nhật giá rẻ mà chất lượng thôi nào!

Địa chỉ: Shiki BBQ – 8A Hàng Tre, Hoàn Kiếm, HN

Review: Maxo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0